หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กราบเท้าแดนนิอุส!แฮตทริกหนแรกปืน 10 คนคว่ำกาลาฯสบาย 4-1

โพสท์โดย ซันจิโร่
กราบเท้าแดนนิอุส!แฮตทริกหนแรกปืน 10 คนคว่ำกาลาฯสบาย 4-1
 
 
ได้สำแดงเดชออกมาให้กูนเนอร์ปลื้มปิติแล้วเมื่อแดนนี่ เวลเบ็คโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมนี้จัดการเหมาคนเดียว 3 ประตูพร้อมเป็นแฮตทริกแรกในชีวิตการค้าแข้งของเขาช่วย"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลที่เหลือ 10 คนช่วงครึ่งหลังจากวอจเซียจ เซสนี่โดนไล่ออกเอาชนะกาลาตาซารายไปไม่ยากเย็น 4-1 เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มตามหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
 
 
อาร์เซน่อลมีชื่อวิลเชียร์อยู่ในทีมจริงแต่ยังลงเป็นตัวจริงไม่ได้ต้องสำรองไปก่อน ทำให้แชมเบอร์เลนคือคนที่ถูกขยับมาเล่นตรงกลางร่วมกับฟลามินี่

ส่วนกาลาาซารายไม่ขาดนักเตะตัวไหนไปเลยทำให้ปรันเดลลี่ได้จัดทัพได้อย่างเต็มที่โดยมีตัวหลักๆอย่างปานเดฟ, สไนจ์เดอร์, เซไมลี่และเมโล่ลงสนามครบ
 
10'
กาลาฯทักทายก่อนเทลเลสซัดผ่านเสาออกหลัง
ออกสตาร์ทมาทั้งสองฝ่ายได้บุกเข้าใส่สนุกดีเหมือนกันแต่โอกาสทักทายจะๆหนแรกเป็นของกาลาตาซารายก่อนจากบอลโยนมาทางซ้าย เทลเลสพักอกแล้วกระดกกลับหลังให้เซไมลี่รับช่วงต่อ สุดท้ายจ่ายคืนเทลเลสทะลุเข้าเขตโทษมาได้แล้วซัดไปหลุดออกเสาไกล
 
20'
ปืนยังหาช่องเจาะลำบากยิงจะๆไม่ได้เลย
อาร์เซน่อลได้ครองบอลเยอะกว่าพอตัวเลยแต่ก็ยังหาโอกาสจบแบบจังๆไม่เจอซักทีเพราะเกมรับของกาลาตาซารายแน่นเอี้ยดได้แค่เคาะบอลไปมาพอจะเข้าเขตโทษก็พลาดไป
 
22'
ดอกแรกไม่เหลือ!แดนนิอุสหลุดซัดลอดขามุสเลร่าปืนนำ
แต่เกมรับของกาลาตาซารายก็ไม่เป็นผลเมื่อ"ปืนใหญ่"บุกมาหนนี้ถึงเป็นประตูจากออกทางซ้ายให้กับกิ๊บส์แล้วจ่ายขนานเส้นให้กับซานเชซขยับมาแล้วจะลากเข้ามาหน้าเขตโทษ ก่อนจะจ่ายบอลตัดแนวรับถึงเวลเบ็ควิ่งหลุดไปแปลอดดากมุสเลร่าเข้าประตูไปสวยงาม อาร์เซน่อลออกนำเรียบร้อย 1-0
 
29'
ซานเชซได้ส่องบ้างยังไม่ค่อยใกล้เคียง
หลังออกนำแล้วอาร์เซน่อลแทบจะครองบอลอยู่ฝั่งเดียวก่อนได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากเวลเบ็คฝากบอลมาให้โอซิลหน้าเขตโทษ แปะต่อไปที่ซานเชซก่อนเลือกลากเข้าเขตโทษมาเองแล้วยิงหักข้อไปเสาไกลแต่ยังไม่ใกล้เคียงเท่าไหร่
 
30'
แบบนี้ไม่เหลือ!หลังกาลาฯสกัดไม่ดีแดนนิอุสหลุดไปซัดตุงสอง
แล้ว"ปืนใหญ่"ก็มาได้ประตูเพิ่มอีกครั้งเป็นลูกโหม่งแดนกลางขึ้นมาแต่แนวรับกาลาตาซารายดันโหม่งย้อนหลังเลยเจอเวลเบ็คมาฉกเอาบอลไปแต่งบอลด้วยหัวหนีเมโล่มาได้ เข้าเขตโทษดวลกับมุสเลร่าก่อนซัดผ่านไปเสียบเสาไกล อาร์เซน่อลทิ้งห่างเป็น 2-0
 
