หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมืองผีดุนิวส์ออร์ลีน (New Orleans) รัฐหลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

โพสท์โดย blackskert

เมืองผีดุนิวส์ออร์ลีน (New Orleans) รัฐหลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

คลิปเนื้อหา

 

โดยสถานที่ผีดุที่ขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือ บ้านหรูหราซึ่งเป็นสมบัติตกทอดของเดลฟีน ลอรี่ ในปี 1831 เธอเป็นสาวอเมริกันชั้นสูง และน่าจะเป็นฆาตรกรต่อเนื่อง ว่ากันว่าเธอทรมาน ทำให้พิการ
และฆ่าทาสตายไปกว่า100 ศพ จนกระทั่งในปี 1834 ได้เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้น เมื่อนักดับเพลิงเข้าไปก็พบทาสทั้งชาย และหญิงถูกล่ามโซ่บ้าง ขังในกรงสุนับบ้าง บางคนถูกทำให้เสียโฉม
บางคนถูกตัดทั้งแขน และขา อีกจำนวนหนึ่งถูกเย็บปากติดกันเพื่อให้อดอาหารตาย แต่เํธอคนนี้กลับรอดพ้นจากความผิด เพราะเธอมีญาติเป็นผู้ว่าที่ร่ำรวย
แต่ที่แน่ๆ คฤหาสน์ดังกล่าวได้มีสิ่งที่หลายคนพบเห็นในตัวบ้านเช่น วิญญาณหลอนพร้อมทั้งเสียงกรีดร้อง และเสียงหวดของแส้เป็นระยะๆ

ดูแแล้วมีใครอยากไปเที่ยวบ้างไหมเอ่ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
blackskert's profile


โพสท์โดย: blackskert
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: NickkyZuZa, Thorsten, ขนมรสพิศุทธิ์, PRP, krungky, โอดิน, blackskert
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
ตั้งกระทู้ใหม่