หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กหญิงคนหนึ่งกุมมือแม่ผู้ใกล้สิ้นใจไว้ และสิ่งที่เธอพูดก็ชวนให้น้ำตาซึม!!

โพสท์โดย MuayMuaythai
เด็กหญิงคนหนึ่งกุมมือแม่ผู้ใกล้สิ้นใจไว้ และสิ่งที่เธอพูดก็ชวนให้น้ำตาซึม!!
 
 
             เชื่อว่าหนึ่งในการจากลาที่ชวนให้ใจสลายที่สุด ก็คือการบอกลาพ่อแม่ที่ใกล้สิ้นใจ…และนี่ก็เป็นสิ่งที่หนูน้อยคนหนึ่งต้องเผชิญ ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นได้เปลี่ยนความคิดของเธอไปทั้งชีวิต!!!

            นี่คือ Rhema Marvanne หนูน้อยผู้ถูกกล่าวขานว่าเป็น “นักร้องเปี่ยมพรสวรรค์” ที่สามารถร้องเพลงออกมาได้จากห้วงลึกของจิตวิญญาณ

girl1

ซึ่งชื่อเสียงของเธอก็แผ่กระจายไปอย่างรวดเร็ว จนถึงขั้นรายการ รึไม่ก็อีเวนท์ต่างๆก็เชิญเธอไปร้องเพลง…แต่พอถึงจุดหนึ่งคนก็เริ่มสงสัยว่า “ทำไมเธอถึงร้องเพลงได้ฟีลลิ่งขนาดนั้น ทั้งที่มีอายุเพียงเท่านี้?”

girl2

จากนั้นความจริงก็เปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยต้องเผชิญเหตุการณ์บีบคั้นหัวใจ เมื่อแม่ป่วยเป็นมะเร็งร้าย อีกทั้งเธอก็ยังได้เฝ้ามองความทรมานของแม่ทุกช่วงขณะ

girl3

เธอเล่าว่าเหตุการณ์ในวันนั้นปวดร้าวมาก กับการต้องเห็นแม่เจ็บปวดทรมาน เพราะสมัยที่เธอแข็งแรง เราเป็นเหมือนเพื่อน บางครั้งเราก็เอาไอน์ไลน์เนอร์มาวาดเป็นหนวดให้เหมือนผู้ชาย

girl4

ซึ่งพ่อกับแม่ของหนูน้อยรายนี้ได้ตกลงกันว่าจะให้ลูกได้อยู่เคียงข้างตลอดเวลา และแม้ภาพเหล่านี้จะโหดร้าย แต่คุณพ่อก็เผยว่า “มันจะทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นครับ และความตายก็เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต”

girl10

นอกจากนี้หนูน้อยยังเผยว่า “ตลอดเวลาหนูเฝ้าขอพรจากพระเจ้า ช่วยแม่หนูด้วยนะคะ…แล้วหนูก็ยิ้มไปที่แม่,กุมมือไว้หรือทำอะไรก็ตามที่จะทำให้แม่มีความสุข”

girl5

girl8

girl7

แต่มีอยู่คืนหนึ่งเด็กสาวได้ถามพ่อว่า “แม่จะตายคืนนี้ใช่มั้ย” และนั่นก็ทำเอาพ่อพูดอะไรไม่ออก…ซึ่งในที่สุด แม่ก็จากไปด้วยโรคมะเร็งร้ายจริงๆ แต่เด็กสาวก็ไม่ได้จมจ่อมอยู่ในความเศร้า และตัดสินใจหัดร้องเพลง “Amazing Grace” ซึ่งเป็นเพลงโปรดของคุณแม่

girl6

จากนั้นเธอก็ร้องเพลงเรื่อยมาด้วยหัวใจ ด้วยจิตวิญญาณทั้งหมดที่มี จนตอนนี้โด่งดังไปทั้งประเทศ…ซึ่ง Rhema Marvanne ทิ้งท้ายไว้ว่า “ทุกครั้งที่หนูร้องเพลง หนูรู้สึกว่ามีแม่ยังอยู่ตรงนี้ เคียงข้างหนูเสมอค่ะ”

girl9

 

ส่วนเพลงของเธอจะซึ้งแค่ไหน มาฟังไปพร้อมๆกันค่ะ

 

ซ้ำขออภัยค่ะ 

ที่มา: meekhao.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหาร“ปั๊กปั๊ก”เมนูจากขยะสู่อาหารขึ้นโต๊ะประจำบ้านที่ฟิลิปปินส์"เกรท" เผย "อแมนด้า" คือสเปกจริง..ลั่น! ไม่ได้จีบ แต่ถ้าผีผลักก็ไม่แน่เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลยโยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ กำลังระบาดทั่วโลกหนุ่มอินโดฯถูกอุ้มเรียกค่าไถ่ 2.3 ล้าน กักขังที่พัทลุงเมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" ทำทีม ฟ้อง ผู้ว่าฯ กทม.ตัดต้นไม้ 100 ปี สร้างบ้านมั่นคงขัดนโยบายเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีพฤติกรรมจังไร!! ทอมทะเลาะกับแฟนสาว ประชดแฟนโดยการจับแมวโยนจากชั้น 21 ดับหนุ่มขับมอเตอร์ไซค์ส่งของ จอดติดไฟแดงปกติ แต่พอมองดีๆถึงกับน้ำตาไหล😭ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?
ตั้งกระทู้ใหม่