หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชวนดู...โทรศัพท์มือถือเครื่องแรกของ Samsung

โพสท์โดย I sea u



 

 

Samsung เป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งกว่าที่จะมามีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกมากขนาดนี้นั้น ทราบกันหรือไม่ว่า โทรศัพท์มือถือเครื่องแรกของ Samsung นั้นหน้าตาเป็นอย่างไร...?

 


 

 

ในปี 1985 ทางบริษัท Samsung ได้ผลิตโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกออกมาเพื่อใช้กับรถยนต์ โดยมีชื่อว่า SC – 1000 แต่มันไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร เนื่องจากมีปัญหาในด้านคุณภาพนั่นเอง จึงไม่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการ และหลังจากนั้น 2 ปี ก็ได้ทำการปรับปรุงและพัฒนาโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ออกมา ชื่อว่า SH – 100 โดยมีมือถือของโมโตโรล่าเป็นต้นแบบ จึงถูกยกให้เป็นโทรศัพท์มือถือเครื่องแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการ และเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกที่ผลิตในประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

 


 

 

โดย SH – 100 เริ่มวางจำหน่ายในปี 1988 ที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่อย่างไรก็ตาม SH – 100 ก็ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควรอยู่ดี โดยมียอดจำหน่ายอยู่ที่ 1,000 – 2,000 เครื่องเท่านั้น จึงเป็นแรงผลักดันให้ทางบริษัท Samsung พัฒนาสินค้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีชื่อเสียงโด่งดดัง และได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกนั่นเอง 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก Phonearena.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีคลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนกอล์ฟ f*cking hero โพสต์ซึ้งถึงภรรยากองทัพพม่าทิ้งระเบิดใส่เมือง เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเสนอเจรจาคู่นี้หวานอีกแล้ว! เมื่อ "จันจิ" ลงรูปคู่กับ "มาริโอ้" พร้อมแคปชั่นชวนใจละลายว่าท่านอ้นทนความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องตามไปเจอสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึมท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อทวีปอเมริกาเหนือ เชื่อมเข้ากับทวีปอเมริกาใต้หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนา"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนา
ตั้งกระทู้ใหม่