หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักจากชายแท้..สู่เกย์

เนื้อหาโดย ชายแม็ก

 

คุณเคยคิดอยากได้ความรักจากชายแท้ไหม

เกย์หลายคนคงคิดว่า ถ้าได้ความรักจากชายแท้ๆสักคน คงเป็นอะไรที่ประเสิฐที่สุดชีวิตนี้เกิดมาคงคุ้มค่าน่าดู เมื่อก่อนผมก็คิดแบบนั้นครับ แต่พอได้มาเจอกับตัวเอง ผมไม่ต้องการอีกแล้ว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผมนานแล้วครับตั้งแต่สมัยผมไปเรียนวิทยาลัยที่ต่างจังหวัด ผ่านมา 6 ปีแล้วครับ

วันแรกที่ผมย้ายเข้าไป ผมไม่รู้จักใครเลยครับเพราะผมก็เป็นคนต่างจังหวัด แต่ด้วยผมเป็นคนที่ชอบมีเพื่อนบวกกับนิสัยที่ชอบพูดคุยของผมทำให้ผมได้รู้จักเพื่อนใหม่หลายคนเลย ผมไปอยู่แค่อาทิตย์เดียวรู้จักเพือนเกือบทั้งหอเลย ฮ่าๆๆๆ(พวกผมอยู่หอพักในโรงเรียน) ทั้งโรงเรียนมีหอพักสามหลัง หอพักชาย 2 หลัง ผ่านไปหนึ่งเดือน ผมก็เริ่มสนุกกับการใช้ชีวิหอพักแล้ว เริ่มมีเพื่อนสนิทกินเหล้าเฮฮาตามประสาวัยรุ่น จนย่างเข้าเดือนที่ 2 ทางโรงเรียนมีการปรับปุงระบบใหม่ จะจัดคณะเดียวกันมาอยู่หอเดียวกันและห้องเดียวกัน แต่ละห้องจะเป็นห้องใหญ่มาก  ห้องนึ่งจะมี 20 เตียง, หนึ่งเตียงนอน 2 คน(เตียงใหญ่) ก็คือทั้งห้องจะมีประมาณ 40 คน(แต่บางห้องก็ไม่ถึง อย่างเตียงผมนี่ ผมนอนคนเดียวเลย ฮ่าๆๆ) และตอนนี้นี่เองคนที่ผมกำลังจะเอ่ยถึงเขาก็ถูกย้ายขึ้นมาอยู่ห้องเดียวกับผมวันนี้ ห่างกันแค่ 2 เตียง. วันแรก เขาเมามากับเพื่อนสามคนแล้วมาอ้วกที่หน้าต่างข้างที่นอนผม ผมนี่หงุดหงิดเลย โมโหมันมากถึงมันจะหล่อก็เหอะ ณเวลานี้ความหล่อไม่ได้ทำให้หนังหน้ามันดูดีขึ้นเลย ผมรีบเดินออกจากห้องไปทันที(ตอนนั้นเป็นช่วงเย็น เพื่อนคนอื่นส่วนมากจะไปเล่นกีฬา)  สักพักผมเดินเข้ามาเห็นมันมามานอนที่เตียงผมเฉยเลย...อ้าวเฮ้ย ไอ้สัส กูกับมิงยังไม่รู้จักกันเลย(คิดในใจ) ผมเขย่าที่ไหร่มัน “คุณ คุณครับๆ นี่เตียงผมครับ” เพื่อให้มันออก แต่ดูสภาพมันท่าจะไม่ไหวจริงๆ คงไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันนอนผิดที่ ผมเลยเดินไปนอนที่เตียงมันแทน สักพักมันลุกขึ้นมาอ้วกอีก ได้จังหวะผมรีบเดินไปเตียงผมทันที มันหันมา ”ขอน้ำหน่อย” ผมเลยเรียกเพื่อนอีกคนที่เขานั่งอยู่ข้างตู้กดน้ำเอามาให้ ผมรับแก้วน้ำจากเพื่อน ยื่นให้มันแบบรู้สึกแหยงนิดๆ ผมก็เริ่มไม่ชอบขี้หน้ามันตั้งแต่ตอนนั้น สรุปว่าวันนั้นผมได้เตียงผมคืน.

