หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมืองผีดุนิวส์ออร์ลีน (New Orleans) รัฐหลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

โพสท์โดย blackskert

เมืองผีดุนิวส์ออร์ลีน (New Orleans) รัฐหลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

คลิปเนื้อหา

 

โดยสถานที่ผีดุที่ขึ้นชื่อของที่นี่ก็คือ บ้านหรูหราซึ่งเป็นสมบัติตกทอดของเดลฟีน ลอรี่ ในปี 1831 เธอเป็นสาวอเมริกันชั้นสูง และน่าจะเป็นฆาตรกรต่อเนื่อง ว่ากันว่าเธอทรมาน ทำให้พิการ
และฆ่าทาสตายไปกว่า100 ศพ จนกระทั่งในปี 1834 ได้เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้น เมื่อนักดับเพลิงเข้าไปก็พบทาสทั้งชาย และหญิงถูกล่ามโซ่บ้าง ขังในกรงสุนับบ้าง บางคนถูกทำให้เสียโฉม
บางคนถูกตัดทั้งแขน และขา อีกจำนวนหนึ่งถูกเย็บปากติดกันเพื่อให้อดอาหารตาย แต่เํธอคนนี้กลับรอดพ้นจากความผิด เพราะเธอมีญาติเป็นผู้ว่าที่ร่ำรวย
แต่ที่แน่ๆ คฤหาสน์ดังกล่าวได้มีสิ่งที่หลายคนพบเห็นในตัวบ้านเช่น วิญญาณหลอนพร้อมทั้งเสียงกรีดร้อง และเสียงหวดของแส้เป็นระยะๆ

ดูแแล้วมีใครอยากไปเที่ยวบ้างไหมเอ่ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
blackskert's profile


โพสท์โดย: blackskert
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: NickkyZuZa, Thorsten, ขนมรสพิศุทธิ์, PRP, krungky, โอดิน, blackskert
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่