หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ไอเดียเด็ด! แต่งบ้านสวยด้วยสิ่งเล็กๆ...ที่เรียกว่า “กระเบื้อง”

เนื้อหาโดย newcoco

    รู้ไหมว่า การแต่งบ้านยุคนี้เป็นอะไรที่ง่ายๆ   ใครๆก็สามารถทำได้ไม่ต้องง้อช่างเลยด้วยซ้ำ  ไม่ว่าจะเป็นการแต่ง ด้วยเฟอร์นิเจอร์ หรือ D.I.Y ต่างๆ

          แต่ใครจะรู้ว่ายังมีวัสดุอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยให้องค์ประกอบภายในบ้านดูลงตัวได้ง่ายมาก  นั่นก็คือ “กระเบื้อง” นี่เอง วันนี้เราจึงมีตัวอย่างการแต่งบ้านด้วยกระเบื้อง พร้อมข้อมูลมาแบ่งปันที่ทำให้ห้องธรรมดาๆ  กลายเป็นห้องที่ไม่ธรรมดาเลย

 

1.กระเบื้องแนวหมากรุกสุดคูล 

          กระเบื้องสไตล์นี้สามารถเล่นได้ทั้งแผ่นเล็ก และใหญ่ ถ้าเป็นแผ่นเล็กจะช่วยให้บรรยากาศภายในห้องมีความสนุกสนานดูสร้างสรรค์  ใครอยากได้ห้องกระเบื้องลายแบบนี้ แนะนำให้นำปูนกาวที่มีแรงยึดเกาะสูง จากข้อมูลเว็บไซต์ Siamcitycement อย่างปูนกาวอินทรี ไทล์ฟิกซ์ พลัส เบอร์ 41 ปูกระเบื้องแผ่นเล็กพวกนี้ แต่ถ้าอยากเปลี่ยนอารมณ์ให้บรรยากาศห้องใหญ่ขึ้น ดูมีมิติให้เปลี่ยนมาใช้พื้นกระเบื้องลายหมากรุกแผ่นใหญ่  แต่ต้องเปลี่ยนปูนกาวไปใช้ให้เหมาะกับพื้นและผนังทั้งภายใน-ภายนอกงานอย่างปูนกาวอินทรี ไทล์ฟิกซ์ พลัส เบอร์ 42 ปูกระเบื้องแผ่นใหญ่ 

2. กระเบื้องลายแพทเทิร์นสุดชิค  

          การปูกระเบื้องแบบเน้นลวดลายผสม ควรวางคอนเซปท์ของห้องไปทางเดียวกัน จะทำให้องค์ประกอบของห้องดูสวยงามและให้ความรู้สึกที่มั่นคง ใครอยากได้กระเบื้องแบบนี้สามารถทำเองได้โดยการใช้ปูนกาวปูกระเบื้องหนาแน่นสูงอย่างปูนกาวอินทรี ไทล์ฟิกซ์ พลัส เบอร์ 43 ช่วยปูทับกระเบื้องซ้อนกันง่ายขึ้น ทำให้ห้องของคุณดูมีมิติ เชื่อมโยงกันได้แบบไม่มีสิ้นสุด

3. กระเบื้องแบบหินแกรนิตสุดหรู 

ทางเดินบ้านด้วยกระเบื้องหินแกรนิตแบบนี้  ช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านของคุณดูหรูมีอัพราคาขึ้นทันที  ข้อดีของกระเบื้องหินแกรนนิตมีความทนทานสูง ให้ทางเดินบ้านเย็นสบายทำความสะอาดง่าย การวางกระเบื้องแผ่นใหญ่จึงจำเป็นต้องอาศัยปูนกาวมีเพิ่มแรงยึดเกาะ เหนียวนุ่ม ฉาบลื่น แนะนำใช้งานปูนกาวอินทรี ไทล์ฟิกซ์ พลัส เบอร์ 42 เป็นสูตรพิเศษ เหนียวนุ่ม ช่วยยึดเกาะกระเบื้องแผ่นใหญ่ไม่ไหลตัว ไม่หลุดร่อนได้ดีทีเดียว ข้อเสียคือสีของกระเบื้องหินแกรนิตมีโทนสีดำ น้ำตาล และสีเทาเป็นส่วนใหญ่ เมื่อปูพื้นจะทำให้บ้านมืดขึ้นและต้องใช้ไฟเพิ่ม

 

4.กระเบื้องพื้นมิกซ์แอนด์แมตซ์ 

สำหรับคนที่เบื่อทางเดินบ้านแบบเดิมๆ อยากได้ไซน์ใหม่ไม่ซ้ำใครลองออกแบบกระเบื้องมิกซ์แอนด์แมตซ์ ให้เปลี่ยนมาเป็นการใช้ปูนกาวอินทรี ไทล์ฟิกซ์ พลัส เบอร์ 43  สำหรับงานปูทับกระเบื้องเดิม ที่ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะ ไม่ให้ไหลตัว  เพียงเท่านี้บ้านของคุณก็สามารถตกแต่งบ้านสไตล์นี้ให้บ้านคุณดูน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิมได้เลย!

 

5.กระเบื้องโมเสคกราฟิคสไตล์ 

คนที่มีจิตใจรักศิลปะห้ามพลาดผนังกระเบื้องแบบนี้เลย เดี๋ยวนี้กระเบื้องสามารถออกแบบเป็นลายกราฟิคตามใจเราได้แล้ว แค่นำปูนกาวอินทรี ไทล์ฟิกซ์ พลัส เบอร์ 41 จัดวางสำหรับกระเบื้องแผ่นเล็กเป็นรูปภาพที่คุณชื่นชอบ  รับรองว่าจะช่วยสร้างความเพลิดเพลินให้ภารกิจส่วนตัวของคุณ จนไม่อยากออกจากบ้านเลยล่ะ!  

            เป็นไงบ้างสำหรับไอเดียตกแต่งบ้านแบบนี้ หวังว่าคงช่วยให้ใครหลายๆ คนเกิดความคิดอยากลุกขึ้นมาแต่งบ้านกันไม่มากก็น้อยนะครับ 

 

ส่งท้ายด้วยภาพสวยๆ ภายในตกแต่งด้วยกระเบื้องหลากหลายสไตล์

เนื้อหาโดย: newcoco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่