หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เล่าเรื่อง เกย์ที่ญี่ปุ่น(ติดเรท 18+)

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เล่าเรื่อง เกย์ที่ญี่ปุ่น(ติดเรท 18+)

ผมไม่แนะนำตัวอะไรมากมายนะครับ เอาเป็นว่า ผมเองก็อยู่ญี่ปุ่นมานานพอสมควร คนที่มีอะไรกันมาเป็นญี่ปุ่นเกือบทั้งหมด ก็เลยได้ใกล้ชิดกันคนกลุ่มนี้พอสมควร เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ให้คนที่มีความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเกย์ไทย สาววาย หรือผู้ผ่านไปมาแล้วสนใจเข้ามาอ่านได้รับทราบกันครับ

เข้าเรื่องเลยล่ะกันนะครับ อันดับแรกเลยนี่ คือ เกย์ที่นี่จะเป็นความลับมาก เหมือนอยู่ในซอกหลืบ ต่างกับที่ไทย ที่จะได้ยินเวลาคนตั้งวงนินทา ว่าคนนู้นคนนี้เป็นเกย์ อาจเป็นเพราะว่า ผู้ชายญี่ปุ่นหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนกันหมดก็ได้ เลยทำให้คนที่ขาวๆ ตี๋ๆ หน้าใส ไม่โดนกล่าวหาว่าเป็นเกย์แบบที่ไทย และอีกอย่าง คนญี่ปุ่นเค้าจะมีมารยาท ไม่ค่อยไปไล่ชี้คนนู้นคนนี้ว่าเป็นเกย์ แต่ว่า พอถึงเวลาเค้าได้นินทาจริงๆแล้วเนี่ย เค้าก็นินทาแบบสุดๆเลยนะครับ บางทีก็นินทาจนน่าเกลียดไปเลย

เกย์ญี่ปุ่น เค้าจะมีที่เที่ยวเฉพาะกลุ่มหลายที่ แต่ที่ที่ดังสุดๆคือย่าน นิโจเมะ ในเขตชินจูกุของโตเกียว จริงๆแล้วย่านนิโจเมะนี่ถือว่าเงียบมาก ถ้าเทียบกับย่านซื้อขายผู้หญิงแถวคาบุกิโจ ที่อยู่ใกล้ๆกัน(เดินไปแป๊บเดียว) ทีี่่นิโจเมะเนี่ย เค้าจะมีบาร์ มีเต้นโชว์ และร้านขายของเฉพาะกลุ่ม ประเภทหนังโป๊ หนังสือโป๊ กางเกงใน เจล ฯลฯ ผมเคยไปที่นี่เองแค่สองครั้ง วันเสาร์ครั้งนึง และวันศุกร์ครั้งนึง ตอนที่ผมไปเนี่ย แน่นอนครับ ผมไปคนเดียว ตอนแรกผมก็ตกใจ เพราะนึกว่าที่นิโจเมะ จะมีแสงสีสว่างไสว และเสียงดังแบบที่คาบุกิโจ (คาบุกิโจเป็นสถานที่ซื้อขายบริการทางเพศชายหญิงที่ใหญ่ และถูกกฏหมายในญี่ปุ่นครับ แต่ความเป็นมาจริงๆของสถานที่นี้คือการซื้อขายระหว่างชายกับชาย) แต่พอไปถึงจริงๆ กลับเงียบ และมืด แต่ก็ดูสงบๆ ตอนผมไปคราวนั้นเป็นช่วงเดือนมิถุนา อากาศก็คล้ายๆกรุงเทพบ้านเรา และแน่นอนครับ คนที่เดียวอยู่ในย่านนั้นก็เป็นเกย์เกือบทั้งหมด ผู้หญิงไม่ค่อยมี ตอนเดินๆไป เข้าร้านนู้นร้านนี้ ดูร้านขายดีวีดีหนังโป๊ไป คนขาย คนที่เดินไปมาก็ชอบชายตามามองผมบ้าง แต่เกย์ที่นี่ต่างกับที่ไทยนะครับ คือ ดูภายนอกจะไม่รู้เลย และเวลาอยู่ด้วยกัน เค้าก็จะไม่ได้กระดี๊กระด๊าอะไรแบบที่ไทย ตอนผมเข้าไปเลือกดูดีวีดีในร้าน ก็มีพนักงาน และลูกค้าบางคน มองมาแบบสนใจบ้าง ใจจริงๆก็แอบกลัวๆนะครับ เพราะเคยได้ยินคนญี่ปุ่นบอกมาว่า ระวังจะโดนเดินเข้ามาจับ โดนเรียก อะไรแบบนี้ แต่โชคดีครับ ที่ตอนผมไปไม่โดน ก็แคล้วคลาดไป

