หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาชมบ้านวินในเรื่อง Hormones วัยว้าวุ่นกัน บ้านหรูกลางเมือง

โพสท์โดย temtem



บ้านหรูๆ สไตล์โมเดิร์น  กลางเมือง จัดว่าเป็นส่วนผสมที่หาได้ยาก สำหรับการสร้างบ้านใหม่ๆกลางเมือง
เนื่องจากรู้กันดีว่าที่ดินในเมืองนั้นราคาสูงขนาดไหน ... ดังนั้นคนที่อยากมีบ้านแบบนี้ ต้องเกิดจากความต้องการที่จะมีบ้านหลังใหญ่
แต่ก็ไม่อยากไปห่างเมือง วีนนี้เรามาทำความรู้จักบ้านหลังนี้กัน


เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางที่ 
โครงการบ้านเดี่ยว แสนสิริ  NARASIRI Hideaway


 

กิจกรรมดีๆครั้งนี้ แสนสิริ จัดทำเป็นแบบแรลลี่ และมีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก อาจเป็นเพราะสมัยนี้ผู้คนหันมาให้ความสนใจในการออกกำลังกายกันมากขึ้น“ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้น”ครับ

 

ซึ่งเส้นทางจากจุดเริ่มต้นไปยังจุดหมายปลายทาง เราสามารถปั่นจักรยานไปตามเส้นทางใน โดยไม่ต้องออกถนนใหญ่ จุดนี้เองทำให้เราเข้าใจได้ดีว่า หากเรามีโอกาสได้ซื้อบ้านในโครงการ NARASIRI Hideaway นั่นย่อมหมายถึงการที่เราสามารถปั่นจักรยานออกกำลังกาย มายังแหล่งสรรพสินค้า โดยไม่ต้องขับรถยนต์ให้สิ้นเปลืองทรัพยากรและสร้างมลภาวะให้สิ่งแวดล้อม

 

ส่วนผมเอง ไม่ได้ปั่น!!! ^^ เพราะไม่ได้เอา จักรยานไปเลยถือโอกาส จะพาเพื่อนๆ ไปดูบ้านเดี่ยวในโครงการ NARASIRI Hideaway กันบ้างดีกว่า โครงการนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่โดยรวมทั้งหมด 15 ไร่ กับบ้านสุดเอ็กคลูซีฟที่มีเพียง 60 หลังเท่านั้น มีระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่ประตูทางเข้าอย่างเข้มงวด

Concept ของ โครงการนาราสิริ ไฮด์อเวย์ คือ Modern Hideaway Resort ท่ามกลางความวุ่นวาย จะดีแค่ไหนที่ได้พบกับความสุขสงบที่ต้องการ

ถ้าใครได้มีโอกาสมาชมบ้านตัวอย่าง ที่ นาราสิริ ไฮด์อเวย์ คุณจะรับรู้ได้ว่า ทุกพื้นที่สามารถเป็นคำตอบของคุณได้ คุณสามารถหลีกหนีสังคมที่เต็มไปด้วยความแออัดและวุ่นวาย แล้วหันกลับมาสู่ใจกลางธรรมชาติที่สงบร่มรื่นและเรียบง่ายกับโครงการนี้ .. ภาพนี้คือในส่วนของหลังบ้าน

บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิด Boutique Resort ทำไมถึงเรียกแบบนี้ เพราะที่นี่ให้คุณค่ามากกว่าการอยู่อาศัย แต่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างมีระดับ บนทำเลที่นำคุณหลุดพ้นจากความแออัด ขับเคลื่อนสู่ความสุข และง่ายดาย

โครงการ NARASIRI Hideaway จากการสังเกตโดยรอบ จะให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นภายในบริเวณบ้าน หรือรอบรั้วบ้าน Club House (ซึ่งมีทั้งศูนย์ฟิตเนสออกกำลังกาย และ สระว่ายน้ำ) สวนสาธารณะภายในโครงการ คุณสามารถหาความสุขและบรรยากาศที่ดีๆได้จากที่นี่โดยไม่ต้องออกไปวุ่นวายกับข้างนอก 

ผมจะพาเพื่อนๆ ไปชมตัวอย่างของแบบบ้านแบบแรกกันก่อน แบบแรกนี้เรียกว่า Serene มีพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 281 ตารางเมตร บนที่ดิน 52.50 ตารางวา จะมี 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อน, 1ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร, ห้องครัวไทย, ที่จอดรถ 2 คัน, 1 ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว และอ่างล้างหน้าหลังบ้าน, รวมถึงพื้นที่สีเขียวโดยรอบตัวอาคารของบ้าน

