หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กองกำลังเราพร้อมแล้ว คุณพร้อมหรือยัง???

โพสท์โดย เมย์รายา

ในสมัยเด็กๆ ด้วยความที่ผมเป็นเด็กผู้ชายและชอบดูหนังสงครามแบบ ยิงสนั่น ระเบิดป่า เผากระท่อม จึงทำให้มักจะจิตนาการ


การเล่นว่าเราเป็นตัวละครในหนังสงครามที่เราเคยดูตอนนั้น เวลาจะชวนเพื่อนๆสมัยเด็กแถวบ้านเล่นกัน ก็คงหนีไม่พ้นเล่นแบ่งฝ่าย

เป็น ตำรวจจับผู้ร้าย หรือไม่ก็ ทหารที่ไปช่วยตัวประกัน ก็แล้วแต่จินตนาการในวัยนั้นกัน   

แต่พอโตมาเริ่มเป็นวัยหนุ่มรุ่นกระทงแต่ความฝันในวัยเด็กก็ยังคงอยู่ แม้จะไม่ได้เป็นทหาร (เพราะกลัวเลือด เห็นเลือดแล้วจะเป็นลม) ก็ต้องขอบคุณเทคโนโลยีและความโชคดีที่ได้เกิดมายุคนี้ครับผม 

เพราะผมได้พบเกมส์ออนไลน์บนเครื่อง PC แนว Shooting ที่เข้ามาเติมเต็มความฝันในวันหวานของผม ที่จะได้เป็นพลขับ รถถังประจันบานสุดเท่ห์แบบทหารจริงๆ โดยที่ผมไม่ต้องไปฝึกรบหรือพบเห็นเลือดที่ผมกลัว นั่นก็คือเกมส์ World of Tanks เป็นสงครามที่ใช้รถถังต่อสู้กัน และยังต้องอาศัยการวางกลยุทธ์ด้วย ตัวเกมจะเป็นการต่อสู้กันของ 2 ฝ่ายสามารถรองรับผู้เล่นสูงสุดฝ่ายละ 15 คน (โดยรวมคือ 30 คน) โดยเกมนี้ถือเป็นเกมระดับโลกเกมหนึ่งเลย เนื่องจากได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วหลายรางวัล และเป็นเกมอันดับ 1 ของประเทศรัสเซียอีกด้วย

ผมดีใจมากแม้จะได้เป็นแค่ทหารที่ได้ขับรถถังเท่ห์ๆ แม้จะเป็นในโลกเสมือนแต่มันก็เติมเต็มจินตนาการที่มีความสุขให้เรา

หากเพื่อนๆ มีความฝันแบบเดียวที่อยากจะบุกตะลุยแหลกแบบผม ขอเชิญขับเครื่องบิน รถถังเท่ห์แบบของจริง ๆ 


เชิญไปพบกันได้ที่นี่ครับ   wot-th.com
เนื้อหาโดย: เมย์รายา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เมย์รายา's profile


โพสท์โดย: เมย์รายา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Jon Kumsan, Pentor Promchana, เมย์รายา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
ตั้งกระทู้ใหม่