นอกจากสถานที่อย่างนิโจเมะ แบบที่บอกมาอย่างข้างบนแล้ว ที่ญี่ปุ่นเค้าจะมีสถานที่อีกแบบนึง เรียกว่า "Hattenba" ออกเสียงว่า "หัตเตงบ่ะ" จะต่างกับซ่อง หรือสถานขายบริการคือ มันเป็นสถานที่โล่งๆ เป็นห้อง เป็นตึก ที่มีคนไปเช่าไว้ แล้วเปิดเป็นสถานที่ให้เกย์ไปมีอะไรกันในนั้น โดยเก็บค่าแรกเข้าเฉยๆครับ

หัตเตงบ่ะที่ว่า จะมีหลายแบบมาก และมีทั่วประเทศ แต่ละที่จะเปิดสำหรับเกย์เฉพาะกลุ่มซอยละเอียดเข้าไปอีก เช่น หัตเตงบ่ะสำหรับเด็กม.ปลาย หัตเตงบ่ะสำหรับนักกีฬา หัตเตงบ่ะสำหรับคนชอบเครื่องแบบ หัตเตงบ่ะสำหรับคนชอบแนวซาดิสม์ ซึ่งหัตเตงบ่ะแต่ล่ะที่ จะมีกฏที่เราต้องปฏิบัติตามต่างกันไป เช่น หัตเตงบ่ะที่ผมเคยไปมา จะห้ามคนที่ดูเหมือนผู้หญิง ผมยาว(ทั้งประเภทที่ยาวแบบผู้หญิงและยาวแบบกอล์ฟไมค์) ผอมเกินไป อ้วนเกินไป เข้าไปเด็ดขาด(แต่เกือบทุกที่จะมีกฏแบบนี้ ยกเว้นหัตเตงบ่ะสำหรับกระเทย ก็แหวกแนวออกไป)

คำว่า หัตเตงบ่ะ จริงๆแล้ว คือสถานที่ที่เกย์ ไปมีอะไร(หัตเตง)กัน หัตเตงบ่ะแบบกลางแจ้ง พูดง่ายๆคือห้องน้ำสาธารณะ สวนสาธารณะ ก็มีเยอะหลายที่ทั้วประเทศ ตรงนี้ไม่ต่างกับที่ไทยครับ แต่ที่ไทยจะเป็นปัญหาสำหรับคนธรรมดาที่สัญจรไปมา แต่ว่าที่ญี่ปุ่นจะต่างไป คือ มีคดีที่เกย์ ที่ไปมีอะไรกันกลางแจ้ง ในเวลากลางคืน โดนคนธรรมดาขู่ แกล้ง ปล้น บ่อยมาก เคยมีเกย์ ไปเดินแก้ผ้าหาเกย์เหมือนกันที่สวนสาธารณะแห่งนึง แล้วโดนฆ่าตาย และเคยมีข่าวลงหนังสือพิมพ์ว่า มีเกย์ โดนกลุ่มเด็กวัยรุ่น ปล้นทรัพย์สินส่วนตัว รวมทั้งเสื้อผ้าไป เกย์คนนั้นเดินเปลือยมาแจ้งความที่สถานีตำรวจตอนกลางดึก แต่คดีที่เกย์มาแจ้งความนั้นน้อยมากครับ เมื่อสิบกว่าปีก่อน ประเทศญี่ปุ่นปลอดภัยมาก ไม่เฉพาะเกย์ คนหนุ่มสาวที่นิยมมีอะไรกันกลางแจ้งหลายคู่ก็ชอบไปนั่งที่สวนสาธารณะ แล้วมีอะไรกันก็มี แต่หลังปีสองพันเป็นต้นมา ญี่ปุ่นเริ่มมีอาชญากรรมมากขึ้นๆ จนตอนนี้ หัตเตงบ่ะแบบกลางแจ้งก็แทบจะกลายเป็นตำนานไปแล้วครับ 

