หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงคนหนึ่งออกมาสารภาพว่า....หลอกเอาเงินผู้ชายคนหนึ่งมาสามปี

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ผู้หญิงคนหนึ่งออกมาสารภาพว่า....หลอกเอาเงินผู้ชายคนหนึ่งมาสามปี

 

เรื่องนี้เริ่มเกิดขึ้นเมื่อตอนเราเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ  บ้านเราอยู่ต่างจังหวัดแต่เราเข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยใน กทม  เราจะได้เงินเดือนค่าขนมจากแม่  โดยที่แม่จะโอนเงินมาให้เราทุกเดือนเดือนละหมื่น ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่พอใช้เลยแหละ  ปกติเราคุยกับผู้ชายคนหนึ่งเป็นประจำมานานมากแล้ว   ช่วงเดือนแรกเค้าก็จะถามเราว่าเป็นไงบ้างสบายดีไหม เงินพอใช้ไหม เดือนแรกเราก็เกรงใจค่ะ  พอเค้าถามเรามากๆ  บ่อยๆขึ้น  ความชั่วเริ่มบังเกิดค่ะ  ตอนคุยโทรศัพท์เราก็จะบ่นนู้นนี้นั้น  เรื่องเงินบลาๆๆๆ   (ทั้งๆที่พออ่ะ  แต่ทำน้ำเสียงเหมือนไม่มีตังค์  ฮ่าๆๆๆ  )  ผู้ชายคนนั้นเลขขอเลขบัญชีเราและโอนมาให้เราทุกเดือนเดือนละห้าพันค่ะ  (เพราะเค้ารู้ว่าแม่เราให้ตังค์เรามาแล้วแต่ไม่รู้เท่าไหร่  เค้าให้เพิ่มห้าพันคงจะพอใช้)  เค้าโอนมาให้เราไม่เคยขาดแม้แต่เดือนเดียวเลยค่ะ  ช่วงปีสองปีสาม  เราก็ไม่ค่อยได้คุยกับเค้าเลย 

 

 แต่เค้าก็ยังเคยขาดการส่งเงินมาให้เรา (คนอะไรใจดีจุง)  มาสองเดือนที่แล้วเงินไม่เข้าบัญชีค่ะ  ไม่ค่อยได้คุยเลยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  เราเลยโทรไปคุยๆๆแล้วก็หลอกถามว่าทำไมไม่โอนเงิน  เค้าบอกว่าช่วงนี้ต้องลงทุนเยอะ  สิ่งที่ลงทุนไปก็เหมือนจะขาดทุน  ขาดเงินหมุน บลาๆ  โห้  เรานี่ฟังแล้วเครียดแทนเลยอ่ะ นั่งนึกในใจช่วยเค้ายังไงดีหว่าาาาาา  หลอกเอาเงินเค้ามา เดือนละห้าพันเป็นเวลาสามปี  สามปีแล้วค่ะ  จำนวนเงินเกือบสองแสนนนนนนนนนนนนน  (แต่เงินที่เค้าให้มาเราก็ไม่เคยใช้แม้แต่บาทเดียวเก็บเข้าบัญชีอย่างเดียวเลยค่ะ)  เราตัดสินใจ เบิกเงินแล้วเอาเงินทั้งหมดไปให้เค้าค่ะ  เราเอาเงินไปวางตรงหน้าเค้า  เค้างงเลยค่ะ  เงยหน้ามองเราถามว่าเอาเงินมาทำไม  เอามาจากไหน (เราไม่เคยทำงานหาเงินเองเรียนอย่างเดียวไม่น่าจะมีเงินได้ขนาดนี้)    ตอนแรกเราก็ไม่บอกค่ะ  เค้าก็เป็นห่วงนึกว่าเราไปทำงานไม่สุจริต  เค้าถามไปถามมา  เราเลยยอมบอกค่ะ  เราบอกเค้าว่า  " ก็เงินที่  พ่อ  ให้หนูมาทุกเดือนแหละ หนูไม่เคยใช้เลยเพราะปกติเงินที่  แม่  โอนมาให้มันพอใช้จนเหลือแล้ว หนูกะเก็บไว้ยามจำเป็นไง   ฮ่าๆๆๆๆๆ(ความจริงคือกะเก็บไว้ไปเที่ยวต่างประเทศ) "  ผลคือเราโดนเคาะหัวหนึ่งที   พร้อมเสียงหัวเพราะของพ่อกับแม่  เค้าหัวเราะเแล้วเค้าก็ให้เราเอาเงินไปเข้าบัญชีไว้เหมือนเดิมแต่เป็นชื่อแม่แล้วเขียนหน้าบัญชีว่าเพื่อเราเพราะเค้ากลัวเราไปแอบใช้ TT   

 



ปล แรก  ที่พ่อโอนเงินมาให้เพราะเค้าไม่รู้ว่าแม่จะโอนให้เราเดือนเท่าไหร่ แม้เค้าจะอยู่บ้านเดียวกันแต่เค้าต้องดูกิจการคนละที่อ่ะ เลยไม่มีเวลาได้คุยกัน     เท่าไหร่  แล้วเรื่องเงินของเรามันไม่ได้อยู่ในประเด็นที่เค้าจะเก็บมาใส่ใจ
ปล สอง  ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาไม่ได้หวังอะไร  แต่อยากให้คนอื่นได้ลองนึกถึงพ่อกับแม่ที่บ้าน  หากคุณเป้นคนให้เงินฟุ่มเฟือย แบบมีเท่าไหร่ใช้หมด  แล้ววันหนึ่งหากพ่อกับแม่คุณไม่มีเงินให้คุณ แล้วคุณไม่ทำงาน คุณจะทำอย่างไร
ปล สาม  การแสดงความรักลุกของแต่ละคนไม่เหมือนกัน  แต่สิ่งที่พ่อแม่มีให้เราทุกคนคือความรักที่จริงใจและยิ่งใหญ่เสมอนะคะ  ไม่มีใครรักเราได้เท่าท่านหรอก  พ่อแม่ถึงแม้อาจจะไม่มีเวลาให้ลูก  แต่เค้าก็นึกถึงลุกเสมอนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รัสเซียเชื่อ "ยูเครนใช้คริปโต จ้างคนมือปืนมากราดยิง ในมอสโก"กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่