หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสริมเต้าเหมาะสำหรับ ?? 18+

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เหมาะสำหรับ


เต้านมเป็นสัญลักษณ์หนึ่งที่บ่งบอกความเป็นเพศหญิง ปัจจุบันผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็กไม่สมส่วนกับรูปร่าง คงไม่ปฏิเสธว่าถ้าเลือกได้ก็อยากให้หน้าอกดูดีขึ้นอย่างน้อยที่สุดก็เพื่อ แต่งกายได้อย่างที่ต้องการด้วยความมั่นใจ แม้จะมีผลิตภัณท์ต่างๆช่วยในการเสริมแต่ง ก็ไม่ได้แก้ปัญหาให้ได้ทั้งหมด การเสริมเต้านมด้วยถุงซิลิโคน จึงเป็นคำตอบหนึ่งสำหรับผู้ที่มีความต้องการเปลี่ยนแปลงรูปทรงเต้านมให้ดูดี และเป็นธรรมชาติ ดังนี้

- ผู้หญิงที่มีขนาดเต้านมเล็กไม่ได้สัดส่วนกับรูปร่าง หรือเป็นไปตามพันธุกรรม คือมีเนื้อเต้านมน้อย
- ผู้ชายที่ต้องการมีเต้านมเหมือนผู้หญิง
- ต้องการให้เต้านมมีรูปทรงที่เต็มสมบูรณ์มากขึ้น
- กรณีที่เต้านมมีขนาดไม่เท่ากัน
- เต้านมและผนังทรวงอกผิดปรกติโดยกำเนิด
- เต้านมที่เปลี่ยนแปลงไปหลังการคลอดบุตร
- เต้านมในวัยสูงอายุที่เริ่มมีการคล้อยปริมาณไม่มาก
- ใช้เสริมสร้างเต้านมใหม่หลังการผ่าตัดเนื้อเต้านมออกจากโรคมะเร็ง

ปัญหาที่ต้องแก้ไข


เต้านมประกอบไปด้วยส่วนของเนื้อเยื่อสร้างน้ำนมและเนื้อเยื่อไขมัน
วางอยู่บนกล้ามเนื้อทรวงอก ในวัยสาวอายุประมาณ 15 ปีเต้านมจะเจริญเต็มที่ ขนาดใหญ่มากน้อยขึ้นกับพันธุกรรม , ความสมบูรณ์ของร่างกาย และระดับฮอร์โมน ถ้าอ้วนขึ้นเต้านมจะใหญ่ขึ้นบ้างจากส่วนของเนื้อเยื่อไขมัน เวลาผอมก็จะมีขนาดเล็กลงได้เช่นกัน ส่วนกรณีช่วงที่มีบุตรเต้านมจะมีขนาดใหญ่ขึ้นจากฮอร์โมนที่กระตุ้นให้เนื้อ เยื่อเต้านมสร้างน้ำนม หลังการคลอดบุตรและหยุดให้นมบุตรต่อมน้ำนมหยุดผลิตนม ขนาดเต้านมจะลดลงเท่ากับก่อนมีบุตร แต่อาจเกิดปัญหาเต้านมคล้อยเพราะเนื้อเยื่อที่เคยยืดมากๆถ้าหดตัวไม่ดีก็จะ เกิดเป็นลักษณะที่เหี่ยวย่นแทน ดังนั้นการเสริมเต้านมจะช่วยหนุนดันส่วนของเนื้อเต้านมให้ตั้งขึ้น แลดูใหญ่ขึ้นมากน้อยแปรตามปริมาณที่ใช้ในการหนุน รูปร่างของถุงที่ใช้เสริมก็จะช่วยเติมเต็มในจุดที่ต้องการเน้น เช่น บริเวณเนินอก ส่วนกรณีอกคล้อยไม่มากการเสริมจะช่วยดันตำแหน่งของลานนมและหัวนมขึ้น มากน้อยขึ้นกับเทคนิคการจัดวางตำแหน่งของถุงซิลิโคน
เรื่องการทำเต้านมใหม่หลังตัดออกทันทีจากโรคมะเร็งก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยลด ผลกระทบกระเทือนทางจิตใจของผู้ป่วยที่ถูกตัดเต้านม แต่ต้องขึ้นกับปัจจัยหลายอย่างดังจะกล่าวรายละเอียดในบทความเรื่องการเสริม สร้างเต้านมหลังการผ่าตัดมะเร็ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
ตั้งกระทู้ใหม่