 ราคาขายมีตั้งแต่ 13.99 ล้านบาท ไต่ระดับไปเรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับเนื้อที่การใช้สอยของบ้าน และขอกระซิบบอกว่า ตอนนี้ ราคา 13.99 ล้านบาท เหลือเพียงหลังเดียวเท่านั้น !!!เพราะนอกนั้นราคาจะขยับขึ้นตาม เนื้อที่ของบ้าน ... ทันทีที่ประตูบ้านเปิดออก เราจะเจอห้องโถงใหญ่กลางบ้าน ไว้เป็นที่ตั้งสำหรับโต๊ะกินข้าว ส่วนด้านขวามือ จะเป็นมุมนั่งเล่นรับแขกของบ้าน

 

ส่วนห้องครัวก็จะอยู่ชั้น 1 เลย และจากห้องครัว จะมีประตูที่เดินออกไปหลังบ้านได้ เพื่อไปสู่ห้องของแม่บ้าน เพราะที่นี่จะมีห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว 

ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว 

อย่างที่บอกครับ สำหรับบ้านแบบ Serene มีพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 281 ตารางเมตร จะพาขึ้นไปชมชั้น2ของตัวบ้านครับ ห้องด้านซ้ายที่เห็นคือห้องเก็บของ ที่มีระดับความสูงเท่าตัวคน ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องก้มหัวเดินเข้าไปครับ ^^ มันดีตรงเน้ 

ในแต่ละชั้น จะมีห้องนอนชั้นละ 2 ห้อง รวมถึงอีก 1 ห้องนั่งเล่น เซตแรก ไปชมภาพห้องนอนต่างๆทั้ง 2 ชั้นกันครับ 

ห้องนั่งเล่นในแต่ละชั้น ไว้พักผ่อนดูทีวี ส่วนการจะตกแต่งยังไง แล้วแต่ความชอบส่วนตัวเลยครับ 

เมื่อรูดผ้าม่าน บ้านทุกหลังจะมีแสงแดดสาดส่องเข้ามา ไม่ทำให้บ้านอับชื้น ถือว่าเป็นอีกการออกแบบที่ลงตัว 

หลายคนอาจจะถามแล้ว ห้องน้ำ ล่ะเป็นยังไง ที่นี่ทุกห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัว เพื่อความเป็นส่วนตัว แม้กระทั่งห้องของแม่บ้านก็มี ผมจะพาไปชมห้องน้ำของทุกๆห้อง ชั้น2 จะเป็นห้องน้ำขนาดใหญ่ มีอ่างอาบน้ำด้วย

 

อีกอย่างที่จะทำให้บ้านเราสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น คือการตกแต่งด้วยของเล็กๆน้อยๆ ผมเลยถือโอกาสถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆด้วยครับ เผื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านตัวเอง ^^

และในทุกๆหลัง จะมีพื้นมุมหน้าบ้าน มุมนั่งเล่น รับอากาศนอกบ้านจริงๆ ที่ไร้ซึ่งมลพิษ และเต็มไปด้วยไม้พรรณสีเขียว 

มาดูแปลนบ้านของแบบแรกกันครับ ในแต่ละชั้น .... ชั้นที่ 1 

ชั้นที่ 2 

ชั้นที่ 3

โอ๊ย เหนื่อย ชมบ้านหลังแรกเหนื่อย แต่ยอมเพื่อเพื่อนๆได้ชมกัน ขออนุญาตไปฟังเพลงจาก ว่าน ธนกฤต ก่อนนะครับ เพราะวันที่มีกิจกรรม ทางโครงการเชิญว่านมาร้องเพลงให้ฟังด้วย และขอบอกโครงการนี้ คุณจะมีเพื่อนบ้านเป็นดาราด้วย ไม่ว่าจะเป็น แจ๊คAF หรือ มิ้นท์ ณัฐวรา Z(เกษรา ใน คุณชายธราธร) 

********** ########## ********** ########## ********** ########## ********** 

เป็นไงกันบ้างครับ แบบแรกพอใจกันหรือยัง ถ้ายังไม่พอใจ ผมจะพาเพื่อนๆไปชมแบบที่ 2 กันแบบนี้เรียกว่า Haven ขนาดจะกว้างขึ้นมาอีก โดยมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 325 ตารางเมตร ประกอบด้วย 5 ห้องนอน (เพิ่มมาในชั้นที่1ของบ้าน), 6 ห้องน้ำ, 2 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร, ห้องครัวไทย, ที่จอดรถ 3 คัน, 1 ห้องนอนแม่บ้านพร้อมห้องน้ำในตัว และอ่างล้างหน้าหลังบ้าน, รวมถึงพื้นที่สีเขียวโดยรอบตัวอาคารของบ้าน

