หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นกับเมจิช็อคโกแลต

โพสท์โดย dominiqa

 

“จะเพื่อนรัก เพื่อนซี้ หรือ คนรัก ก็สามารถร่วมทริปหวานๆ กับ เมจิ ช็อคโกแลต”

ในเดือนแห่งความรักที่ญี่ปุ่นได้ ร่วมดื่มด่ำไปกับการแช่น้ำบ่อน้ำพุร้อนพร้อมๆ กับชมบรรยากาศ ภูเขาไฟฟูจิอันงดงาม   ล่องเรือในทะเลสาบอาชิ  หรือเดินช้อปย่านชินจูกุ เสริมความสนุกสนาน ด้วยทริปเยี่ยมชมโรงงานผลิตช็อคโกแลต แสนอร่อย อันดับ 1 ของญี่ปุ่น   Meiji Chocolate Factory ที่ตัวจริงคนรักช็อคโกแลต พลาดไม่ได้ พร้อมปิดท้ายทริปแบบหวานๆ ด้วยการมอบ exclusive chocolate กับคนรักและตัวคุณเอง ที่ร้านสุดชิค  Meiji100% Chocolate Café

 

สัมผัส “ความสนุกของช็อคโกแลต”และ"รสชาติ" ใหม่ๆ ใน “ดินแดนมหัศจรรย์ช็อคโกแลต“

Meiji 100% Chocolate cafe

คนรักช็อคโกแลต พลาดไม่ได้กับเมนูช็อคโกแลต 100%  ที่ปรุงจากเมล็ดโกโก้ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจาก 22 แหล่ง ใน 18 ประเทศทั่วโลก ผสมผสานกับวัฒนธรรมอาหารและขนมหวานของญี่ปุ่น เป็นรูปแบบขนมที่ไม่ซ้ำใคร ภายในร้านมีเครื่องดื่มและ เบเกอรี่ทำจากช็อกโกแลตสดๆ รวมถึง ช็อกโกแลตหมายเลข 1-56 ที่มีให้เลือกไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน หมุนเวียนให้คนรักช็อคโกแลตได้ลิ้มลอง   ขนมแต่ละชนิดหาได้เฉพาะในร้านนี้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.meiji.co.th/SweetInJAPAN/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้ใหม่ ดาวิกา สวยหวานชุดกิโมโน ควงเต๋อเที่ยวญี่ปุ่น"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3
ตั้งกระทู้ใหม่