หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำได้ป่าว !!! "เจ้าชายโกมินทร์" โตแล้วนะ หล่อสุดๆ

โพสท์โดย Marcus

 

 

ว้าว!!  " น้องกัน "  นักแสดงเด็กชื่อดังจาก "โกมินทร์" โตแล้วนะ  หล่อกระชากใจสุดๆ

       เจ้าชายโกมินทร์ ........ เชื่อว่าคงมีใครหลายคนเคยดูละครจักรๆวงศ์ ทางช่อง7 สี ตอนเช้าๆ เรื่องนี้แน่นอน และคงสะดุดตากับพระเอกตอนเด็กของเรื่องคือ "น้องกัน" อรรถพันธ์ หรือชื่อใหม่ "ณัฏฐนันท์" ซึ่งเวลาผ่านไปไม่กี่ปี ก็โตเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัวในวัย 21 ปีแล้ว ด้วยรูปร่างสูง หุ่นดี ผิวขาว หน้าใส ฉายแววพระเอกได้เลยนะเนี่ย ส่วนผลงานที่ผ่านมาก็มี   ภาพยนตร์เฉือน,สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา,ละครเบญจา คีตา ความรัก,ฟ้าใหม่,ไฟในวายุ,ภูติพิศวาส,เชลยบาป,เกิดแต่ตม,โกมินทร์  เป็นต้น


 

 

 

 

 

ภาพจาก Fanpage  บ้านกัน ณัฏฐนันท์ พูลสวัสดิ์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
ตั้งกระทู้ใหม่