วันรุ่งขึ้น ผมกำลังจะไปอาบน้ำ พอดีเห็นมันเดินสวนมา มันคงจะจำผมได้มั้ง มันยิ้มแบบอายๆ(เฮ้ย..เวลามันยิ้ม มันหล่อมาก) ผมเลยทักมันไปก่อนเพื่อแก้เขิน  -“เป็นไงบ้างเพื่อน หายเมายัง”  -“หายแล้ว ขอบใจนายนะ”  -“ไม่เป็นไร”   -“นายชื่อไร เราชื่อ บัน นะ”(มันถาม)  -“ชื่อแม็ก ยินดีทที่ได้รู้จัก”  -“เช่นกัน” โหหห...นิสัยมันกลายเป็นคนละคนกับเมื่อคืนเลย สุภาพมาก จากวันนั้นผมก็ไม่ได้คิดไรกับมัน ไม่อยากรู้จักมันด้วยช้ำ เดินสวนกันก็ทักทายกันธรรมดา ผ่านไปประมาณ 3 เดือนมันไปเยี่ยมบ้านกลับมา(มันเป็นคนอีกจังหวัดนึง) มันได้ขนมปังถุงนึ่งมาฝากผม(เออ..ไอ้นี่ดีเว้ย) จากวันนั้นผมก็เริ่มรู้จักนิสัยใจคอกันมากขึ้น ตัวจริงแล้วมันนิสัยดีมาก ให้เกียรติเพื่อน(ต่างจากวันที่มันเมามาอย่างสินเชิง) ผมชอบนิสัยมัน เมื่อผมกับจากบ้านผมก็ไมลืมที่จะหาอะไรติดมือมาฝากมันด้วยเพื่อเป็นการตอบแทน แต่เรายังไม่ได้เล่นด้วยกันนะ มีเพื่อนคนละกลุ่มกัน ผมก็มีเพื่อนผมอีกกลุ่มนึ่ง มันก็จะไปอีกกลุ่มนึ่ง แต่ทุกครั้งที่มันกลับขึ้นมาหอพัก มันจะเดินมาหาผมเป็นที่แรก(ถ้ามันเห็น)มานั่งคุยกันเรื่องโน่นนี่นั่นตามประสาคนไม่มีอะไรจะทำ ตอนนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับมันนะ คือผมจะเป็นคนรักยากมากๆกว่าจะรักใครสักคนนี่ โหหห...ถ้าไม่รู้จักกันนานๆก็ไม่ตกหลุมรักง่ายๆ นี่ก็รู้จักกับมัน 7-8 เดือนแล้ว ยังไม่ได้คิดไรกับมันหรอก(ไม่มีใครรู้ด้วยช้ำว่าผมเป็น อิอิ) แต่รู้สึกว่ามันจะทำดีกับผมมากๆออกไปชื้อของที่ตลาด มันก็ไม่พลาดที่จะมีของติดมือมาฝากผมทุกครั้ง มีเพื่อนคนอื่นเอาอะไรมาฝากมันก็เอามาแบ่งให้ผมด้วย แต่ผมไม่ค่อยได้หาไรมากฝากมันเท่าไหร่เลย จะมีก็เป็นบางครั้ง

