หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์สักที่ญี่ปุ่น

โพสท์โดย คุณกินได้ไหม

พิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์สักที่ญี่ปุ่น

 

ที่ประเทศญี่ปุ่น คอลเลคชั่นรอยสักหนังมนุษย์นี้ ถูกเก็บไว้ในพิพิธภัณฑ์ส่วนตัว ของคณะพยาธิวิทยา มหาวิทยาลัยโตเกียว 
ในเมืองฮอนโก ซึ่งถือว่าเป็นพิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์ เก็บรอยสัก ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ที่นี่มีรอยสักหนังมนุษย์ ถูก
เก็บไว้กว่า 57 ชิ้น มีทั้งแบบลอกหนังมาทั้งตัวเป็นบอดี้สูทเลยก็มี หรือ จะเป็นแบบครึ่งตัว
บนอย่างเดียวก็มีดร. โอซามุ ฟูกูชิมา ผู้เก็บรักษาแผ่นหนังรอยสักนี้อธิบายถึงความน่าทึ่งว่า เป็นแผ่นผิวหนังที่ถูกกรีดด้วยมีดเพียงครั้งเดียว แล้วถลกออกราวกับถอดเสื้อแจ็กเกต จากนั้นก็เอาไปทำให้แห้งก่อนจะเก็บรักษา ว่ากันว่าที่มหา’ลัยโตเกียว มีแผ่นรอยสักยากูซ่านับสิบตัว แต่เก็บไว้อย่างปกปิด ไม่เปิดเผยต่อสาธารณชน(เพราะเคยนำไปจัดแสดงที่ซานฟรานซิสโก ปรากฏว่ามีชิ้นงานถูกขโมยไปตั้งหลายอันจนปัจจุบันนี้ยังไม่สามารถตามคืนมาได้)ซึ่ง ดร. โอซามุ ฟูกูชิมา จะช่วยออกค่าใช้จ่ายให้กับผู้ที่มีรอยสักแต่ยังสักไม่เสร็จ โดยจะออกค่าใช้จ่ายให้ในส่วนที่เหลือ ซึ่งมีข้อตกลงกันว่าเมื่อเสียชีวิตลงรอยสักหรือผิวหนังต้องเป็นสมบัติของ ดร. โอซามุ ฟูกูชิมา

สยอง! พิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์  รูปที่ 1

ave-flash”>

 

สยอง! พิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์  รูปที่ 2

สยอง! พิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์  รูปที่ 3

สยอง! พิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์  รูปที่ 4

สยอง! พิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์  รูปที่ 5

สยอง! พิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์  รูปที่ 6

สยอง! พิพิธภัณฑ์หนังมนุษย์  รูปที่ 7

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกินได้ไหม's profile


โพสท์โดย: คุณกินได้ไหม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Meaw Meaw, Ployza, ไอ้หมาจู, lilu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVอันดับความแม่นยำของสัญชาตญาณของคนทั้งสิบสองราศีสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียแม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ"สุพัฒนพงษ์" ยื่นลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" อ้างภารกิจส่วนตัว มีผลทันทีทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112สปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า
ตั้งกระทู้ใหม่