หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Gift Voucher แทนคำขอบคุณจาก Absolute Beauty Clinic กับกิจกรรม “พลิกชีวิต พิชิตฝัน”

โพสท์โดย wrwsmk

        Absolute Beauty Clinic กับกิจกรรม “พลิกชีวิต พิชิตฝัน” ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมโครงการ ทุกท่านที่เข้าร่วมโครงการนี้จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท เพื่อเป็นการขอบคุณที่เข้าร่วมโครงการ

        ในวันที่ 13 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ก็เป็นที่น่ายินดีที่มีผู้เข้าร่วมโครงการ “พลิกชีวิตพิชิตฝัน” เข้ารับ Gift Voucher กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันทุกคน ที่ Absolute Beauty Clinic สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

        ส่วนผู้ที่ผ่านเข้ารอบ อดใจรออีกนิด ทางทีมงานกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อสัมภาษณ์ และจะผ่านเข้ารอบศัลยกรรมฟรี กับทาง Absolute Beauty Clinic

        และยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ใน www.absolutebeauty-clinic.com, www.facebook.com/absolutebeautyclinicth และ www.instagram.com/absolutebeautyclinicth ของทางคลินิคเราได้

PR & Marketing Absolute Beauty Clinic
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wrwsmk's profile


โพสท์โดย: wrwsmk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลบ่อน้ำโบราณในวัดโพธิ์ฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลัง30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาวเพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567ฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทางตุ๊กแกเข้าบ้านเป็นฝูง ตั้งตี้กันเลยก็ว่าได้ จะทำอย่างไรดี ? มีวิธีอะไรที่จะจัดการให้น้องออกไปได้บ้าง ? (แต่จริงๆถ้าตัดเรื่องความน่ากลัวออกไป น้องมีประโยชน์มากเน่อ)
ตั้งกระทู้ใหม่