หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร่วมลุ้นสุดยอดตัวแทนคนรุ่นใหม่ ส่งต่อเรื่องอาหารปลอดภัย

โพสท์โดย prangextra

เครือเบทาโกร กลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรและอาหารครบวงจร ที่มุ่งผลิตอาหารคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life) เชิญร่วมเป็นกำลังใจและร่วมลุ้นว่าใครจะได้เป็นสุดยอดตัวแทนคนรุ่นใหม่ ส่งต่อเรื่องอาหารปลอดภัย ในการประกวดรอบชิงชนะเลิศ โครงการ “BETAGRO Food Safety Society 2014...เบทาโกรร่วมสร้างสังคมคนรุ่นใหม่ ใส่ใจอาหารปลอดภัย” โดยภายในงาน พบกัน 24 คนรุ่นใหม่ที่ผ่านการคัดเลือกจากนิสิต นักศึกษาทั่วประเทศร่วมพันคน ที่จะมานำเสนอเรื่องราวของอาหารปลอดภัย ผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งบูธกิจกรรม การแสดงผลงานของน้องๆ และการแสดงบนเวที นอกจากนี้ยังพบกับกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอาหารปลอดภัยกับดาราวัยรุ่น “มาร์ช -จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และตัวแทนวิทยากรโครงการ “ครูเงาะ – รสสุคนธ์ กองเกตุ” พร้อมทั้ง “ดีเจเอกกี้” ก่อนที่จะประกาศผลสุดยอดคนรุนใหม่ ที่จะได้รับทุนการศึกษา พร้อมโอกาสร่วมเดินทางไปทัศนศึกษาด้านอาหารปลอดภัยที่ประเทศญี่ปุ่น และรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท

มาร่วมเชียร์ และติดตามเรื่องราวอาหารปลอดภัยในแนวคิดของน้องๆ ทั้ง 24 คน ได้ในวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานโซนบี ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/BETAGROFOODSAFETYSOCIETY

เนื้อหาโดย: prangextra
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
prangextra's profile


โพสท์โดย: prangextra
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่