หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทีมวิศวกรญี่ปุ่นกว่า 1200 คนปฏิบัติการ “ปรับทางรถไฟ” ใช้เวลาเพียงแค่ช่วงข้ามคืน!!

โพสท์โดย I sea u

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2556 รถไฟบริษัทเอกชน Tokyu railway สาย Toyoko Line ที่ Shibuya station ต้องการย้ายรางรถไฟจากบนดินของเก่าชั้นสอง สู่รางใหม่ใต้ดินชั้น 5 ซึ่งปฏิบัติการอันน่าทึ่งนี้มีชื่อเรียกว่า STRUM (Shifting Track Right Under Method)

 

Screen Shot 2557-11-20 at 6.39.59 PMScreen Shot 2557-11-20 at 6.40.38 PM

 

อย่างไรก็ตามในคืนดังกล่าว ประชาชนไม่ได้ทราบถึงปฏิบัติการนี้เลย เนื่องจากใช้วิศวกรทั้งหมดกว่า 1200 คน ใช้เวลาแค่ราว 3.5 ชั่วโมงเท่านั้น โดยเริ่มปฏิบัติการหลังรถไฟเที่ยวสุดท้ายตี 1 และเสร็จก่อนรถไฟเที่ยวแรกตอนตี 5 ทุกอย่างเป็นไปตามแผน เพราะทุกคนรู้งานในส่วนของตัวเอง ว่าคนไหนต้องขันน็อตตัวไหน!

 

น่าทึ่งไปเลยใช่ไหมหล่ะครับ เราลองไปดูคลิปวิดีโอปฏิบัติการดังกล่าวกันดีกว่า ซึ่งทางบริษัทเพิ่งจะเปิดเผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีที่น่าจะเอามาปรับใช้กับบ้านเราได้นะครับเนี่ยยยย

 

ข้อมูลจาก: rocketnews24

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่