หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิวกายขาว ออร่า เนียนละเอียดดุจคริสตัลแบบสาวเมจิ

โพสท์โดย meijiexo

ช่วงนี้เห็นกระแสเน็ตไอดอล เห่อใช้ Crystal Skin Body Serum ของสกินแคร์แบรนด์ Neogenthailand กันใหญ่ เช่นเดียวกับสาวเมจิที่สวย ใส ออร่ามาเต็ม ก็จะไม่ให้เกาะกระแสคริสตัลบอดี้กันได้ยังไงคะ ก็ในเมื่อโลชั่นขวดนี้เป็นทั้งเซรั่ม ทั้งครีมบำรุงผิว แค่ทาครั้งแรกก็สัมผัสได้ถึงผิวขาว ออร่า เนียนละเอียดดุจคริสตัล แถมผิวยังชุ่มชื่น กลิ่นหอมจนคุณผู้ชายทั้งหลายต้องเหลียวหลังมอง แค่ขวดนี้ขวดเดียวอัดแน่นไปด้วยกลูต้าไธโอน ผงไข่มุก คอลลาเจน และวิตามินถึง 100 ชนิด แค่ทาผิวก็ขาวออร่าจนแสงแดดต้องอาย สนใจสอบถามได้เลยที่

Facebook : neogenthailand

Line : neogenthailand

Instagram : neogenthailand

Hotline : 087-5086600

เนื้อหาโดย: meijiexo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
meijiexo's profile


โพสท์โดย: meijiexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
ตั้งกระทู้ใหม่