33'
หวิดแฮตทริก!บอลเข้าทางเวลเบ็คซัดตรงตัว
หวิดจะมีแฮตทริกให้กับ"แดนนิอุส"แล้วจากการบุกมาทางขวาจ่ายไปให้กับแชมเบอร์สเติมขึ้นมาเปิดเรียด แต่บอลเจอสกัดออกมาเข้าทางเวลเบ็คตรงกลางหน้าเขตโทษยิงสวนเลยตรงตัวมุสเลร่าเลยรับไว้ติดมือ
 
34'
กาลาฯโต้บ้างปานเดฟซัดไปก็ตรงเซสนี่
โอกาสลุ้นมาติดๆกันแต่เปลี่ยนเป็นทางกาลาตาซารายบ้างจากเซไมลี่เจอบี้ติดแต่หมุนหนีมาสวยก่อนพาบอลมาถึงเขตโทษเองแล้วฝากต่อให้ปานเดฟจับได้แล้วซัดเลยแต่ไม่ผ่านเซฟเซสนี่
 
37'
แฟนกาลาฯแผลงฤทธิ์ปาพลุไฟเข้าสนาม
เกมต้องมาหยุดชั่วขณะเมื่อแฟนบอลของกาลาตาซารายโชว์ความฮาร์ดคอของตัวเองให้เห็นเมื่อไปปาพลุไฟเข้ามาในสนามตรงมุมธงเดือดร้อนมุสเลร่ากับสไนจ์เดอร์ต้องเดินมาปรามแล้วเขี่ยออกอีก
 
41'
อีกซักดอก!เทพปรือจ่ายถึงซานเชซได้ซัดปืนบวกลูกสาม
ท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านมาทิ้งทวนได้อีกลูกจากการต่อบอลไวขึ้นมาตรงกลางให้กับ แชมเบอร์เลนเบิ้ลตรงให้โอซิลหันไปเห็นเพื่อวิ่งก็จ่ายให้ปั๊ป เป็นซานเชซที่ยืนขนานไลน์แนวรับกาลาฯหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แตะหลบเชดฌูทีนึงก่อนจะซัดผ่านมุสเลร่าไปอีกครั้ง อาร์เซน่อล 3-0 เข้าไปแล้ว
 
HALF TIME
 
50'
กาลาฯเปลี่ยนแผนเลยแต่ยังไม่ต่างจากเดิม
กาลาฯปรับแผนมาใหม่เปลี่ยนมาใช้หลังสี่คนแล้วแต่เกมรุกยังไม่เฉียบเจออาร์เซน่อลสวนอีกครั้ง ซานเชซจ่ายให้แชมเบอร์เลนได้พาบอลยาวเข้าเขตโทษมาได้ก่อนจะหักให้โอซิลตรงกลางแต่ไม่พ้นโดนเตะทิ้งไปก่อน
 
52'
กราบบบ!แดนนิอุสสำแดงเดชกดแฮตทริกแรกให้ตัวเอง
แล้วก็ไม่รอด"ปืนใหญ่"ได้ประตูเพิ่มจนได้จากบอลทางซ้ายเวลเบ็คให้บอลไปตรงกลางกับซานเชซ ก่อนจะออกมาทางขวาที่แชมเบอร์เลนสุดท้ายแทงเข้าช่องให้เวลเบ็คสอดมาอย่างสวยยกบอลผ่านมุสเลร่าค่อยๆกลิ้งเข้าประตูไปอีกครั้ง อาร์เซน่อลสบายแล้วนำ 4-0
 
59'
อัลตินท็อปยิงไกลพุ่งหลุดเสาไม่ไกล
กาลาฯพยายามหาโอกาสทวงคืนประตูบ้างแต่การเข้าทำไม่ไหวเลยเจออาร์เซน่อลตัดกลับไปตลอด หนนี้พอตัดบอลได้ตรงกลางเลยลงเอยด้วยการยิงไกลของอัลตินท็อปส่งบอลพุ่งหลุดเสาแรกไปแบบไม่ไกลเท่าไหร่
 
