หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นายกสมาคมศัลยฯ บอก ศัลยกรรมเกาหลี ยังล้าหลังไทย 30 ปี!

นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทย กล่าวว่า Medical Hub มีชาวต่างชาติ มาใช้บริการหมอไทยสารพัดโรค รวมทั้งศัลยกรรม ซึ่งสามารถทำเงินเข้าประเทศได้มากมาย

ศัลยกรรมบ้านเราคุณภาพดีและถูก ต่างชาติมาทำกันเยอะมากในหลายๆ โรงพยาบาล โดยเฉพาะเรื่องตา จมูก ทำหน้าอก แปลงเพศ ซึ่งผมว่าหมอไทยหลายๆ คนเก่ง ต่างชาติเชื่อฝีมือและคุณภาพของ แพทย์ไทย
       
       เกาหลีเขาเอาญี่ปุ่นเป็นครู ลองสังเกตดู เลียนแบบแทบจะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์ เทคโนโลยี ทำตามญี่ปุ่นเป๊ะ ที่สำคัญศัลยกรรมยังล้าหลังกว่าเมืองไทย 30 ปี 
       
       ศัลยแพทย์ไทยซึ่งทำศัลยกรรมบริเวณใบหน้าจะมีพื้นฐานความรู้จากแพทย์หู คอ จมูก ปาก ก่อนแตกแขนงเป็นแพทย์พิเศษเฉพาะทาง ผู้เชี่ยวชาญด้านตา จมูก ปาก เส้นผม ฟัน หน้าอก 
       
       ส่วนการแปลงเพศนั้นอันดับ 1 อยู่แล้ว ได้รับการยอมรับทั่วโลก นอกจากนี้ศัลยแพทย์ไทยยังมีการวิจัยพัฒนาเทคนิคและเทคโนโลยีในการศัลยกรรมความงามอยู่ตลอดเวลา 
       
       ดังนั้นวงการศัลยกรรมความงามในประเทศไทยจึงจัดได้ว่าเหนือกว่าเกาหลีใต้ เราไม่จำเป็นต้องหอบสังขารเดินทางไกลไปโมดิฟายหน้าถึงเกาหลี ในขณะที่เมืองไทยต่างชาติเขายกย่องในฝีมือ

ปัจจุบัน นพ.ชลธิศ เป็นเจ้าของธีรพรคลีนิก ที่คนไข้แห่มากรีดตากันเพียบแทบจะทะลักคลินิก อีกทั้งคุณหมอเดินสายบรรยายถึงเทคนิคการกรีดตาขั้นเทพมาแล้วหลายประเทศ (รวมทั้งเกาหลีใต้ด้วย)
       
       ทว่าคุณหมอมักจะทำการผ่าตัดในช่วงเวลากลางคืน เปิดคลินิกรับคนไข้ในช่วงเย็นเกือบค่ำ ปิดคลินิกเกือบเช้า เพราะเป็นงานฝีมือที่ต้องใช้สมาธิอย่างสูง
       
       "เจาะรูเล็กๆ บริเวณเปลือกตาเพียง 2 รู แทนการกรีดตา ไม่ต้องวางยาสลบ การเย็บแผลก็นำกล้องจุลทรรศน์มาใช้ ซึ่งทำให้มีรอยแผลขนาดเล็ก ลดอาการบวมลงได้มาก
       
       แทนที่จะกรีด เปลือกตาให้เป็นแผลยาวเทคนิคนี้เมืองไทยคิดค้นได้เป็นที่แรกในโลก และได้รับการยอมรับ อย่างกว้างขวางในวงการแพทย์ระดับนานาชาติ 
       
       "ศัลยกรรมเป็นงานฝีมือแค่เรียนรู้อย่างเดียวพอ ต้องหมั่นฝึกฝีมือกว่ามือจะนิ่ง" ศัลยแพทย์มือฉมัง ที่ทำตาสวยๆให้กับนักแสดงและเซเลปบริตี้มาแล้วมากมายกล่าว

 

นายกสมาคมศัลยฯ บอก ศัลยกรรมเกาหลี ยังล้าหลังไทย 30 ปี!

เนื้อหาโดย: SaoNee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SaoNee's profile


โพสท์โดย: SaoNee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้วครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"คีอานู รีฟส์" ตัดผมใหม่..ดูหล่อใสยิ่งกว่าเดิมจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่