หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สระวิวสวยแบบ Infinite Pool

โพสท์โดย nobilityz

สถานที่สำหรับว่ายน้ำแบบสุดเอ็กคลูซีฟกับวิวงามๆ ของกรุงเทพฯ ที่ทำให้การว่ายน้ำของคุณกลายเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด 

การว่ายน้ำแบบผ่อนคลายอารมณ์ จะด้วยเป็นการออกกำลังกาย หรือจะแค่นอนแช่ชิล คงจะยิ่งพิเศษสุดๆ ถ้าการลงสระของคุณมาพร้อมกับวิวสวยๆ ของขอบฟ้าเมืองกรุง กับเวลาอาทิตย์อัสดง พร้อมปรับเปลี่ยนภาพตึกระฟ้าของกรุงเทพฯ จากที่ดูเป็นตึกออฟฟิศธรรมดาๆ ให้กลายมาเป็นฉากของเมืองแห่งแสงสีในยามค่ำคืน ของนครที่ไม่เคยหลับใหลอย่างกรุงเทพมหานคร วันนี้เราจะพาไปดูว่า วิวของสระว่ายน้ำแบบ Infinite Pool ที่สวยที่สุดในกรุงเทพ 

โดยถ้าให้นิยามความหมายของสระแบบ Infinite Pool คงจะแปลรวมๆ ได้ว่าสระว่ายน้ำแบบมองไม่เห็นขอบ ภาพพื้นน้ำที่ขยายกว้างออกไปในบรรยากาศอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ภาพสะท้อนจากสิ่งรอบด้านทำให้น้ำในสระกับวิวดูกลมกลืนเป็นมิติเดียวกัน และ ยามว่ายน้ำจะให้ความรู้สึกเหมือนคุณว่ายอยู่กลางอากาศท่ามกลางวิวสวยๆ

ถ้าเป็นรีสอร์ตในต่างจังหวัด จุดสิ้นสุดมักจะเป็นขอบฟ้าหรือผืนน้ำให้คุณเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ในกรุงเทพแม้จะได้ได้บรรยากาศธรรมชาติแบบนั้น แต่วิวของมหานครเมืองใหญ่ก็ให้เสน่ห์น่าหลงใหลไม่น้อยหน้ากัน สระว่ายน้ำสวยๆ บนตึกสวยทั้งหลายจึงให้วิวที่น่าตื่นตาตื่นใจ เปิดโล่งสร้างความผ่อนคลายให้คนเมืองได้แบบมีระดับ

St Regis
วิวสระว่ายน้ำที่ให้อารมณ์เป็นส่วนตัว หรูหราสไตล์รีสอร์ตบนชั้น 24 ของโรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ บนถนนราชดำริ ที่วิวฝั่งตรงข้ามจะเห็นสนามขี่ม้าของโปโลคลับ  

Millenium Hilton
วิวสวยๆ ริมน้ำเจ้าพระยา ที่มาลงมาเห็นวิวกรุงเทพฯ สุดขอบฟ้า คือวิวริมสระของสระว่ายน้ำชั้น 4 ของโรงแรมมิลเลเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ เหมาะกับการชมพระอาทิตย์ตกเป็นที่สุด 

 

Sofitel
แม้โรงแรมเพิ่งจะเปิดเมื่อต้นไปที่ผ่านมา แต่การดีไซน์ของโรงแรมนี้ขึ้นชื่อมาตั้งแต่ยังสร้างไม่เสร็จ และยิ่งกับสระว่ายน้ำ บนชั้น 10 ที่มองเห็นวิวสวนลุมพินี ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติได้เหมือนประหนึ่งอยู่รีสอร์ต 

Okura
ท้ายที่สุดกับสระว่ายน้ำของโรงแรมโอคุระ เพรสทีจ โรงแรมระดับหรูแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ที่อยู่บนตึกปาร์กเวนเจอร์ สี่แยกเพลินจิต แม้จะยังไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการ แต่เราก็พอจะเห็นภาพร่างแล้วว่า สระของโรงแรมนี้ น่าจะเห็นวิวสวยๆ เบียดขึ้นอันดับหนึ่งของสระวิวสวยได้อย่างไม่ยากเย็นกับ คอนเซ็ปต์ สระว่ายน้ำลอยฟ้าที่สร้างยืนออกไปจากตัวตึก ให้ได้รับความรู้สึกโล่งโปร่งสบายได้อย่างเต็มที่ 

ศิวาเทล
สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าชั้น 32 ของโรงแรมศิวาเทล เห็นวิวแบบตึกระฟ้าของกรุงเทพฯ แบบใจกลางกรุงจากมุมที่ตั้งบนแยกถนนวิทยุ วิวเมืองกรุง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nobilityz's profile


โพสท์โดย: nobilityz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวกระโดดลงจากรถ แล้วเสียชีวิต หลังทะเลาะกับแฟนหนุ่ม"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อนเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
ตั้งกระทู้ใหม่