หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สูติ-นรีแพทย์ เล่าประสบการณ์ 20 ปีของตนที่ช่วยคนถูกข่มขืนแบบทารุณในสังคมไทย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วีไอพี จันทร์นี้ หมอสูติฯ แฉสังคมฉาว...เด็กหญิงไทยถูกข่มขืนมดลูกทะลุ

สูติ-นรีแพทย์ ชัญวลี ศรีสุโข 
หัวหน้ากลุ่มงานสูตินรีเวช รพ.พิจิตร เผยประสบการณ์จริงหน้าขาหยั่งกว่า 20 ปี ตีแผ่เรื่องบัดซบสุดช็อกของเด็กหญิงเคราะห­์ร้าย ที่ถูกทารุณกรรมทางเพศ กับเด็กหญิง 7 ขวบโดนข่มขืนมดลูกทะลุ, หญิงสาวถูกรุมโทรม 9 คน , เด็ก 6 ขวบโดนอาเขยข่มขืน และอีกมากมาย ผ่านปลายปากกา "เด็กหญิงของเรา" สะท้อนมุมมองสังคมสุดฉาว ที่คนไทยทุกคนควรรับรู้

 

ฟังคุณหมอเล่าแล้ว น้ำตาไหลจิตใจห่อเหี่ยวแล้วเราลองนึกถึงจิตใจผู้ที่ถูกข่มขืนและครอบครัวเหยื่อว่าจะรู้สึกยิ่งกว่าเราแค่ไหน ถึงเวลาที่ทุกฝ่ายควรมีมุมมองของเรื่องความรุนแรงทางเพศกันใหม่ เริ่มจากในบ้าน ที่โรงเรียนดีไหมครับ และที่สำคัญคือ บทลงโทษทางกฎหมาย

 

https://www.youtube.com/watch?v=aOf5oXDg_uY&feature=youtu.be

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลอิตาลีพบรูปหล่อบรอนซ์โบราณอายุประมาณกว่า 2300 ปีเลยทีเดียว เก่ามากๆเลยเน่อลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลเอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺องค์เทพประจำวันเกิดของคนทั้ง 7 วันส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่าเซียวเหล่งนึ่ง มีเสน่ห์อย่างไร ทำไมผู้ชายในเรื่องถึงหลงรักนางจังหวัดในประเทศไทย ที่มีชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน 2 ประเทศชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำให้คนติดตามช่อง Tiktok มากขึ้นทำไง?ส่อง 10 อันดับ จังหวัดที่มีเซเว่นมากที่สุดในประเทศไทยภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่