หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลักการดูแลจิ๋มอย่างถูกต้อง (สำหรับผู้หญิงเท่านั้น)

Share แชร์โพสท์โดย temtem

เดอะ วีโซน เป็นชื่อที่เรียกกันติดปากของหนุ่มสาวในประเทศทางตะวันตก เพื่อที่จะหมายถึงดินแดนในฝันที่หนุ่มๆ ทั้งหลายอยากจะได้ยลให้เห็นเป็นขวัญตา โดยเฉพาะของสาวคนรัก และอยากจะได้เข้าไปสัมผัสรักที่ลึกซึ้งภายในส่วนนั้นของเธอ

 
หลักการดูแลจิ๋มอย่างถูกต้อง (สำหรับผู้หญิงเท่านั้น)

เป็นตัวย่อของ VAGINA ซึ่งหมายถึงช่องคลอดของผู้หญิง แต่จะไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับ VENUS ซึ่งเป็นเทพธิดาแห่งความรักหรือเปล่า ก็ไม่ได้บ่งบอกไว้ในตำรา

 

ถ้าจะมองให้ดีๆ ถึงจุดซ่อนเร้นของผู้หญิงแล้ว ใครที่เคยเห็นของจริงหรือหาดูภาพจากตำรา ก็คงจะเห็นพ้องต้องกันว่า ดินแดนลึกลับในฝันนั้น บริเวณปากทางเข้าจะมีกลีบเนื้อ 2 แผ่นปกคลุมปากทางเข้าส่วนสงวน โดยกลีบเนื้อทั้งสองจะมาชนกันเป็นรูปตัว V แต่เป็นตัว V หัวกลับ ที่ส่วนโคนที่ชนกันนั้น มีปุ่มปมที่มีความหมายที่สุดของลูกผู้หญิงอยู่ ปุ่มนั้นเรียกว่า 'คลิตอริส' เป็นปุ่มปมที่รวมศูนย์ประสาทสัมผัส รับความรู้สึกเกี่ยวกับความพิศวาสเอาไว้ จนบางคนเรียกว่า เป็นปุ่มกระตุ้นแล้วเกิดกระสันต์สวาทขึ้นมาทีเดียว เมื่อได้รับการกระตุ้นที่ปุ่มพิศวาสนี้พวกเธอก็สามารถที่จะสุขสมได้

 

จุดซ่อนเร้นของผู้หญิงหลายรายถูกติดป้ายไว้ว่า 'เขตสงวนห้ามเข้า' โดยเฉพาะผู้หญิงที่ได้รับการสั่งสอนจากบิดามารดา หรือครูอาจารย์ว่าเป็นส่วนของร่างกายที่ห้ามจับต้อง... เขตสงวนห้ามเข้านี้ เกิดขึ้นก็เพราะผู้ใหญ่ที่สอนเธอ ไม่ได้ให้ความกระจ่างแก่เธอว่า ที่สอนนั้น หมายถึงห้ามคิด ห้ามแตะต้อง ก่อนถึงเวลาอันสมควร และเมื่อถึงเวลาอันสมควรแล้ว ก็สามารถที่จะใช้การได้

 

อวัยวะแห่งความเป็นเพศหญิง จึงยังคงความลึกลับมาเสมอ ตราบจนทุกวันนี้ รวมทั้งคำเรียกหาด้วยว่า เป็น อวัยวะใต้ร่มผ้า จุดซ่อนเร้น ส่วนสงวน ฯลฯ

 

