หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กอล์ฟ ขึ้้นแท่นคู่จิ้น ออม แทนไมค์!

Share แชร์โพสท์โดย อิส์

ใครจะไปเชื่อว่าหนุ่มกอล์ฟ พิชญะกับสาวออม สุชาร์จะมีเคมรีที่เข้ากันขนาดนี้ถ้าไม่ได้ดู Trailer ของหนัง The Couple ที่ทั้งสองคนแสดงเป็นคู่รักกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการสร้างจากค่ายทาเลนต์ วัน (Talent 1) ที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง “Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” ที่โด่งดังและไปตีตลาดภาพยนตร์เมืองนอกกว่าสิบประเทศ มาครั้งนี้ทาเลนต์ วัน จะมาสร้างคำถามให้กับผู้ชมทั่วประเทศโดยโฟกัสไปที่ธีมว่า “มนุษย์นี่แหละน่ากลัวกว่าผี” โดยได้ตั้งคำถามว่า จะเกิดอะไรขึ้นหากคนรักคนใกล้ชิดได้กลายเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจอีกต่อไป คนที่นอนด้วยกันทุกวันแต่วันหนึ่งกลายเป็นผี คนที่โตมาด้วยกันแต่กลับไม่เป็นเหมือนเดิม เหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่กำลังเกิดขึ้น รับรองได้ว่าเหล่าผู้ชมจะต้องสัมผัสได้ถึงความสยองขวัญและสะเทือนความรัก 

นอกจากนี้กอล์ฟ-ออม ยังร่วมกันร้องเพลงประกอบภาพยนตร์กับเพลง "หยุด"  เรามาชมภาพเบื้องหลังการอัดเสียงและถ่ายทำวีดีโอกันดีกว่า ว่าจะน่ารักน่าจิ้นขนาดไหน

กอล์ฟ ขึ้้นแท่นคู่จิ้น ออม แทนไมค์!

กอล์ฟ ขึ้้นแท่นคู่จิ้น ออม แทนไมค์!

อ๊ะๆ.. นอกจากการร้องเพลงของทั้งคู่แล้วยังมีเต๋ม AF8 อีกหนึ่งนักแสดงจากหนังเรื่องนี้มาร่วมแจมด้วยนะ

 

กอล์ฟ ขึ้้นแท่นคู่จิ้น ออม แทนไมค์!

หรือใครที่อยากฟังเพลงหยุดเวอร์ชันสุดหลอนของหนังเรื่องนี้ในเวอร์ชันเก๋าๆ ของพี่ปุ๊ - อัญชลี ต้องอันนี้เลย

เรียกน้ำย่อยกันไปเยอะขนาดนี้แล้ว  30 ตุลาคมนี้จะอดใจรอดูหนังคุณภาพ และนักแสดงน่าจิ้นคู่นี้ไหวมั้ยน้า กอล์ฟ ขึ้้นแท่นคู่จิ้น ออม แทนไมค์!

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพวาดที่ถูกขายในราคาแพงที่สุด ในขณะที่คนวาดยังคงมีชีวิตอยู่แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่