หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังสือนำเที่ยวจัดอันดับให้ "สิงคโปร์" เป็นเมืองน่าเที่ยวที่สุดของปี 2015

โพสท์โดย I sea u

สิงคโปร์
"โลนลี่ แพลนเน็ต" หนังสือนำเที่ยวชื่อดังจัดอันดับเมืองท่องเที่ยวดีที่สุด น่าไปที่สุดประจำปี 2015 ปรากฏว่า สิงคโปร์ คว้าอันดับ 1 เป็นประเทศเดียวในชาติอาเซียนที่ติดท็อปเท็น 

การจัดอันดับนี้ ถือเป็นปีที่ 10 แล้วที่โลนลี่ แพลนเน็ต ทำการสำรวจรายปี โดยพิจารณาจากแนวโน้มนักท่องเที่ยวนิยม จุดท่องเที่ยวแต่ละที่ในเมืองนั้นน่าสนใจแค่ไหน และจากโปรแกรมที่จะมีขึ้นในปีหน้า ซึ่งสิงคโปร์ ได้รับเลือกจากโรงแรมหรูหราที่เปิดตัวใหม่เรื่อย ๆ ทั้งยังมีการสร้างแลนด์มาร์คใหม่ๆ อย่าง ศูนย์กีฬา สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ และหอศิลป์แห่งชาติที่จะเปิดปีหน้า 

รวมทั้งรสนิยมที่ตกแต่งให้อารมณ์เมืองปกคลุมด้วยแฟชั่น งานศิลป์ และกรุ่นกริ่นร้านกาแฟ โดยปี 2015 ยังเป็นปีที่ฉลองครบรอบ 50 ปีของการได้รับเอกราชสิงคโปร์ด้วย แต่ทว่า ก็มีข้อเสียที่โลนลี่แพลนเน็ตแนะนำคือสิงคโปร์ เพิ่งคว้าแชมป์เมืองที่ค่าใช้จ่ายแพงที่สุดในโลก แซงญี่ปุ่นมาหมาด ๆ และยังเป็นเมืองที่มีการบังคับใช้กฎหมายเข้มงวดมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกด้วย 

ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของนามิเบีย ตามมาด้วย ลิทัวเนีย นิคารากัว ไอร์แลนด์ คองโก เซนท์ ลูเซีย และเซอร์เบีย จะเห็นว่ารายชื่อหลายเมือง ไม่น่าเชื่อว่าจะติดอันดับไม่ว่าจะเป็นเซอร์เบียที่อาจไม่ปลอดภัยนัก หรือนามิเบีย ที่มีแต่ทะเลทราย

ส่วนฟิลิปปินส์ ติดเข้ามาในอันดับ 8 โดยถูกเลือกให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่น่าไปสัมผัสสำหรับอาเซียน เพราะมีชายหาดสวยงาม มากมาย จากจำนวน 7,100 เกาะ และยังมีงานฉลอง ขบวนพาเหรด งานรื่นเริงเสมอ 

สำหรับสิงคโปร์ ปีนี้คาดการณ์จะมีนักท่องเที่ยวมาไม่ต่ำกว่า 16.3 ล้านคน และมีเม็ดเงินจากการท่องเที่ยวราว 736,000ล้านบาท ส่วนประเทศไทย ไม่ติดโผครั้งนี้ จากสาเหตุสถานการณ์ทางการเมืองช่วงที่ผ่านมา เช่นเดียวกับมาเลเซีย ที่มีเหตุร้ายกับสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์


ข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงแรมในช่องเขา ความงามที่เคยรุ่งเรืองเด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?"หมู พิมพ์ผกา" ฟาดกลับชาวเน็ต ปม "นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น" เลิกกันลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000สนามบินที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนเกาะในเขตประเทศไทยสาวช็อก!! หลังจอดรถหรู ไว้ชั้นใต้ดินครึ่งเดือนนิสัยพฤติกรรมที่จะมาขัดขวางไม่ให้เราได้มีชีวิตที่ดี!งงเลย! ป้ายภาษาไทยที่เกาหลี..มันอ่านว่าอะไร ทำไมคนไทยไม่รู้เรื่อง 🤷‍♂️😁 ลองมาดูกันว่าความสมบูรณ์แบบเหล่านี้เป็นความบังเอิญหรือตั้งใจ 😲สุดยอดวรรณกรรม สู่จอภาพยนตร์ครั้งแรก “โต๊ะโตะจัง เด็กหญิงข้างหน้าต่าง" 15 สิงหาคม นี้"ทนายอั๋น" ร้องกองปราบฯ ตรวจสอบวุฒิ ว่าที่ สว.คะแนนสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศ ว่าถูกต้องตรงตามจริงหรือไม่?เทพีเสรีภาพถือหนังสืออะไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โฉมหน้าพ่อแท้ๆ "นาย ณภัทร" อดีตสามี หมูพิมผกา หน้าหล่อ หุ่นแซ่บมาก!!สนามบินที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ที่ตั้งอยู่บนเกาะในเขตประเทศไทยสาวออสฯเซ็ง เจอแบบนี้ที่เกาหลีสุดยอดวรรณกรรม สู่จอภาพยนตร์ครั้งแรก “โต๊ะโตะจัง เด็กหญิงข้างหน้าต่าง" 15 สิงหาคม นี้หอมแดง กระเทียม เก็บอย่างไรให้อยู่ได้นาน มีวิธี?
ตั้งกระทู้ใหม่