แม้กระทั่ง ในตำราทางเพศที่เรียกว่า 'ตันตรา เซ็กซ์' ก็ยังเรียกหาส่วนสงวนของผู้หญิงว่า... 'วิหารอันศักดิ์สิทธิ์' ภายในความลึกล้ำของ 'เดอะ วี โซน' ดังกล่าวนั้น ยังมีทหารยามทำหน้าที่ปกป้องรักษาพรมแดนอาณาเขต ไม่ให้ถูกรุกรานโดยข้าศึกจำพวกแบคทีเรียร้าย หรือเชื้อราอีก ทหารกลุ่มนั้น เป็นแบคทีเรียที่เป็นมิตรมีชื่อว่า 'แลคโตแบซิลไล' และทหารเหล่านี้จะไม่ชอบใจเลย ถ้าเจ้าของถ้ำสวรรค์บังอาจใช้น้ำยาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เข้าไปฉีดล้างทำความสะอาดส่วนสงวนภายใน และพวกเขาก็จะทำการประท้วงโดยการกลั้นใจตาย ปล่อยให้ข้าศึกรุกรานเข้าไปทำอันตรายได้อย่างสะดวกสบาย เพราะเจ้าของสถานที่ได้ทำร้าย ทหารคนสนิทของพวกเธอไปแล้ว โดยไม่ได้เจตนา

 

ที่จริงแล้ว ภายในวิหารศักดิ์สิทธิ์ดังกล่าว มีระบบการทำความสะอาดด้วยตนเองเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยทุกวันจะมีการขับเอาตกขาวออกมาจากภายในและชะล้างอะไรต่อมิอะไรที่อาจจะเปื้อนปนอยู่ภายในออกมาภายนอกด้วย การชะล้างทำความสะอาดแค่ภายนอกของมหาวิหาร จึงเป็นการเพียงพอที่จะทำความสะอาดแล้ว โดยไม่จำเป็นจะต้องฉีดน้ำอะไรเข้าไปล้างภายในเลย

 

นอกจากนี้ 'เดอะ วี โซน' ยังมีกลิ่นของสถานที่เป็นกลิ่นเฉพาะตัวอยู่แล้ว ซึ่งไม่ต้องการน้ำยาดับกลิ่นใดๆ ทั้งสิ้น!!การทำความสะอาดที่ดีและถูกสุขอนามัยที่สุดก็คือ การใช้น้ำสะอาดชะล้างแต่เพียงภายนอก โดยไม่จำเป็นจะต้องล่วงล้ำเข้าไปภายใน ทุกครั้งก็อาบน้ำและหลังห้วงเวลาแห่งความสุขสมผ่านไปเท่านี้ เดอะ วีโซน หรือวิหารศักดิ์สิทธิ์ ก็จะสะอาดสดใส และใหม่เสมอ!!

 

หลักการดูแลจิ๋มอย่างถูกต้อง (สำหรับผู้หญิงเท่านั้น)

หลักการในการดูแลหนูจุ๋มจิ๋ม ที่ควรจะรู้

 

  • เริ่มจากการทำความสะอาดประจำวัน การชำระล้างด้วยน้ำสะอาดธรรมดาก็น่าจะเป็นการเพียงพอแล้ว ยกเว้นว่าคุณจะมีเหงื่อออก อับชื้นมาก จนมีกลิ่นที่ไม่ต้องการ ในกรณีแบบนี้การใช้สบู่เหลวอนามัยอ่อนๆ ที่ไม่ผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ก็น่าจะใช้ได้ การชะล้างด้วยน้ำ ถ้าจะใช้สายฉีดชำระ ควรฉีดจากด้านบนลงไป อย่าฉีดล้างสวนขึ้นมา เพราะน้ำที่ไม่สะอาด อาจจะเข้าไปภายในช่องคลอด ทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ในกรณีที่มีคราบไคลตามซอกกลีบเนื้อ เนื่องจากต่อมไขมันขับเอาไขมันออกมาเปื้อนปน ก็ให้ใช้น้ำอุ่นชำระล้าง การอาบน้ำจากฝักบัว ก็เพียงพอแล้ว...

     

  • หลังจากอาบน้ำ ชำระร่างกายเรียบร้อยแล้ว ให้ใช้ผ้าเช็ดตัวที่ทำจากผ้าฝ้าย 100% ซึ่งตากแดดจนแห้ง ซับบริเวณส่วนสงวนให้แห้ง ไม่ควรจะเช็ดถู เพราะอาจทำให้เกิดแผลถลอกได้ ทำให้เกิดการระคายเคืองตามมา

     

