หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"โค้กช็อกโกแลต" เครื่องดื่มสุดแปลก แต่รสชาติฟินเวอร์

โพสท์โดย คุณกินได้ไหม



เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

 

วันนี้เราขอนำเสนอเครื่องดื่มเมนูแปลกใหม่ ที่เป็นการผสมกันอย่างลงตัวของโค้ก กับช็อกโกแลต แม้ว่าจะดูไม่เข้ากันเอาซะเลย แต่รับรองได้ว่ารสชาติที่ออกมานั้น อร่อยจนคุณต้องฟินไปตามๆ กันเลยทีเดียว

 

วัตถุดิบที่ใช้ 

 

โค้ก

 

ไซรัปช็อกโกแลต

 

วิปครีม

 

เชอรี่

 

 

ขั้นตอนการทำ

 

เทไซรัปช็อคโกแล็ตเข้มข้นลงในแก้ว 2 ช้อนโต๊ะ 

 


 

 

ตามด้วยน้ำอัดลมโค้กสุดซ่า 

 


 

 

จากนั้นคนให้เข้ากันแล้วโรยหน้าด้วยวิปครีมกับเชอร์รี่

 


 

 

เพียงเท่านี้คุณก็จะได้สัมผัสกับเครื่องดื่มรสชาติแปลกใหม่ ที่อร่อยจนต้องฟินเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีขั้นตอนการทำก็ง่ายแสนง่าย ลองทำตามกันดูนะคะ 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก thecasualcraftlete

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกินได้ไหม's profile


โพสท์โดย: คุณกินได้ไหม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Ployza, เทียร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยว"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุดนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่