หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Playpark คืนกำไรเหล่าเกมเมอร์แจก Item ฟรี! กว่า 22 ล้านบาท ในงาน Playpark Fan Fest 2014 by GIGABYTE"

โพสท์โดย I sea u

 

                    ถึงเวลาออกล่าไอเทม Playpark Fan Fest 2014 By GIGABYTE เตรียมคืนความสุขให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งประเทศด้วยการแจกไอเทมฟรี! ภายในงานกว่า 5 หมื่นชิ้น มูลค่ารวมกว่า 22 ล้านบาท จาก 10 เกมดัง ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok ,Yulgang, Dragon Nest, Cabal, Elsword, Granado Espada, Phantasy Star Online 2, Yulgnag 2, DC Universe Online และ Audition เตรียมรับกองทัพไอเทมไปใช้ฟรีๆ 1-2 พฤศจิกายน 2557 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ นะคร้าบบ....

 

            ปีนี้เรียกได้ว่าไอเทมเตะตาตั้งแต่งานเปิดกันเลยทีเดียว โดยเหล่าเกมเมอร์จะได้รับไอเทมง่ายๆผ่านการลงทะเบียนหน้างานวันละ 2 รอบตั้งแต่ 11.30 น.-13.00 น. และ 15.30 น.-17.00 น. ทั้ง 2 วัน โดยไอเทมในแต่ละรอบและแต่ละวันนั้นไม่ซ้ำกัน! จากนั้นใครที่เพื่อนเยอะมากันเป็นก๊วน ก็ลงทะเบียนรับไอเทมผ่านกิจกรรม “ มาเป็นแก๊ง...รับเป็นก๊วน ” ที่ก๊วนยิ่งใหญ่รับไอเทมยิ่งเทพ

 

            ต่อด้วยการออกล่า Monster Card จากบูทกิจกรรมต่างๆภายในงาน ซึ่ง Monster Card นี้จะเป็นใบเบิกทางเพื่อจับไอเทมจากตู้ลมในโซน Monster Revenge โดยเหล่าเกมเมอร์มีโอกาสที่จะได้รับแรร์ไอเทมระดับ S เหล่านี้ไปครอง

 

               - Hug Me Bear จาก Audition
               - Gacha Box 100 ea จาก Dragon Nest
               - Sealed Drake Card 1 ea หรือ Sealed Lady Tanee Card 1 ea จาก Ragnarok
               - กระบี่มังกรดำ+7 ออฟโจมตี 4 Slot จาก Yulgang
               - Slot Extender(Highest)(Acc.Binding) 1 ea จาก Cabal

 

            และไอเทมจากเกมอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ภายในโซน Playpark ยังมีกิจกรรม “วัดดวงแจกไอเทม” เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกง่ายๆเพียงแค่ต่อแถวหน้าบูธ แถวไหนโชคดีรับไอเทมยกแถว ออกล่าไอเทม ภายในงาน Playpark Fan Fest 2014 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมกัน 1-2 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดของงานได้ที: http://fanfest.playpark.com/2014/ 

Tags  Playpark
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่