หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเลิศ ย่านทองหล่อไม่ลองไม่ได้แล้ว!

Share แชร์บอร์ด อาหาร โพสท์โดย BookBabe

ย่านทองหล่อ เป็นศูนย์รวมวัฒนธรรมสุดฮิป สไตล์ชาวญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัฒนธรรมการกิน หรือที่อยู่อาศัย ล่าสุด คอนโดมิเนี่ยม M Thonglor 10 ก็กำลังจะเปิดให้จองกันเร็วๆนี้ พูดถึงทองหล่อแล้วก็อยากไปทานอาหารญี่ปุ่น กันเลยทีเดียว ว่าแต่ ...จะมีร้านไหนเด็ด ร้านไหนโดนใจถึงขนาดต้องไปลิ้มลองบ้างมาดูกัน!

1.Sushi Masa

 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเลิศ ย่านทองหล่อไม่ลองไม่ได้แล้ว!

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านซูชิที่ตกแต่งร้านแบบสดใส ๆ ใส่ใจทุกขั้นตอน ต้องร้าน Sushi Masa สาขาทองหล่อซอย5 ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ตอบสนองความต้องการของนักชิมรุ่นใหม่ ลักษณะเด่นคือการใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ความสดสะอาดด้วยฝีมือการปรุงจากเชฟผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารญี่ปุ่นมานาน อร่อยเต็มอิ่มด้วยความหลากหลายของข้าวปั้นหน้าสดใหม่, ซาซิมิเนื้อปลาสด ๆ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรง

2. Mugendai Shushi & Tempura Bar

 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเลิศ ย่านทองหล่อไม่ลองไม่ได้แล้ว!

ตั้งอยู่ทองหล่อ ซอย12 เหมาะสำหรับคนที่ชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ จึงเป็นที่มาของซูชิบาร์และเทมปุระบาร์ของร้าน ซึ่งทั้ง 2 เมนูนี้ เป็นเมนูที่ควรจะได้รับประทานสดใหม่ทันทีหลังจากทำเสร็จ เชฟของทั้ง 2 บาร์จะเสิร์ฟทีละคำตรงหน้าลูกค้า เพื่อให้ปลามีความสดฉ่ำและข้าวยังคงความนิ่ม และเพื่อให้แป้งมีความแห้งกรอบไม่อมน้ำมันและคงความร้อนที่สูงอยู่

 

3 .Uomasa

5 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเลิศ ย่านทองหล่อไม่ลองไม่ได้แล้ว!

ใครอยากได้ซูชิที่รสชาติมีความญี่ปุ่นแท้ ให้ไปที่ร้านนี้ เพราะร้านตั้งอยู่ในนิฮอนมูระ ย่านทองหล่อซอย13  ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นญี่ปุ่นแห่งประเทศไทยก็ว่าได้ ไปไหนมีแต่คนญี่ปุ่น ดังนั้้นลูกค้าของร้านส่วนใหญ่จึงเป็นคนญี่ปุ่นแท้ๆ ที่คงจะคิดถึงอาหารบ้านเกิด ดังนั้นรสชาติของอาหารในร้านนี้ จึงค่อนข้างจะมีความเป็นญี่ปุ่นสูง และได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์ของรักปลาดิบ ในราคาที่...สบายกระเป๋า และสมเหตุสมผล!!! 

 

4 . Sushi Otaru

 5 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเลิศ ย่านทองหล่อไม่ลองไม่ได้แล้ว!

ร้านนี้เขามีดีตรงที่เป็นร้านของเชฟ ชินจิ นากามิเนะ ซูชิมาสเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของญี่ปุ่น ผู้ชนะใรายการทีวี แชมเปี้ยน 2 สมัยซ้อน (1998-1999) เชฟชินจิจะเป็นผู้เลือกสรรวัตถุดิบชั้นดีระดับพรีเมียมจากฮอกไกโดด้วยตัวเอง แถมของสดทุกอย่างไม่มีการแช่แข็ง แต่จะใช้วิธีแช่เย็นแทน จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ ใครชอบรสชาติแท้ๆ ของวัตถุดิบแวะไปชิมได้เลย ตั้งอยู่ทองหล่อ ซอย10 แถวArena 10

5. TORO Fresh Japanese Cuisine

5 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเลิศ ย่านทองหล่อไม่ลองไม่ได้แล้ว!

Toro Fresh Japanese Cuisine ตั้งอยู่บนชั้นสองของแม็กซ์ แวลู ในซอยทองหล่อ 9 เป็นร้านซูชิที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก ทำให้คนที่อยากมานั่งกินอาหารอย่างสงบและเป็นส่วนตัวน่าจะถูกใจ แล้วยังมีส่วนที่เป็นซูชิบาร์ ให้คนที่ชอบสั่งอาหาร แล้วดูเชฟทำอาหารที่สั่ง ได้เห็นขั้นตอนการทำซูชิทุกอย่าง ก่อนจะเสิร์ฟอาหารกันตรงหน้านั่นเลย เรียกว่าอาหารมีสิทธิ์โดนลมแค่เเป๊บเดียว ก็จะถูกส่งเข้าปากภายในเวลาอันรวดเร็ว แบบไม่เสียรสชาติและความสด

5 ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดเลิศ ย่านทองหล่อไม่ลองไม่ได้แล้ว!

ที่มา:wongnai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2นี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สะโพกไก่เทอริยากิน้ำผึ้งใครไม่ชอบกินถั่วเขียว ฟังทางนี้ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?
ตั้งกระทู้ใหม่