  • ไม่ควรจะโรยแป้งฝุ่นบริเวณอวัยวะส่วนสงวนอย่างเด็ดขาดเพราะนอกจากจะไม่ทำให้แห้งเหมือนที่คิดแล้ว ยังอาจทำให้เกิดการเกาะเป็นก้อนติดกับขนอ่อนๆ จนเกิดความไม่สะอาดได้ และมีการศึกษาวิจัยพบว่า แป้งฝุ่นดังกล่าว อาจจะถูกดูดเข้าไปภายในช่องคลอดเข้าไปในโพรงมดลูก ท่อนำไข่ และไปตกลงบนรังไข่ ทำให้มีโอกาสเป็นมะเร็งของรังไข่มากกว่าคนที่ไม่ได้โรยแป้ง

     

  • ไม่ควรจะนุ่งชุดชั้นในนอน โดยเฉพาะถ้าอากาศในห้องนอนถ่ายเทไม่สะดวก เพราะอาจจะทำให้เกิดการอับชื้นจนกระทั่งเป็นเชื้อราได้โดยง่าย และการสวมชุดชั้นในเวลาออกจากบ้านไปทำงาน หรือไปทำธุระ ก็ควรจะใช้ชุดชั้นในที่ทำด้วยผ้าฝ้าย เพราะจะทำให้โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทได้สะดวก อวัยวะส่วนสงวนจึงไม่อับชื้น ไม่ควรสวมชุดชั้นในที่รัดแน่นจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้อากาศถ่ายเทไม่สะดวก

     

  • ห้ามสวนล้างภายในช่องคลอดด้วยน้ำฆ่าเชื้อ เพื่อต้องการทำความสะอาดโดยเด็ดขาด เพราะนอกจากจะไม่ได้ช่วยอะไรแล้ว ยังอาจจะเป็นอันตรายได้ โดยไม่รู้ตัว ขอเรียนให้คุณผู้หญิงทั้งหลายทราบว่า ภายในส่วนสงวนที่เป็นซอกหลืบในจุดซ่อนเร้นของคุณนั้น โดยปกติแล้ว จะมีแบคทีเรียที่เป็นมิตรต่อคนที่เรียกว่า 'แลคโตแบซิลไล' แบคทีเรียที่เป็นมิตรนี้ จะทำหน้าที่เสมือนทหารป้องกันอาณาเขตสงวนของคุณ ไม่ให้โดนเชื้อโรคจากภายนอกบุกโจมตี ดังนั้น การที่คุณผู้หญิงสวนล้างภายในด้วยยาฆ่าเชื้อนั้น แบคทีเรียแลคโตแบซิลไล ที่เป็นมิตรเป็นทหารของคุณก็จะถูกทำลาย ทีนี้เชื้อโรคภายนอกก็เริงร่าซิครับ ทหารตายหมดแล้ว ข้าศึกก็บุกตามสบาย โดยเฉพาะเจ้าเชื้อรา ซึ่งเป็นเชื้อฉวยโอกาส ดังนั้นแทนที่จะสะอาดเหมือนที่ตั้งใจ อาจจะติดเชื้อรา อักเสบจนคันคะเยอแทนก็ได้...ใครจะรู้!!จำไว้ว่า น้ำสะอาดเท่านั้นปลอดภัยที่สุด!!

 

หลักการดูแลจิ๋มอย่างถูกต้อง (สำหรับผู้หญิงเท่านั้น)


