หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

เมื่อนึกถึงสถานที่ที่มีผู้ชายขายตัว “วังสราญรมย์” เป็นสถานที่แห่งหนึ่งในอันดับต้นๆ ที่ชายที่ชอบไม้ป่าเดียวกันและผู้หญิงขี้เหงาส่วนใหญ่นึกถึง ทั้งนี้เพราะบริเวณแห่งนี้เป็นศูนย์รวมของผู้ชายขายตัวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่มีจิตใจเป็นหญิง แต่งตัวเป็นหญิง หรือผู้ชายที่รูปร่างกำยำแต่มีจิตใจชอบผู้ชาย และผู้ชายที่สามารถให้บริการได้ทั้งชายและหญิง

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

ล่าสุด “คม ชัด ลึก” ออกสำรวจสถานการณ์การขายบริการทางเพศย่านวังสราญรมย์ พบความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ที่ครั้งหนึ่งทราบกันดีว่าบริเวณแห่งนี้จะมีเพียงการขายตัวธรรมดา มีการตกลงราคากันข้างทาง ถูกใจก็ขึ้นรถไปกับลูกค้า แต่งตัวตามแฟชั่นทั่วไปเท่านั้นไม่ได้เน้นอะไรมากมายนัก แต่ปัจจุบันผู้ชายขายตัวในย่านนี้ มีการพัฒนามากขึ้นทั้งเรื่องการแต่งตัวที่ดูดี บางคนผูกไทใส่สูท รูปร่างกำยำ หน้าตาหล่อเหลา การพูดจาสื่อสารสุภาพมาดดี อีกทั้งมีโปรโมชั่นใหม่ๆ ให้ลูกค้า

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเฝ้าสังเกตการณ์ผู้ชายขายตัวที่มายืนขายบริการในสถานที่แห่งนี้นานกว่า 1 สัปดาห์ ทราบว่าผู้ชายเหล่านี้จะเริ่มปรากฏกายในช่วงหัวค่ำ ตั้งแต่เวลา 21.00 น.เป็นต้นไปจนถึงเวลา 04.00 น. โดยคืนวันศุกร์และเสาร์จะมีผู้ชายมาให้เลือกมากกว่าวันปกติเกือบเท่าตัวจาก 30 คนในวันธรรมดา ส่วนสุดสัปดาห์จะมีประมาณ 50 คน

ทั้งนี้ราคาค่าบริการแต่ละครั้งคือ 500 บาท จนถึง 1,000 บาท ตามความพอใจทั้งสองฝ่าย โดยมีโรงแรมม่านรูดราคาไม่เกิน 300 บาทอยู่ฝั่งปิ่นเกล้าหลายแห่ง

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

แมค หนุ่มวัย 22 ปี หนุ่มรูปร่างกำยำ สูงกว่า 180 ซม. หน้าตาหล่อเหลา แต่งกายสุภาพดูสะอาดตา หนึ่งในชายหนุ่มที่ยึดริมถนนวังสราญรมย์ขายบริการทางเพศ เปิดเผยกับเราว่า เข้ามาหากินอยู่บริเวณนี้นานกว่า 4 เดือนแล้ว ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ขายบริการอยู่แถบถนนสีลม แต่ด้วยการที่มีคนเข้ามายึดอาชีพดังกล่าวเยอะ และมีเด็กรุ่นใหม่หน้าตาดี ทำให้รายได้น้อยลง จึงตัดสินใจออกมาหากินแบบอิสระ

“เมื่อก่อนผมทำงานอยู่ในร้านแห่งหนึ่งแถวสีลม คืนหนึ่งๆ ผมได้แค่ 800 บาท โดนตัดหัวคิวครึ่งต่อครึ่ง อีกทั้งคนเชียร์แขกถ้าไม่ให้เขา เขาก็จะเชียร์คนอื่น เด็กใหม่ๆ เยอะ ผมออกมาหากินข้างนอกดีกว่า” แมค กล่าว

