หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซาร่า นุสรา ขอหวนคืนวงการ ยอมรับศัลยกรรมกับคุณหมอที่ปลอดภัย

โพสท์โดย EVENT96

ซาร่า หายไปไหน ???  หายหน้า หายตา จากวงการไปพักใหญ่ๆ สำหรับ ซาร่า นุสรา สุขหน้าไม้อดีตนักแสดงสาวเซ็กซี่ในสังกัดวิกหมอชิต และรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส  เธอพร้อมหวนคืนกลับเข้ามาทำงานในวงการอีกครั้ง หลังจากที่ช่วงหนึ่งเธอต้องเจอมรสุมข่าวฉาวรุม แถมยังต้องเปิดศึกปะทะคารมผ่านอินสตาแกรมกับเซเลบสาวนางหนึ่ง จนกลายเป็นข่าวดังอื้อฉาวในโลกโซเชียล มาวันนี้เธอกำลังฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกาย เพื่อจะได้กลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง แถมงานนี้เธอยังสวยขึ้น ผิดหู ผิดตา จนหลายคนสงสัยว่าแอบไปทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า  
  “จริงๆ มีงานละคร งานถ่ายแบบ ติดต่อมาตลอด แต่ปัญหาของซาร่า ก็คือเรื่องน้ำหนักตัว เลยไม่อยากรับงานอะไรเลย แต่หลายๆ คนเข้าใจผิด คิดว่าเราหลบข่าวหรือเปล่า ไม่หลบคะ จะหลบทำไม เราไม่ได้ทำอะไรผิด สมัยนี้มีแต่ข่าวแรงๆ แต่ข่าวไหนที่แรง และไม่เป็นความจริง มันก็จะหายไปเอง ช่วงนี้ก็พยายามออกกำลังกายควบคุมอาหาร ส่วนเรื่องศัลยกรรม ซาร่ามองว่ามันคือส่วนหนึ่งของการเติมเต็มชีวิต ทุกวันนี้เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องเสียหาย หรือเรื่องที่เราจะต้องปิดบัง คือเราทำงานในวงการ อยู่หน้ากล้อง ยังไงคนดูละคร ก็ต้องเห็นหน้าเราอยู่ดี ใครไป เสริมจมูก กรีดตา ฯลฯ ของแบบนี้มันหลอกกันไม่ได้อยู่แล้ว อย่างตัวซาร่าก่อนจะตัดสินใจทำศัลยกรรม ก็ไปปรึกษาคุณหมอที่ธีรพร คลินิก ย่านท่าดินแดง คุณหมอก็จะให้ความรู้เรื่องศัลยกรรมเยอะมาก ว่าอะไรเราควรทำ ไม่ควรทำ เพราะบางอย่างก็อาจเป็นอันตรายได้ ก่อนจะทำอะไรเราต้องคิดตัดสินใจให้รอบครอบที่สุด ซาร่า จึงไว้ใจคุณหมอที่ ธีรพรคลีนิก มากคะ เพราะท่านเป็นนายกสมาคมศัยกรรมแห่งประเทศไทยคะ” 

ที่มา: event96
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
EVENT96's profile


โพสท์โดย: EVENT96
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอีทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"กินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
กินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตาม
ตั้งกระทู้ใหม่