หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จนถึงปี 2020 กองทัพบกรัสเซียจะได้รับยานยนต์หุ้มเกราะมากกว่า 5,000 คัน

โพสท์โดย Marcus

จนถึงปี 2020 กองทัพบกรัสเซียจะได้รับยานยนต์หุ้มเกราะมากกว่า 5,000 คัน

จนกระทั่งปี 2020 กองทัพบกรัสเซียจะได้รับยานยนต์หุ้มเกราะมากกว่า 5,000 คัน ทั้งการอัพเกรดและการจัดซื้อ ซึ่งรวมทั้งรถถัง T-72B3 และยานยนต์สำหรับทหารราบแบบ BMP-3 ตัวแทนของกองทัพบก พันเอกทั่วไป Oleg Salyukov กล่าว

เขาอ้างคำพูดของประธานาธิบดีแห่งสหพันธรัฐรัสเซียที่กล่าวว่า "ภายในปี 2020 กองทัพบกจะมาพร้อมกับอาวุธและอุปกรณ์ทางการทหารที่ทันสมัยถึง 70%"

พันเอกทั่วไป Oleg Salyukov กล่าวว่า เรามีการวางแผนที่จะอัพเกรด T-72 ให้เป็น T-72B3 ซึ่งได้รับการพิสูจน์ตัวเองในการแข่งขัน Tank Biathlon เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเช่นเดียวกับในระหว่างการฝึกซ้อมทางทหารแบบ "Vostok 2014" การจัดซื้อยานยนต์หุ้มเกราะทางทหารราบแบบ BMP-3, การอัพเกรด BMP-2, การจัดซื้อ BTR-82A เป็นต้น

ในกรณีนี้พันเอกทั่วไป Oleg Salyukov กล่าวว่า "จะมีการจัดซื้อยานยนต์หุ้มเกราะทางทหารราบ BMP-3 และทั้งหมดจะถูดจัดเป็นชุด (กองพัน) ในหน่วยของกองทัพบกในปีหน้า"

การจัดส่ง "Iskander-M"

ในปีนี้กองทัพบกรัสเซียได้รับขีปนาวุธยุทธวิธี "Iskander-M" จำนวนสองชุดสำหรับกองพลขีปนาวุธทางยุทธวิธี โดยหนึ่งสำหรับมณฑลทหารภาคใต้ และหนึ่งสำหรับมณฑลทหารตะวันออก, Salyukov กล่าว
"ใน 2015 กองทัพจะได้รับเพิ่มอีกสองชุดโดยหนึ่งสำหรับมณฑลทหารภาคใต้และโดยหนึ่งสำหรับมณฑลทหารตะวันออก" Salyukov กล่าว

Salyukov กล่าวว่า ตามสัญญาที่ลงนามโดยรัฐบาล ขีปนาวุธ "Iskander-M" จะได้รับการส่งมอบให้กับกองทัพปีละสองชุด

ตามที่รายงานก่อนหน้านี้ ชุดกองพล "Iskander-M" หนึ่งกองจะรวมถึงรถยิงขีปนาวุธจำนวน 12 คัน, รถบรรจุจรวดจำนวน 12 คัน, รถควบคุมสั่งการจำนวน 11 คัน , รถพักทหารจำนวน 14 คัน , รถสำหรับการจัดทำรายการข้อมูลการบำรุงรักษารถยนต์จำนวน 1 คัน ,รถ routine maintenance และรถปรับปรุงจรวด

ภายใต้สัญญากับกระทรวงกลาโหมที่ได้ลงนามใน 2011 บริษัทต้องส่งมอบขีปนาวุธสองชุด ตามแหล่งที่มาในปี 2013 ชุดกองพล "Iskander-M" เข้าประจำการใน 107th Missile Brigade (Birobidzhan) และ 1st Missile Brigade (Krasnodar) ในปีนี้ "Iskander" เข้าประจำการใน 112 missile brigade (Shuya) 

"Iskander-M" ได้รับความสนใจจากต่างประเทศ โดยเป็นขีปนาวุธที่ดีที่สุดในแง่ของความถูกต้องในการใช้งาน ขีปนาวุธ "Iskander-M" มีโอกาสสูงในการเอาชนะการป้องกันการต่อต้านขีปนาวุธของศัตรู การซ้อมรบด้วยขีปนาวุธพบว่าสามารถผ่านการป้องกันของศัตรูได้ และในอนาคต "Iskander-M" จะเป็นพื้นฐานของหน่วยขีปนาวุธของกองทัพบกรัสเซีย

รถถัง "Armata " ชุดแรก

รถถังรุ่นใหม่บนพื้นฐานของแพลตฟอร์มยานหุ้มเกราะ "Armata" จะส่งมอบให้กับกองทัพบกรัสเซียเพื่อทดสอบ ประเมินผล ชุดแรกจำนวน 32 คัน

Salyukov กล่าวว่า "รัสเซียมีกิจกรรมการพัฒนาแพลตฟอร์มยานหุ้มเกราะแบบรถถังและยานหุ้มเกราะอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน เพื่อสร้างแบบจำลองขั้นสูงสำหรับกองทัพ แพลตฟอร์มรถหุ้มเกราะซึ่งจะประกอบด้วย รถถังรุ่นใหม่ และ APCs หลายรุ่น เช่น BMP "Armata" , BMP "Kurganets-25" และ BTR "Boomerang" เป็นต้น โดยจะเสร็จสิ้นการทดสอบในปีถัดไป" Salyukov กล่าว

