หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลังเสริมจมูกกี่วันถึงจะนอนราบได้ตามปกติ

โพสท์โดย MaShows
"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็มกับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม :: รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น ความบันเทิง

ขอบคุณภาพประกอบจาก pinterest

หลังเสริมจมูกกี่วันถึงจะนอนราบได้ตามปกติ

หลังจากที่เราไปเสริมจมูกมาแล้ว จมูกจะมีอาการบวม จึงต้องดูแลรักษาด้วยการประคบและต้องนอนหมอนสูงอย่างน้อย 30 องศาจากพื้นราบเป็นเวลา 48 ชั่วโมง หลายคนสงสัยว่ากี่วันถึงจะนอนราบได้ตามปกติ คำตอบคือให้ดูที่อาการบวมของจมูก เพราะอาการบวมของแต่ละ
คนมีความมากน้อยยาวนานแตกต่างกันไป แต่มักจะอยู่ที่ประมาณ 4-14 วันแล้วจะค่อยๆยุบลง โดยช่วงหัวตาจะยุบช้าที่สุด ดังนั้นจึงสามารถนอนราบได้ตามปกติหลังช่วง 7 วันแรกหรือหลังจากที่อาการบวมหายแล้ว และควรระวังเรื่องการนอนตะแคงและนอนคว่ำ เพราะมีโอกาสที่จมูกจะไปแนบกับหมอนหรือกดทับกับหมอน ทำให้ซิลิโคนจมูกเบี้ยวได้

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MaShows's profile


โพสท์โดย: MaShows
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุดห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์chaotic: วุ่นวาย ยุ่งเหยิง โกลาหล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่