หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บริษัทในญี่ปุ่นผลิต ของเล่นอ่านใจ "จับโกหก" คนไทยชอบใจ

โพสท์โดย นุ่นเน่


ของเล่นจับโกหก
ไลฟ์สไตล์ Takara Tomy ผู้ผลิตของเล่นชื่อดังจากญี่ปุ่นได้ออกของเล่นตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Kokoro Scanner Lie Detector Headset เอาไว้ช่วยให้คนอื่นสามารถอ่านความรู้สึกเบื้องต้นของผู้สวมใส่ได้ เช่นบอกว่า ผู้ใส่นั้นกำลังโกหกอยู่หรือเปล่า 

หลักการทำงานก็คือ ใช้แสงอินฟราเรดตรวจจับชีพจรแล้วประเมินออกมาเป็นอารมณ์ของผู้ใส่ วิธีเล่นก็คือให้สวมสายรัดนี้ไว้ตรงหน้าผาก แล้วยิงคำถามให้คนใส่ตอบแล้วสังเกตสีไฟ แต่เจ้าของเล่นชิ้นนี้ก็ไม่ได้แม่นยำเท่าขนาดเครื่องจับโกหกที่ทางตำรวจใช้กันหรือนะ เพียงแต่บอกได้คร่าวๆ ว่าผู้ใส่กำลังสงบนิ่ง , อึดอัดหรือตึงเครียดอยู่ ซึ่งจะแสดงผลออกมาเป็นสามสีค่ะ คือ สีเขียวหมายถึงพูดความจริง, สีเหลือง และสีแดงแสดงว่ากำลังพูดโกหกอยู่

ถ้าใครสนใจ Kokoro Scanner Lie Detector Headset นั้น เขาจะเริ่มวางจำหน่ายในญี่ปุ่นวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ในราคาชิ้นละ 2,500 เยนหรือประมาณ 800 บาท หรือจะสั่งซื้อผ่านเว็บ japantrendshop ก็ได้ค่ะ

ของเล่นจับโกหก

ที่มา: http://www.thaiza.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
ตั้งกระทู้ใหม่