การทำความสะอาดส่วนสงวน...กรณีเฉพาะกิจ

  • เวลามีประจำเดือนเป็นเวลาที่ผู้หญิงจะอ่อนแอกว่าปกติ และการเหนียวเหนอะเฉอะแฉะ ก็จะเกิดขึ้น ควรเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ อย่าให้ชุ่มแผ่น เพราะถ้าชุ่มแผ่นผ้าอนามัยแล้ว จะทำให้เลือดประจำเดือน ที่เปื้อนผิวหนังอ่อนๆ บริเวณส่วนสงวน เกิดอาการระคายเคือง และแพ้ผ้าอนามัยขึ้น การเปลี่ยนผ้าอนามัยก่อนที่จะชุ่มเลือดประจำเดือน จะช่วยลดอาการนี้ได้ และถ้ายังมีอาการระคายเคืองอยู่ การทาด้วยครีมสเตียรอยด์อ่อนๆ จำพวก TRIAMCINOLONE ขนาดความเข้มข้น 0.1% อาจช่วยได้ ในกรณีที่ใช้ผ้าอนามัยชนิดบรรจุกล่องละหลายๆ แผ่น เลือกยี่ห้อที่แบ่งบรรจุแยกเป็นซองๆ จะสะอาดกว่า โดยเฉพาะถ้าต้องเก็บผ้าอนามัยไว้ในบริเวณที่อับชื้น ทางที่ดี ควรเก็บรักษาไว้ในตู้ที่มีความสะอาดไม่อับชื้น จะได้ไม่มีเชื้อราเปื้อนปนมาทำอันตราย

     

  • คุณผู้หญิงที่ใช้ผ้าอนามัยชนิดสอด ต้องใช้ด้วยความระมัดระวัง และรักษาความสะอาดอย่างเต็มที่ เพราะถ้าผ้าอนามัยชนิดสอดไม่สะอาด มีแบคทีเรียหรือเชื้อโรคเปื้อนปนแล้ว เลือดประจำเดือนจะเป็นอาหารที่ดีของแบคทีเรีย ทำให้แบคทีเรียเจริญเติบโต และทำให้เกิดการอักเสบติดเชื้อภายในได้งาย แต่ถ้าคุณเป็นคนชอบเล่นกีฬาหรือชอบว่ายน้ำ ผ้าอนามัยชนิดสอดจะมีประโยชน์เป็นอย่างมาก

     

  • การทำความสะอาดส่วนสงวนเวลามีประจำเดือน ควรจะทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาดเท่านั้น ถ้ามีเลือดประจำเดือนเกาะติดขนอ่อนๆ บริเวณนั้น ให้ชะล้างด้วยน้ำอุ่นก็พอ แต่ถ้าไม่มีน้ำอุ่นจะใช้สบู่บ้างก็พออนุโลมได้ แต่ห้ามฉีดน้ำสวนล้างเข้าไปภายในช่องคลอดโดยเด็ดขาด เพราะในเวลามีประจำเดือน ปากมดลูกภายในจะเปิดให้เลือดประจำเดือนไหลออกได้สะดวก ถ้าฉีดน้ำแรงไป น้ำไม่สะอาด อาจไหลย้อนกลับเข้าโพรงมดลูก ไปทำให้เกิดการอักเสบได้

     

  • การชำระล้างหลังจากห้วงเวลาแห่งความสุขสมจากการร่วมรักนั้น ถ้ามีน้ำรักของเขาเปื้อนปนแล้ว การล้างด้วยน้ำอุ่นจำเป็นมาก เพราะน้ำเย็นจะทำให้น้ำที่กลั่นมาจากความรักของเขาจับตัวเป็นก้อน ติดกับขนอ่อนๆ เหนือนาแปลงน้อยของคุณ ทำให้หลุดออกไปยาก น้ำอุ่นจะทำให้สิ่งที่เกาะอยู่นั้น หลุดออกไปได้โดยง่าย ในกรณีแบบนี้ ถ้าคุณจะใช้สบู่เหลวอนามัยบ้าง ก็คงจะได้... เลือกกลิ่นอ่อนๆ นะครับ
เท่านี้ หนูจุ๋มจิ๋ม ก็มีความสุขแล้ว!!

หลักการดูแลจิ๋มอย่างถูกต้อง (สำหรับผู้หญิงเท่านั้น)
:มิสเตอร์ไฟเซอร์แนะเคล็ดลับการดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ป้ามานี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"วันเกิด "แจ็กสัน หวัง" (Jackson Wang) 🎂28 มี.ค.ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายทำไม...ต้องกินอาหารคลีนจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
ออกแบบ ชุติมณฑน์ @ Harper's BAZAAR Thailand March 2024ตู-ต้นตะวัน @ Harper's BAZAAR Thailand February 2024Deng Wei @ L’Officiel China March 2024หนุ่มน้อย แดนกิมจิ.ตอน 3.
ตั้งกระทู้ใหม่