หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำอย่างไรให้นมเป็นสีชมพู

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แต่ละวิธีที่มีอยู่ในตอนนี้ อาจจะยังไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดนะครับ แต่ว่าก็พอใช้ได้ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น ฐานะการเงิน ความกลัวเข็ม ไม่กล้าเสี่ยง เม็ดสีของผิว มีการสัมผัสถี่บ่อยรุนแรงแค่ไหน เป็นต้น ลองศึกษาดูนะครับว่าสวิธีไหนเหมาะสมกับคุณ

-- ภาพประกอบเป็นผู้ชายเพราะจะได้ไม่ถูกเซนเซอร์นะ ถ้าผู้หญิงโชว์หัวนมกลายเป็นภาพอนาจาร --

ครีมทาหัวนมชมพูถาวร

- ปรับสียอดอกให้เป็นสีชมพูระเรื่อ แบบธรรมชาติ

- ลดสีปานนมให้จางลง อย่างเห็นได้ชัด

- ช่วยปรับยอดอก และปานนมที่แห้งแตก เป็นขุย หัวนมดำคล้ำ ให้กลับเนียนนุ่ม อิ่มเอิบ สัมผัสนุ่มขึ้น จนสังเกตได้

- เหมาะกับสาวเอเชียทุกคน

- เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง ก็ไม่แพ้ เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน

- สาวๆที่มีหัวนมดำคล้ำ ปานนมใหญ่ ปานนมสีน้ำตาลคล้ำ

- เหมาะกับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว และต้องการเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับคู่รักของตัวเอง

- เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่ต้องการรักษายอดอกให้เสมือนสาวแรกรุ่น

ลักษณะของครีมทาหัวนมชมพูถาวร

เนื้อครีมนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่ายมากๆ สีชมพูอ่อนๆ กลิ่นหอมแนวสุคนทบำบัด ผ่อนคลาย เสริมสร้างเสน่ห์ให้อกอิ่มเอิบมากๆค่ะ

วิธีใช้ : หลับอาบน้ำ เกลี่ยครีมเป็นวงกลม บริเวณยอดอก จนกว่าเนื้อครีมจะซึมหมด เช้า และ ก่อนนอน เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ทาเจลสครับหัวนมชมพู

ใช้ขัดและปรับสีผิวคล้ำดำบริเวณหัวนม ลานนมให้ขาวอย่างอ่อนโยน หมุนวยเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำ ปัจจุบันจะใส่สารกลูต้าไธโอนลงไปด้วย

สักหัวนมชมพู

นอกจากมีปัญหาเรื่องอกไข่ดาวแล้วสาวๆหลายๆคนก็พบปัญหาใหญ่อีกอย่างคือ หัวนมดำ ซึ่งเป็นปัญหาหนักอกหนักใจของคุณผู้หญิง เพราะทุกคนล้วนใฝ่ฝันอยากได้สีชมพูมาครอบครองพื้นที่บนยอดทรวงอก ซึ่งปัญหานี้จะหมดไป ถ้าคุณลองได้สักหัวนมชมพูสักครั้ง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ไม่ต้องพึ่งครีมลวงโลกทั้งหลายที่ทาไปสิบกระปุกก็ไม่เห็นผล สักหัวนมชมพูนั้นจะทำให้หัวนมอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา และได้ผลเร็วไม่ต้องรอครีมเทวดาเลย

การเตรียมพร้อมก่อนการทำทรีตเม้นท์

การดูแลหลังรับการทำทรีตเม้นท์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
62 VOTES (4.1/5 จาก 15 คน)
VOTED: comen, Tabebuia, vho, กระดิ่งแมว, ไอ จ้อน แมน, Adams Jaidee, ปุ้มได้ไหม, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024สิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
นั่งคนเดียวมันเหงา มานั่งข้างเราได้นะพริตตี้ ดัง เมืองชลบุรี.Sexy 39Sexy 42
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่