"หลังจากการทดสอบโดยบริษัท กองทัพบกจะได้รับรถถังจำนวนหนึ่งกองพันทหาร ชุดของรถถังจะทดสอบการดำเนินการ การปฏิบัติการทางทหารในทุกขั้นตอน เพื่อค้นหาวัตถุประสงค์และจะเริ่มการจัดส่งให้ทหารต่อไป"

การทดสอบสภาพของรถถังจะกินเวลาหลายเดือน เช่นรถถัง T-90 ใช้เวลาทดสอบตั้งแต่เดือนมกราคมปี 1989 ถึงมีนาคม 1991 การทดสอบT-90 ได้รวมถึงการทดสอบเพื่อหาข้อจำกัดของมัน รถถังถูกดำเนินการทดสอบ ระยะทางรวมกว่าหลายร้อยกิโลเมตรผ่านภูมิประเทศหลายแบบในช่วงต่างๆในสภาพภูมิอากาศที่แตกต่างกัน
ในขณะเดียวกันรถถังยังทดสอบจำลองสถานการณ์ฉุกเฉิน ตัวอย่างเช่นระบบหล่อเย็นของเครื่องยนต์ถูกทำลาย ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ในการรบ รถถังถูกทดสอบความแข็งแรง ทดสอบการยิงกระสุนและจรวดที่แตกต่างกัน ระเบิด การตรวจสอบอาวุธยุทโธปกรณ์ของถัง การทดสอบใต้น้ำ เป็นต้น

แพลตฟอร์มรถถังและรถหุ้มเกราะรุ่นใหม่แบบ "Armata" ถูกสร้างโดยบริษัท "Uralvagonzavod" ทางกองทัพได้วางแผนในการสร้างความหลากหลายโดยจากแพลตฟอร์มเดียว เพื่อต้องการยานหุ้มเกราะต่างๆรวมทั้งรถถังหลัก รถหุ้มเกราะสนับสนุนทหารราบ ปืนใหญ่อัตตาจรและอื่น ๆ 

ไม่รวมการจัดซื้อ "Terminator 2"

กองทัพบกของรัสเซียกำลังพิจารณาจัดหารถถังสำหรับการสนับสนุนการรบแบบ BMPT "Terminator 2"
"เรากำลังพิจารณาการสนับสนุนถังรถรถถังสำหรับการสนับสนุนการรบแบบ BMPT "Terminator 2" เราต้องตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนเพราะรถถังรุ่นนี้จะถูกใช้ในกองทัพอย่างยาวนาน" - Salyukov กล่าว

BMPT-72 "Terminator 2" ถูกนำเสนอในปี 2013 ที่งานจัดแสดงอาวุธยุทธโธปกรณ์ของกองทัพในเมือง Nizhny Tagil ประเทศรัสเซีย เครื่องนี้มีมีอาวุธระดับสูงและมีประสิทธิภาพ สามารถป้องกันและสนับสนุนรถถังและทหารราบในการปฏิบัติการรบในทุกภูมิประเทศในเขตภูมิอากาศที่แตกต่างกันในช่วงเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน "Terminator 2" เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ได้มีการปรับปรุงระบบการทำงานใหม่ การควบคุมการยิงใหม่และอาวุธใหม่
BMPT "Terminator 2" ยังไม่ได้ประจำการในกองทัพรัสเซีย

รัสเซียจะยังไม่ซื้อ BTR-90 

กองทัพบกไม่ได้วางแผนที่จะซื้อ BTR-90
Salyukov กล่าวว่า "ในขณะนี้เรากำลังจัดซื้อ BTR-82A เป็นการพัฒนาจาก BTR-80 ซึ่งเป็นการพัฒนาระบบอาวุธใหม่ ระบบการควบคุมการยิงใหม่, การรักษาความปลอดภัยในการเคลื่อนที่และคำสั่งควบคุมใหม่"

BTR-90 เป็นการพัฒนายานยนต์หุ้มเกราะล้อยางยุทธวิธี 8*8 โดยโรงงาน Gorky Automobile Plant เมื่อเทียบกับ BTR-80 BTR-90 ใช้เครื่องยนต์ใหม่ เสริมเกราะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ด้านล่างตัวรถเป็นรูปตัว V เพื่อเสริมสร้างการป้องกันการระเบิด BTR-90 มีความคล่องแคล่วสูงขึ้นเนื่องจากการหมุนของล้อของบอร์ดที่แตกต่างกันในแต่ละทิศทาง

แต่เดิมมันถูกวางแผนว่าการผลิต BTR-90 สำหรับกองทัพรัสเซียจะเริ่มต้นในปี 2011 แต่ต่อมากระทรวงกลาโหมปฏิเสธการสั่งซื้อเพิ่มเติมและไม่มีการส่งออก



http://itar-tass.com/politika/1478134

 

จาก Facebook สมาคมนิยมอาวุธรัสเซีย Russia military fanclub.

 

 กองทัพรัสเซียใหญ่โตจริงๆว่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ยุงชอบกัดคนแบบไหนiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหมของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
ตั้งกระทู้ใหม่