หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสื้อกันหนาวแฟชั่น เสื้อกันหนาวผู้ชาย เลือกอย่างไรให้เหมาะดี

โพสท์โดย chillstyle

                วันนี้เราจะมาเอาใจคุณผู้ชายทั้งหลายกันหน่อยค่ะ ด้วย เสื้อกันหนาวแฟชั่นสุดเท่ เตรียมพร้อมสำหรับหน้าหนาวนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อกันหนาวลายการ์ตูน หรือเสื้อกันหนาวผู้ชายแบบเรียบๆ ที่จะทำให้คุณดูเท่และอบอุ่นไปพร้อมๆกัน สำหรับวันนี้ เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะเลือกเสื้อกันหนาวอย่างไรดี

                1. ขนาด

                 เลือกเสื้อกันหนาวที่มีขนาดพอดี ไม่หลวมและไม่คับจนเกินไป เพื่อที่จะนำมาใส่ได้อีกในอนาคตข้างหน้า เพราะเสื้อกันหนาวมีราคาแพงมาก ก็คงไม่มีใครอยากซื้อใหม่บ่อยๆหรอกจริงไหมคะ อีกทั้งร่างกายของคนเราก็อาจจะอ้วนขึ้นหรือผอมลงได้เมื่อเวลาผ่านไป จึงควรเลือกเสื้อกันหนาวโดยเผื่ออนาคตไว้ด้วยเสมอ

                2. สี

 

                ควรเลือก เสื้อกันหนาวผู้ชายสีเข้มๆ หน่อยนะคะ อาจจะเป็นสีน้ำเงิน สีเทา หรือสีดำก็ได้ เพราะเป็นสีที่สกปรกยาก และยังทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายดูมาดเท่ขึ้นอีกด้วย

                3. ลาย

 

                อันนี้ ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนนะคะ เพราะบางคนอาจจะชอบ เสื้อกันหนาวลายการ์ตูนน่ารักๆ หรือไม่ก็ชอบ เสื้อกันหนาวแฟชั่นแบบเรียบๆ แต่ถ้าเป็นเสื้อกันหนาวลายการ์ตูน ไม่ควรเลือกที่มีลายคิกขุเกินไปนะคะ เพราะอาจจะทำให้คนอื่นๆมองว่าคุณเป็นเกย์ได้

                4. ความสะดวก 

                เสื้อกันหนาว มีหลากหลายแบบหลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นขนาดสั้น หรือขนาดยาว ดังนั้น คุณจะต้องดูว่า ในชีวิตประจำวันของคุณ จะต้องทำอะไรบ้าง หรือคุณทำงานอะไร เช่น คุณจะต้องขับรถอยู่เป็นประจำ ก็ควรเลือกเสื้อกันหนาวแบบสั้นๆ เพื่อให้สะดวกกับการขับรถด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chillstyle's profile


โพสท์โดย: chillstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่