หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่าล่าสุด น้องมันแกว เน็ตไอดอล วอน..อย่าตีค่าผู้หญิงแค่การแต่งตัว

โพสท์โดย NattyPipinana

  น้องมันแกว นมคุณธรรม โพสต์เฟซบุ๊กถามสังคมปัจจุบันวัดคุณค่าของคนที่ร่องนมอย่างนั้นหรือ จะแต่งตัวยังไง ก็ไม่มีสิทธิตัดสินเขาว่าเป็นคนแบบไหน ตราบใดที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

       ดราม่าล่าสุด น้องมันแกว เน็ตไอดอล วอน..อย่าตีค่าผู้หญิงแค่การแต่งตัว   

      ดราม่าล่าสุด !! น้องมันแกว เน็ตไอดอล วอน..อย่าตีค่าผู้หญิงแค่การแต่งตัว

 

           น้องมันแกว นมคุณธรรม โพสต์เฟซบุ๊กถามสังคมปัจจุบันวัดคุณค่าของคนที่ร่องนมอย่างนั้นหรือ จะแต่งตัวยังไง ก็ไม่มีสิทธิตัดสินเขาว่าเป็นคนแบบไหน ตราบใดที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

           เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2557 น้องมันแกว หรือ น.ส.รุ่งตะวัน ชัยหา เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าของฉายานมคุณธรรม ที่ก่อนหน้านี้เคนออกมาสร้างกระแสทาสนม นมคุณธรรม และมันแกว ตี 3 จนเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ ล่าได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Munkaw Chaos Girl"  ระบุถึงกรณีที่ตนเองโดนหางเลขไปด้วยจากการที่มีผู้บอกว่า หยาบคายกับมันแกวได้ไม่ผิด แต่ห้ามหยาบคายกับอิมเมจ เพราะมันแกวโชว์นม แต่อิมเมจเป็นคนเรียบร้อย หากคิดแบบนี้ก็ไม่ต่างกับคนที่บอกว่าข่มขืนผู้หญิงที่แต่งตัวโป๊ได้ หรือที่ท่านผู้นำบอกว่าฝรั่งใส่บิกินี่จึงโดนข่มขืน 

           พร้อมบอกว่า สังคมปัจจุบันวัดคุณค่าของคนที่ร่องนมอย่างนั้นหรือ คนที่โชว์นมก็สามารถด่าหรือเล่นหยาบโลนด้วยได้อย่างนั้นหรือ ตลอดเวลาที่มีการใช้คำพูด หยาบโลน ในเชิงหยอกล้อในเพจตนก็อดทนไม่ด่า แต่การไม่ด่าก็ไม่ได้แสดงว่าตนเองยินดีกับเรื่องแบบนี้ ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นจะแต่งตัวยังไง ก็ไม่มีสิทธิตัดสินว่าเขาเป็นคนแบบไหน ตราบใดที่เขาไม่เคยทำความเดือดร้อนให้ใคร  

ดังรายละเอียดต่อไปนี้ 

           ตื่นมาเจอดราม่าที่โดนหางเลขไปด้วยจากกรณี อีมันแกวหยาบกับมันได้ไม่ผิด แต่อิมเมจห้าม มันโชว์นม มันไม่มีเกียรติ แต่ห้ามด่าผู้หญิงเรียบร้อย !!! มันผิด !!! แกวไม่ได้มาบอกให้คนบางคนให้เกียรติ แต่พวกคุณบางคนกำลังละเมิดคนอื่นโดยไม่รู้ตัว และกำลังคิดว่าคือเรื่องปกติ !!!! หากคุณคิดแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับที่บอกว่าข่มขืนผู้หญิงแต่งตัวโป๊ได้ หรือกรณีที่ท่านผู้นำเคยว่าฝรั่งใส่บิกินี่โดนข่มขืนนี่มันสิทธิขั้นพื้นฐานเลยนะ ??! สังคมตอนนี้ชี้วัดไปที่คุณค่าของร่องนมว่าผู้หญิงคนนั้นดีหรือเลวแล้วหรือ เมื่อมันโชว์คุณก็ด่าหรือหยาบโลนแล้วหรือ ?? ตลอดเวลาที่ทำเพจมา น่า... น่า... น่าเอา คำพูดเหล่านี้คือการพูดเชิงหยอกล้อในเพจแกว ซึ่งแกวก็เคยชี้แจงแล้วว่าไม่มีใครรู้สึกดีต่อคำเหล่านั้นแต่แกวแค่ไม่ด่า การไม่ด่า และอดทนไม่ได้แสดงถึงความยินดีที่โดนคำพูดละเมิดทางเพศ

           ดังนั้น ที่แกวเคยพูดไว้ ถ้าไม่อยากโดนด่าโปรดใช้คำว่า น่า... น่า... น่าเอา ไว้ใช้แค่เพจแกวก็พอนะคะ #ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้นเขาจะแต่งตัวยังไงคุณก็ไม่มีสิทธิตัดสินเขาว่าเขาเป็นคนแบบไหนตราบใดที่เขาไม่เคยเบียดเบียนใครทำผิดกฎหมายหรือเอานมไปจ่อปากผัวใครให้มาดู

ดราม่าล่าสุด น้องมันแกว เน็ตไอดอล วอน..อย่าตีค่าผู้หญิงแค่การแต่งตัว
ที่มา: กระปุกดอทคอม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
NattyPipinana's profile


โพสท์โดย: NattyPipinana
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: NattyPipinana
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เผยวิธีกินปีโป้แบบง่ายๆ..ชีวิตสบายขึ้นเยอะเลย12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
(วันวาน) ชุดาภา จันทเขตต์ @ BOSS Magazine no.4 August 1992Kara Wai @ Wonderland China March 2024ชายแท้ ในคลิปบนเตียง ดุจ ดั่งม้าพยศ.เซ็กซี่กับ พี่ตู่....
ตั้งกระทู้ใหม่