หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

23 งานศิลปะสุดเจ๋งที่จะเห็นความงามได้ต้องส่องผ่าน “แท่งกระจกกลม” เท่านั้น!!

โพสท์โดย Seiko Mameaw

จริงๆ แล้ว งานศิลปะแบบนี้ มีมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 16 ในช่วงปลายยุคเรอเนสซองส์แล้ว แต่ ศิลปินอย่าง Jonty และ István Orosz นำมันกลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ซึ่งความน่าสนใจของงานศิลปะประเภทนี้ก็คือ หากคุณดูปกติ มันจะไม่มีความสวยงามอะไรเอาซะเลย จนกระทั่งคุณส่องงานเหล่านั้นผ่าน “แท่งกระจกกลม” แล้วความงดงามก็จะบังเกิดขึ้นทันตา เราไปดูกันเลย ว่าเทคนิคศิลปะแบบนี้ จะทำให้คุณอึ้งกับความงามของมันได้หรือเปล่า!


Imgur

 


Created by Lisa Mallinson (left) István Orosz (right)

 


Created by István Orosz

 


Created by William Kentridge (left) István Orosz (right)

 




Created by Jonty Hurwitz 

 


Created by István Orosz 

 


Image credits: Lori Fossum 

 


Created by István Orosz 

 


Created by Myrna Hoffman 

 


Created by István Orosz

 


Created by Vera Bugatti

 


Image credits: Rex Young

 


Created by William Kentridge

 


Created by István Orosz

 


Created by István Orosz

 


Created by Awtar Singh Virdi

 


Created by William Kentridge

 


Created by William Kentridge

 


Created by István Orosz

H/T: Boredpanda

ที่มา: http://www.kiitdoo.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Seiko Mameaw's profile


โพสท์โดย: Seiko Mameaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตเทียบหน้าสดมิสแกรนด์ "อินเดีย" กับ "เมียนมา"..ใครน่ามงลงมากกว่ากัน!สนธิ เปิดจุดเริ่มต้น เจ๊อ้อย-ทนายตั้ม 71 ล้านเวน่อม Venom: The Last Dance เปิดตัวที่ 1 ทั่วโลก $175 ล้าน มหาศึกอสูรอหังการ ไม่ใช่อลังการอดีตสว.ชี้ประเด็น 'เกาะกูด' อย่าแบ่ง 'กัมพูชา'ชายหนุ่มโดนอดีตแฟนสาว ลวงไปให้ชายชกรรจ์ 8 คนรุมทำร้ายหวังเอาชีวิตน่าเศร้า! แมวอ้วนซุปเปอร์สตาร์ ชื่อดังในรัสเซียเสียชีวิตหลังลดน้ำหนักเพียง 1 เดือน“บอสพอล” สั่งให้ทนายความดำเนินการกับ 5 แม่ข่าย และ “กบ ไมโคร” ก็โดนด้วยมีแต่คนโชคร้ายที่ได้แต่งงานกับเธอ..สุดท้ายคนๆ นั้น นั่นคือตัวฉันเองแจ็กกี้ ชาน วัย 70 เป็นลมขณะถ่ายฉากแอ็กชั่น ถามว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากได้สติเพจดังแฉ ‘กิ๊ก’ นางเอกหน้าเด็ก ที่แท้เป็นลูกคนดัง เล่นบทเหยื่อโดนสามีทำร้ายโรงพักไม้โบราณอายุกว่า 100 ปี สถานีตำรวจภูธรแม่จันไม่ทิ้งไว้ข้างนอก!'บอสพอล'ไม่ปล่อย'5 แม่ข่าย'รวม'กบ ไมโคร'!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น่ากลัวมาก งูเหลือมยักษ์กำลังกลืนกินกวางตัวเป็นๆสนธิ เปิดจุดเริ่มต้น เจ๊อ้อย-ทนายตั้ม 71 ล้านสาวจีนถูกเพื่อนแซวว่า หน้าตาไม่เหมือนคนท้องถิ่น จึงไปตรวจ DNA พบว่าที่แท้เธอเป็นเพียงลูกบุญธรรมดราม่ามิสแกรนด์เมียนม่า ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ MGI ประกาศปลดตำแหน่งสาวนั่งร้องไห้! ถูกหมารุมกัดเจ้าของเมินให้ความช่วยเหลือชาวเน็ตเทียบหน้าสดมิสแกรนด์ "อินเดีย" กับ "เมียนมา"..ใครน่ามงลงมากกว่ากัน!
ตั้งกระทู้ใหม่