หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส่องความสวยของ "แก้ม เดอะสตาร์" เธอมาไกลมากจริงๆ!

โพสท์โดย mamamae

ใครที่ตามดูเดอะสตาร์ เชื่อว่าจะต้องจำภาพ เด็กหญิงที่ตัวดำ หัวหยิก แถมยังอ้วน แต่มีพลังเสียงสุดยอดได้แน่ๆ เธอคนนั้นก็คือ "แก้ม เดอะสตาร์" แต่ใครจะเชื่อวันนี้เธอมาไกลมากกกกกก คือห่างไกลจากภาพตอนประกวดเดอะสตาร์เลย เพราะตอนนี้เธอทั้งผอม สวย หน้าคม แต่ที่ยังคงเดิคือพลังเสียง

 

จุดนี้ต้องขอชื่มชมเธอจริงๆ ที่อดทนและพยายาม จนสวย เริ่ด ถึงขนาดนี้ เชื่อว่าแก้มต้องเป็นไอดอลของใครหลายๆ คนเลยอะ 

สมัยที่แก้มประกวดเดอะสตาร์ เอิ่ม....เธอมาไกลมากกกกก เชรงๆ(เพี้ยนเพื่อเสียง)

 

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mamamae's profile


โพสท์โดย: mamamae
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูยุงชอบกัดคนแบบไหน
ตั้งกระทู้ใหม่