หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี

Share แชร์โพสท์โดย aringo
1.หาดบางแสน จ.ชลบุรี 
 
          ใครเอ่ยคำว่าบางแสนขึ้นมาแล้วนึกได้แค่เพียงชายทะเลที่ไปนั่งกินอาหารทะเลริมหาด เล่นน้ำ บลาๆๆ คงต้องสะกิดตัวเองเบาๆแล้วบอกตัวเองว่าคุณนั้นได้ตกเทรนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะตอนนี้บางแสนนั้นได้มีจุดเช็คอินใหม่ขึ้นมาแล้วค่า นั้นคือสวนสุขภาพหาดวอนนภา ที่มีทุกความบันเทิงที่จะทำให้หนึ่งวันของคุณเต็มไปด้วยความสนุกและเพลิดเพลินมากมาย และที่ทำให้ที่แห่งนี้ต้องติดอันดับจนกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งใหม่ของบางแสนก็คือสถาปัตยกรรมของ SCG ตราช้าง ในโครงการ "A Place We Stand 100 ปี ตราช้าง" ที่ได้สรรสร้างงานออกแบบที่โดดเด่น และมีประโยชน์ต่อชุมชนมากๆ ไม่ว่าจะห้องสมุด,ศาลาอเนกประสงค์,สนามผู้ใหญ่เล่น ล้วนสะดุดตาและทำให้บางแสนเป็นสถานที่ที่น่ามาพักผ่อนมากที่สุดในตอนนี้
 
สนามผู้ใหญ่เล่น "The Labyrinth"
 
5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี
 
5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี
 
ห้องสมุด "Live for Reading Room"
 
5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี
 
5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี
 
5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี
 
ศาลาอเนกประสงค์ "The Flow"
 
 
5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี
 
5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี 
 
 

2.สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

              สวนสัตว์เปิดเขาเขียว เป็นป่าแห่งเดียวของชลบุรี ดำเนินงานโดยองค์การสวนสัตว์ นักท่องเที่ยวจะได้ชมสัตว์มากถึง 300 ชนิด ทั้งสัตว์ของไทยและจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นช้าง กระทิง วัวแดง ฮิปโปโปเตมัส ชะนี ค่าง  ลิงลม (นางอาย) ม้าลาย ยีราฟ นกกระจอกเทศ ไฮยีน่า เสือ สิงโต กวางดาว ละมั่ง แพะภูเขา เลียงผา หมี นกยูง นกกระเรียน นกเงือก ฯลฯ ซึ่งสัตว์ส่วนใหญ่จะอยู่ในพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสภาพแวดล้อมให้เป็นธรรมชาติเหมาะแก่อุปนิสัยของสัตว์นั้น ๆ และสามารถให้นักท่องเที่ยวเดินชมได้อย่างใกล้ชิด แต่ก็ยังมีบางส่วนอยู่ในกรงเพื่อกันการหลบหนี และเพื่อความปลอดภัยของตัวนักท่องเที่ยวเอง

5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี

5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี

 

3. พัทยา

               พัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ และเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งทางบกและทางน้ำ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวเริ่มจากทหารอเมริกันได้แวะขึ้นฝั่ง แล้วเช่าบ้านพักตากอากาศที่พัทยาเป็นประจำทุกสัปดาห์ ต่อมาพัทยาจึงได้พัฒนาขึ้นจากหมู่บ้านชายทะเลอันเงียบสงบ กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศระดับนานาชาติดังที่ปรากฏในปัจจุบัน

5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี

 

4. เกาะล้าน

          เกาะล้าน เป็นเกาะที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมานานหลายสิบปีแล้ว เนื่องจากอยู่ใกล้กับพัทยา จึงเดินทางถึงกันได้โดยสะดวก ตัวเกาะล้านมีความยาว 5 กิโลเมตร กว้าง 2 กิโลเมตร มีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง ส่วนใหญ่คึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาเล่นน้ำ ดูปะการัง เล่นกีฬาทางน้ำ เช่น เจ็ตสกี บานาน่าโบ๊ท โดยเฉพาะที่หาดตาแหวน หาดทองหลาง หาดนวล และหาดเทียน ส่วนหาดแสมบรรยากาศเงียบสงบกว่าหาดอื่น บริเวณเกาะล้านและเกาะเล็ก ๆ โดยรอบ อย่างเกาะครก-เกาะสาก เป็นแหล่งดำน้ำดูปะการัง ทั้งแบบน้ำตื้นและน้ำลึก รวมทั้งยังเป็นสถานที่ฝึกเรียนดำน้ำ และแหล่งตกปลาที่สำคัญ

5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี

 

 

5. Underwater World พัทยา

          อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา (Underwater World Pattaya) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งทำให้ผู้มาเยือนเหมือนกับได้เดินทางดำดิ่งลงสู่โลกใต้ทะเล โดยเริ่มจากชายฝั่งอันเป็นหาดทรายและแก่งหิน ลงลึกไปยังดงปะการังสีสันสดใส จนถึงท้องทะเลลึก นักท่องเที่ยวจะได้เข้าชมในอุโมงค์ซึ่งสร้างเป็นทางลอดไปในอควาเรียมขนาดใหญ่ ที่จำลองสภาพแวดล้อมธรรมชาติใต้ทะเลไว้อย่างสวยงามและใกล้ชิด

5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี

5 สถานที่เที่ยว ต้องไป! จ.ชลบุรี

 

 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aringo's profile


โพสท์โดย: aringo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมกินมันฝรั่ง มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของโลกครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่