 ประมาณช่วงหน้าหนาวผมจะกลับไปเยี่ยมบ้านผม ผมเก็บของเข้ากระเป๋า เห็นมันนั่งมองอยู่ ผมเลยลองเอ่ยปากชวนมันเล่นๆ  -“เฮ้ย บัน ไปเล่นบ้านกูมั้ย..ไปไหม” มันนี่รีบเดินมาหาผมทันทีเลย  -“มิงพูดจริงเหรอ?”  -“ก็จริงดิ ไปป่าว”  -“รอกูด้วยนะ กูเก็บของแป๊บ”  โหหห...ไอ้สัส กูชวนเล่นๆมันเอาจริงเลยเว้ย(คิดในใจ) แต่ผมก็ปฏิเสธมันไม่ได้อยู่แล้ว มันคงอยากเห็นจังหวัดผมมาก เพราะมันไม่เคยไป ผมกับมันนั่งรถเมล์ประมาณ 10ชั่วโมง ดื่มเบียร์แก้เช็งคนละกะป๋อง พอง่วงได้ที่ก็พากันเผลอหลับ ผมครึ่งหลับครึ่งตื่นเพราะรถโยกแรงมาก หันหน้าไปข้างๆเห็นมันหลับอยู่ ผมแอบมองหน้ามันตอนหลับ บอกเลยมันน่ารักม๊วก (ผมเกือบเผลอหอมแก้มมันแน่ะ ฮ่าๆๆๆ) ผมจ้องมองหน้ามันทุกรูขุมขน มองนานมาก และตอนนั้นเองทำให้ผมรู้สึกว่าผมเริ่มชอบมันแล้ว ผมแอบภาวนาในใจ “ขอให้มันเป็นเกย์ทีเหอะ” กูจะบอกรักมันเลย(คิดบ้ามากๆ) พอถึงบ้านผม ผมพามันเที่ยวทุกที่ชิ่งมอร์ไซค์ไปกับมันสองคน ผมมีความสุขมาก(มันกอดเอวผมด้วย) ผมพามันไปรู้จักกับเพื่อนผม ไปเล่นกันเป็นกลุ่มบางครั้ง เมามาทุกวัน จนแม่ผมเตือนเพราะกลัวขับไม่ได้ แต่พวกผมฟังแม่ชะที่ไหน แต่ละวันถึงไหนถึงกัน แล้วมันไปตกหลุมรักกับเพื่อนผมผมคนนึง(ผ.ญ) ดูมันสนใจเขามาก กลับมาบ้านมันพูดถึงเขาตลอดเลย ผมเลยเอาเบอร์ให้มันจีบกันชะเลย แต่ในใจลึกๆผมแอบอกหัก มันคงไม่รู้ แต่ผมก็ไม่ได้หวังอะไรนะ ตอนนี้ผมแค่จะพิสูจน์ว่ามันเป็นไหม ถ้ามันไม่เป็น ผมจะรีบถอนตัวทันทีเลย คืนนั้นผมวางแผนจะพิสูจน์มัน เราเข้านอนกันแต่หัวค่ำ พอดึกๆผมตัดสินใจพลิกตัวเอามือไปเต็งจู๋มัน(แอบเลว) มันสะดุ้งเลย มันสบัดมือผมออกทันที ผมก็ทำเป็นพลิกตัวหนีแบบไมรู้เรื่อง ทุกอย่างเนียนมาก พอรุ่งขึ้นมันมาพูดกับผมเรื่องเมื่อคืนว่าผมละเมอ ผมเองก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง แต่ในใจผมยังจะรอพิสูจน์อีกอยู่ดี(แอบเลวนิดๆอีกเนอะ).

พอกลับจากบ้านพวกเราก็สนิทกันมากอย่างกะเป็นคนเดียวกันเลย เรากลายเป็นเพื่อนรักกันมาก ถึงขั้นเงินก็ใช้ร่วมกัน ใครมีเท่าไหรเอาไว้รวมกัน จะชื้ออะไรต้องบอกกันก่อน ไปไหนไปด้วยกันตลอด ตอนนี้ไม่มีความลับบต่อกันแล้ว มีอะไรมันก็จะเล่าให้ผมฟังโดยที่ไม่ปิดบัง ผมก็เหมือนกัน(ยกเว้นเรื่องที่ผมแอบชอบผู้ชาย อิอิ) แต่เราก็ยังไปกันเป็นกลุ่มนะ แต่แค่ผมกันมันที่สนิทกันเป็นพิเสษ และตอนนี้เองทำให้ผมได้รู้ว่าในกลุ่มเพื่อนของมันก่อนหน้านี้ มีเกย์คนนึงแอบตื้อมัน ชึ่งมันก็พยายามหลีกเลี่ยง เพราะมันไม่ชอบผู้ชายมันมักจะเอามาปึกษาผมตลอด ชึ่งจุดนี้นี้เองเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง รัก สองเศร้า สามคน

พักไว้ก่อนครับ ตอนหน้าผมจะมาเล่าต่อ ว่าผมกับเขาจะไปด้วกันได้แค่ไหน ถ้าชอบก็โหตเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ เพราะทั้งหมดคือเรื่องจริงครับ.

เนื้อหาโดย: ชายแม็ก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ชายแม็ก's profile


โพสท์โดย: ชายแม็ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
184 VOTES (4/5 จาก 46 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
ตั้งกระทู้ใหม่