เออ เสริมอีกนิด ใครรู้จัก "อาเบะ" ห้องน้ำที่อาเบะไปนั่งรอ นั่นก็หัตเตงบ่ะครับ

ขอเล่าประสบการณ์หัตเตงบ่ะที่ผมเคยไปอีกนิดนะครับ คือที่ผมไปเนี่ย จะเป็นหัตเตงบ่ะสำหรับคนชอบชุดบอล กางเกงบอล กว่าผมจะไปได้ก็ใช้เวลาเรียกความกล้ามาเป็นปี ตอนผมไปถึง ก็ไปจ่ายตังค์ ถ้าอายุต่ำกว่ายี่สิบก็ถูกหน่อย แต่ถ้าเกินยี่สิบห้า ก็จะแพงไปอีก พอจ่ายตังค์แล้ว เค้าก็ให้ผ้าขนหนูผืนเล็กมา แล้วก็ให้เราไปเปลี่ยนเสื้อที่ห้องล็อกเกอร์ ขณะที่เปลี่ยนก็มีเกย์เดินโทงเทงไปมาเหมือนกัน ผมก็ถอดเสื้อผ้า เปลี่ยนใส่ชุดบอลเต็มยศ ทั้งชุดบอล เกงบอล ถุงเท้า สนับแข้ง พอเสร็จเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเดินเข้าห้องครับ

ห้องที่ว่าเนี่ย พอเข้าไป จะมีส่วนที่มีโต๊ะ โซฟา พร้อมหนังสือการ์ตูนโป๊ให้นั่งอ่าน(หรือนั่งหาคู่) ถ้าเดินเข้าไปข้างใน ก็จะแยกส่วนเป็นห้องๆ จำลองเป็นห้องของชมรมฟุตบอล ชมรมบาส ชมรมเบสบอล และชมรมกีฬาอื่นๆ ผมเลือกเข้าห้องชมรมฟุตบอล แต่พอเปิดประตูเข้าไป ก็เจอหนุ่มญี่ปุ่นคนหนึ่ง นอนแข็งอยู่ ที่ห้องเบสบอล ก็มีสองหนุ่มในชุดเบสบอลกำลังคลอเคลียกันอยู่ ผมก็หยุดดูแป๊บนึง เดินออกมา แล้วก็สำรวจห้องต่อไปเรื่อยๆ

ตอนนั้นผมไปเป็นคืนวันเสาร์ คนไม่ค่อยมีเท่าไร ผมก็ออกมานั่งที่โซฟา ก็มีคนเดินเข้าๆออกๆตลอด สักพักก็มีเสียงดังตับๆมาจากห้องฟุตบอล พอผมเดินไปดู ก็เห็นหนุ่มญี่ปุ่นที่นอนแข็งอยู่เมื่อกี้มีคนไปรุกล้ำแล้ว 

วันนั้นผมอยู่ที่หัตเตงบ่ะประมาณสองชั่วโมงกว่าๆ สังเกตุดู คนที่เข้ามาแต่ละคน จะเป็นผู้ชายญี่ปุ่นที่หน้าตาดีทั้งนั้น ทุกคนผมสั้น มีกล้ามแบบพองาม พูดง่ายๆคือน่ากินเหมือนกันหมด แต่วันนั้นผมได้ไปลงเอยกับผู้ชายไต้หวันในห้องชมรมบาส ตอนแรกก็นึกว่าเป็นคนญี่ปุ่น พอมีเสร็จแล้วออกมาคุยกันข้างนอกล่ะครับ ถึงรู้ว่าเป็นคนไต้หวัน คุยไปคุยมา บ้านอยู่ใกล้กันอีกครับ 

วันนี้ขอพอแค่นี้ก่อนนะครับ เดี๋ยววันอื่นมาต่อตอนอื่นๆให้ครับ อยากรู้เรื่องไหนเี่กี่ยวกับเกย์ญี่ปุ่นก็ถามได้นะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....
Song Yanfei @ Grazia China February 2024Tang Yan @ Grazia China February 2024Chen Feiyu @ Esquire China March 2024Ayanga @ KNIGHT China March 2024
ตั้งกระทู้ใหม่