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

แมค เล่าอีกว่า อัตราค่าบริการของเขาที่มาขายบริการที่นี่ก็เพียง 500 บาท เพิ่มเวลาให้จากเดิม 2 ชั่วโมง เป็น 3 โมง หากให้บริการต่อเนื่องได้ไม่ถึง 30 นาทีจะไม่คิดค่าบริการสำหรับลูกค้าผู้หญิงและลูกค้าเพศชายที่เป็นฝ่ายรับ แต่สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติเขาจะเพิ่มราคาเป็น 800 บาท ไม่รวมค่าห้องพักที่จะต้องตกเป็นภาระของลูกค้า

ทั้งนี้ยังมีลูกค้าอีกประเภทที่นิยมให้ร่วมกิจกรรมทางเพศบนรถเลย เมื่อตกลงกันได้จะขับรถวนไปในบริเวณที่มืดไม่มีคนรบกวน ซึ่งจะได้รสชาติอีกแบบโปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

“ส่วนใหญ่ผมจะได้เงินค่าหัวคิวจากเพื่อนๆ ด้วยกันเอง เนื่องจากผมสามารถสื่อสารกับชาวต่างชาติได้ เพื่อนๆ ก็จะให้ผม 100-200 บาท แล้วแต่ราคาที่เราเป็นคนเจรจา สำหรับผมเองวันหนึ่งๆ จะรับลูกค้าประมาณ 3 ราย จะหยุดทำงานวันจันทร์และวันอาทิตย์ เพื่อพักผ่อน” ชายหนุ่ม กล่าว

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

แมค เล่าอีกว่า ขณะนี้ผู้ชายที่มาขายบริการในสถานที่แห่งนี้จะต้องแข่งขันกัน แย่งลูกค้ากันด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายที่จะต้องดูดีสะอาดตา ไม่สกปรก บางวันมีคนใส่สูทผูกเนคไทมายืนขายบริการ แต่ช่วงนี้หายไปเนื่องจากฝนตกลงมาเลยต้องใส่เสื้อยืด ขณะที่รูปลักษณ์ที่กลุ่มลูกค้าให้ความสนใจคือต้องมีรูปร่างกำยำ เขาก็ต้องไปเล่นกล้ามเพาะกายตามฟิตเนสราคาถูก ส่วนคนที่ไม่มีเงินมากนักก็จะออกกำลังกายอย่างง่ายๆ อยู่กับที่พัก

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงไปยืนเพื่อสังเกตพฤติการณ์ของผู้ที่นิยมมาซื้อบริการผู้ชายในย่านวังสราญรมย์พบว่า มีลูกค้าหลากหลายมากหน้าหลายตา นิยมเข้ามาซื้อความสุข บางคนขับรถยนต์ยี่ห้อดีมีราคาหลักล้าน บางคนนั่งแท็กซี่ บางคนขี่รถจักรยานยนต์ บางรายให้เจ้าหน้าที่จากโรงแรมขับรถมารับถึงที่

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่นิยมชายด้วยกัน อายุเฉลี่ยด้วยสายตาประมาณ 25 ปีขึ้นไปเข้ามาใช้บริการ ขณะที่ผู้หญิงที่เข้ามาใช้บริการน้อยกว่า อายุประมาณ 25 ปีขึ้นไปเช่นกัน โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะดื่มสุรามาแล้วแทบทั้งสิ้น

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงินโปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหากระทู้นะครับ

โปรโมชั่นแรง ! ผู้ชายขายตัว ถ้าไม่อึดทนทานใน 30 นาที ยินดีคืนเงิน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
250 VOTES (4.8/5 จาก 52 คน)
VOTED: bgs, นนท์คัฟ, bradpitt, Paype, มาราย แครี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
Yuuka Sugai & Yurika Nakamura @ RETRO China March 2024Song Yuqi @ Harper's BAZAAR Men China February 2024Chen Jingke @ ELLEMEN Fresh China March 2024หนุ่มไทย ครึ่งมาเลเซีย.กับศิลปะรอยสัก.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่