หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดภาพลวงตา เนียนซะเหมือนจริง

โพสท์โดย MiniChopper






สุดยอดนักเล่นกล “ภาพลวงตา” ที่ใช้ชื่อว่า Brusspup ได้โพสต์วิดีโอใหม่ของเขาผ่าน YouTube ที่ขณะนี้มียอดคนดูมากกว่า 25 ล้านคนแล้ว กลของเค้าจะเจ๋งแค่ไหน มาลองดูกัน

ในคลิปวิดีโอประกอบด้วยภาพวัตถุสามชิ้น ได้แก่ รูบิค ม้วนเทป และรองเท้า วิธีของกลภาพลวงตานี้ก็คือ คุณจะต้องมองภาพวัตถุจากมุมที่เหมาะสม และถูกต้องเท่านั้น ซึ่งจะทำให้ภาพวัตถุชิ้นดังกล่าวดูปกติ และเห็นได้ชัดเจนที่สุด แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเคลื่อนไหว หรือหมุนมัน มันก็จะผิดรูป และเสียรูปทรงไปเลย




ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MiniChopper's profile


โพสท์โดย: MiniChopper
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนอินโดนีเซียสั่งปิดสนามบิน หลังภูเขาไฟปะทุต่อเนื่องภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานสาวไทยสุดเจ๋ง ทำเมนูลาบดิบ สุดแซ่บ จากเนื้อจิงโจ้ในรายการมาสเตอร์เชฟ ที่ออสเตรเลีย ซึ่งทำออกมาน่าทานมากๆ แค่เห็นก็น้ำลายสอแล้ว...หนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทอุจจาระที่แพงที่สุดในโลกชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานยายของเเทร่!! เมื่อหนุ่มขับเเท็กซี่ใจดี ไม่คิดค่าโดยสารคุณยาย ยายบอก "ไม่เอายายไม่ลงนะ" เอาดิ๊! ☺หนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทชาวเน็ตไต้หวันพบภาพใบหน้าคน บนผืนน้ำทะเลผ่านกูเกิ้ลแมพ
ตั้งกระทู้ใหม่