เราเข้ามาที่หน้าตัวบ้านกันเลยครับ ขอกระซิบนะครับ หลังที่ผมจะรีวิวนี้ ราคา 24.99 ล้านบาท(เป็นบ้านตัวอย่าง คือหลังนี้เลยครับ) ของตกแต่งทั้งหมด คุณจะได้ตามรูปภาพเลยครับ 

ทันทีที่เข้ามาในตัวบ้าน จะมีห้องโถงใหญ่เป็นที่รับแขก / รวมถึงชั้น 1 จะมีห้องนอนเพิ่มมา1ห้อง เพื่อผู้สูงอายุ จะได้ไม่ต้องเดินขึ้นลงให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และมีห้องน้ำในตัวด้วยครับ 

 พาไปชม ห้องนอน ในแต่ละชั้นกันดีกว่าครับ ว่าสวยงามขนาดไหน 

 

ใน ห้องนอนใหญ่ จะมีระเบียง สามารถออกมายืนชมวิวนอกตัวบ้านได้ครับ 

ในแต่ละห้อง ก็จะมี ห้องแต่งตัว ของตัวเองนะครับ ไม่ออกมาวุ่นวายข้างนอก

ในส่วนของ ห้องน้ำ ก็มีการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่สำคัญแต่ละห้องมีเนื้อที่พอสมควร ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าคับแคบแต่อย่างใด

ขณะที่ ห้องนั่งเล่น ไว้ดูทีวี ก็มีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป เพื่อความหลากหลายและความสนุกเวลาอยู่กับบ้าน ตรงตาม concept คือความสุขอยู่ที่บ้านคุณจริงๆ 

เราลองมาดู แปลนของบ้านแบบที่ 2 กันดูบ้างนะครับ ว่าแต่ละชั้น เขามีความพิเศษอย่างไรบ้าง เริ่มที่ ชั้นที่ 1

ชั้นที่ 2

 

ชั้นที่ 3

ส่วน ทำเลที่ตั้งคือ ซอยโยธินพัฒนา 3 ถนนนวมินทร์111  แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. มี เส้นทางที่สามารถเข้าออกได้ถึง 5 เส้นทางด้วยกัน คือ 1.ถนนเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา / 2.ซอยโยธินพัฒนา3 / 3.ซอยลาดพร้าว101 / 4.ซอยโพธิ์แก้ว ถนนนวมินทร์ และ 5.ซอยแจ่มจันทร์(เกษตร-นวมินทร์) ถนนนวมินทร์111  ซึ่งหลากหลายเส้นทางมากครับ เพื่อเป็นตัวเลือกของการหนีการจราจรที่ติดขัดจากข้างนอก 

สำหรับ สิ่งอำนวยความสะดวก หลังจากที่ไปสอบถามมา ก็ถือว่าครบครันเลยทีเดียว บางครั้งคุณอาจแทบไม่ต้องออกไปไกลจากโครงการเลย บริเวณโครงการ ก็มีสรรพสิ่งที่สามารถสร้างความสุขให้คุณได้ ไม่ว่าจะเป็น 

- อาคาร Club House ที่ แรงบันดาลใจจากภาพของช้างและลูกช้าง ที่ยืนอยู่ริมน้ำท่ามกลางธรรมชาติ มาพัฒนาและลดทอนรายละเอียด ให้มีเส้นสายที่เฉียบคม ผนังอาคารมีการบิดเอียงอย่างตั้งใจ ให้มีมิติของอาคารที่สะดุดตา น่าสนใจ

ห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย The Crystal Park, CHIC Republic, Crystal Design Center(CDC), Foodland, Lotus, Big C (Extra), The Mall บางกะปิ(มีโรงภาพยนต์), Major บางกะปิ(มีโรงภาพยนต์)

โรงพยาบาล : รพ.ลาดพร้าว, รพ.เวชธานี, รพ.สินแพทย์, รพ.เปาโล เมโมเรียล

ธนาคาร : ธ.ทหารไทย, ธ.กรุงเทพ, ธ.ไทยพาณิชย์, ธ.กสิกรไทย

สถานศึกษา : ร.ร.เลิศหล้า, ร.ร.นานาชาติ NIVA, ร.ร.บดินทรเดชา 2, ร.ร.สตรีวิทยา 2

สถานที่ราชการและหน่วยงานต่างๆ : สำนักงานเขตคันนายาว, สำนักงานเขตบางกะปิ, สำนักงานเขต, ลาดพร้าว, ที่ทำการไปรษณีย์สาขาวังทองหลาง, สน.โคกคราม

และคุณสามารถอุ่นใจได้กับ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
temtem's profile


โพสท์โดย: temtem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: temtem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
ตั้งกระทู้ใหม่