หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

Share แชร์โพสท์โดย koypeak

อาทิตย์ก่อนมีโอกาสได้ไปแถวรัชโยธินเลยแวะไปเมเจอร์ฯซักหน่อย เห็นว่าที่นี่มีตลาดนัดเปิดขายของทุกวันด้วย ที่เมเจอร์เป็นตลาดนัดที่ไม่ใหญ่มากนักแต่มีของขายค่อนข้างหลากหลาย และราคาก็ไม่แพง ของหลายๆอย่างที่วางขายค่อนข้างจะมีเอกลักษณ์ของแต่ละร้านแตกต่างกันไป ซึ่งมันก็เป็นส่วนดีอย่างหนึ่งที่ทำให้คนที่ชอบช้อปปิ้งอย่างเราตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น ประมาณว่าถ้าถูกใจแบบ ต่อรองราคาได้ถ้าราคาเป็นที่พอใจเราก็ซื้อ โซนขายของที่เห็นหลักๆก็มีประเภทร้านค้าประจำที่จะถูกจัดสรรพื้นที่เป็นห้องๆ แต่ละร้านก็จัดแต่งร้านค้าของตัวเองให้ดูสวยงามเป็นที่ดึงดูดใจของคนที่เดิน ส่วนอีกโซนก็จะเป็นถนนคนเดิน ตรงนี้จะเป็นเหมือนตลาดเปิดท้ายขายของ ปูผ้านั่งขายกันริมสองฝั่งถนนภายในเมเจอร์รัชโยธิน สินค้าทั้ง 2 โซนนี้ก็จะแตกต่างกัน ถ้าเป็นคนชอบของแนวอินดี้ๆหน่อยก็แนะนำให้เดินตรงถนนคนเดิน แต่ถ้าชอบแบบงานที่คัทติ้งเนี๊ยบแบบนิ้งๆหน่อยก็แนะนำให้เดินโซนร้านค้าประจำค่ะ

เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

ตรงนี้จะเป็นถนนคนเดิน ของที่วางขายก็จะดูแนวๆหน่อย หลายๆอย่างเป็นแบบงาน handmade

เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

ร้านนี้น่าสนใจ ถือว่าขายงานฝีมือกันเลยเพราะแบบแต่ละอย่างที่เห็นในภาพนี่คือน้องเค้านั่งวาดจริงๆ มีอัลบั้มให้เลือกลายด้วย หรือถ้าเรามีลายน่ารักๆเป็นของตัวเองก็ส่งแบบให้น้องเค้าวาดได้เลย ตอนที่ไปยืนดูอยู่ น้องเค้ากำลังวาดรูปคู่รักจากมือถือลงเสื้อกันเลย งานแบบนี้น่าสนับสนุนค่ะ น่ารักด้วย และสอบถามราคารองเท้าที่วางขายก็มีราคาประมาณ 300-450 แล้วแต่แบบ และทรงของรองเท้า รองเท้านี่ก็วาดสดเหมือนกันนะคะ เจ๋งดีค่ะ

เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

ลานน้ำพุหน้าโซนร้านประจำนี่ก็สวยดีค่ะ ทางเมเจอร์ฯจัดเป็นธีมโดเรม่อน(การ์ตูนที่จะเข้าเดือนหน้านี้แล้ว) เด็กๆวิ่งถ่ายรูปกับพี่ม่อนกันตรึมเลยล่ะ

เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

หมวกไหมพรม ร้านนี้ก็นั่งถักให้เห็นๆกันไปเลย แหม่...หน้าหนาวแบบนี้กับหมวกไหมพรมก็เป็นอะไรที่เข้ากันดีนะคะ เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

นี่ก็เป็นร้านหมวกเหมือนกันค่ะ แต่ต่างกันตรงที่หมวกร้านนี้เราดีไซน์ตัวอักษรบนหมวกเองได้ แบบก็ดูเก๋ๆดีนะคะ ราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ

เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

กระดานสื่อรัก ที่เป็นได้ทั้งติดแม่เหล็กและเขียนช็อคได้ เดี๋ยวนี้เค้าพัฒนากระดานชนวนจากสมัยเราไปได้เยอะแล้วนะ ร้านนี้รับสั่งทำด้วยนะคะ

เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

ร้านนี้จะอยู่ในโซนล็อคประจำค่ะ เป็นร้านขายขนมนำเข้า มีหลากหลายชนิดให้เราเลือกเลย ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี ญี่ปุ่นเราก็หาได้ง่ายเหมือนกันค่ะ ส่วนร้านข้างๆก็เป็นพวกแว่นตาแฟชั่น ซึ่งร้านขายแว่นตาในโซนล็อคประจำนี่มีอยู่ประมาณ 3-4 ร้าน(ถ้าจำไม่ผิดนะคะ) แบบกับราคาก็แตกต่างกันไปค่ะ สนใจแบบไหนก็ลองเลือกแล้วต่อราคากันดูนะคะ มีแบบให้เลือกเยอะเลยทีเดียว

เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

นี่ก็ร้านบาร์บีคิวเชฟตุ๋ย ไม่แน่ใจว่ามีใครรู้จักท่านนี้มั๊ย ถ้าเคยอ่านกระทู้แนะนำในพันทิพก็จะมีกระทู้ของมนุษย์เงินเดือนคนนี้ให้เราอ่านเหมือนกันค่ะ สร้างแรงบันดาลใจหลายๆอย่างให้เราได้เป็นอย่างดีทีเดียว ที่สำคัญลองชิมบาร์บีคิวแล้วอร่อยสมคำร่ำลือจริงๆค่ะ เดินตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธิน

ขอแนะนำตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธินให้รู้จักเพียงเท่านี้ก่อนนะคะ ถ้ามีโอกาสมาที่นี่อีกจะมาแนะนำร้านอื่นๆให้รู้จักกันมากขึ้นค่ะ แต่ขอบอกเลยว่าของที่วางขายที่นี่น่าสนใจหลายร้านเลยทีเดียว ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
koypeak's profile


โพสท์โดย: koypeak
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆
ตั้งกระทู้ใหม่