60'
แจ๊คพ็อต!เซสนี่ทำเสียโทษ+โดนแดงกาลาฯไล่มาแล้ว
แต่แล้วสถานการณ์ของเกมเหมือนจะมาพลิกเมื่อกาลาฯได้จุดโทษจากจังหวะที่บอลแทงทะลุช่องจะให้กับยิลมาซตามมาแตะบอลหนีไปก่อนเจอเซสนี่ออกมากวาดตัดฟาวล์ไว้ กรรมการแจกจุดโทษให้ทีมเยือนไม่พอให้ใบแดงอีก ทำให้ต้องถอดอเล็กซิสออกแบบจำเป็นแล้วส่งออสปิน่าลงมาแทนแต่ก็ช่วยเซฟจุดโทษของยิลมาซไม่ได้ กาลาฯไล่มาเป็น 4-1
 
69'
เซไมลี่ยิงไกลหน่อยแต่ออสปิน่ารับไม่มีปัญหา
ทางกาลาฯปรับเกมใหญ่ถอดซารีกับปานเดฟออกไปแล้วและเอาความสดในเกมรุกอย่างบรูม่าลงมาตามด้วยตัวเก๋าแบบบูลุท รวมถึงมีโอกาสได้ลุ้นตุงสองจากการยิงไกลทางซ้ายโดยเซไมลี่แต่ออสปิน่ายังรับได้สบาย
 
74'
เวลเบ็คได้โหม่งอีกแต่ไม่ดีหลุดกรอบไป
แม้เหลือนักเตะน้อยกว่าแต่การเล่นเกมบุกของอาร์เซน่อลแค่ไม่กี่คนก็พอมีลุ้นได้ประตูเพิ่มเริ่มต้นด้วยบอลเคาะกันหน้าเขตโทษก่อนโอซิลจะให้กาซอร์ล่าทางขวา ได้เปิดข้ามไปอีกฝั่งเวลเบ็คตามไปโหม่งได้แต่ไม่ถนัดเพราะโด่งเกินเลยไม่ตรงกรอบ
 
79'
กาลาฯหันมายิงไกลแต่ได้แค่เฉียด
ช่วงนี้กาลาฯเร่งไม่ขึ้นเลยทำให้ต้องหันมาลองยิงไกลอีกแล้วจากทั้งจังหวะก่อนหน้านี้ของสไนจ์เดอร์ส่องหน้าเขตโทษบอลหลุดเสาไปไม่ไกล กับเทลเลสต้องลากตัดจากทางซ้ายมายิงเองก็ไม่ตรงกรอบอีก
 
81'
ไม่ให้!ยิลมาซโขกเจอออสปิน่าปัดทิ้ง
อาร์เซน่อลหวิดเสียประตูไปเมื่อจ่ายบอลกันพลาดเลยเจอบูลุทได้โอกาสกระชากพาบอลเข้าเขตโทษมา ก่อนจะตักไปตรงกลางประตูมียิลมาซขึ้นโขกได้ แต่เจอออสปิน่าบินปัดเอาไว้อย่างดีเลยยังไม่โดนเพิ่ม
 
83'
บอลเข้าทางอัลตินท็อปสับไกติดออสปิน่าเหมือนเดิม
กาลาฯได้ลุ้นประตูที่สองอีกครั้งแล้วเมื่อสไนจ์เดอร์จากฝากบอลมาหน้าเขตโทษแต่หลุดไปหมดแถมเจอแหย่เปลี่ยนทางจนมาเข้าทางของอัลตินท็อปได้ยิงเน้นๆก็เจอออสปิน่าเซฟอีกแล้ว
 
87'
ออสปิน่าเหนื่อยหน่อยกาลาฯยิงอย่างเดียว
ท้ายเกมออสปิน่างานชุกจริงๆกาลาฯหาช่องได้เมื่อไหร่สับไกตลอด สไนจ์เดอร์คนเดียวได้ลุ้นสองทีเลยหนแรกยิงเฉียดเสาออกไปแต่อีกหนไม่ผ่านออสปิน่าเจอปัดเอาไว้อีก
 
90+4'
เกือบตุงห้า!พี่สันติยิงบ้างแต่เจอเคลียร์หน้าประตู
เกือบมีประตูทิ้งท้ายให้อาร์เซน่อลช่วงต่อเวลาจากการสวนกลับเริ่มต้นด้วยวิลเชียร์เปิดไซด์ก้อยไปทางขวาให้เวลเบ็คได้พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายมาตรงกลางที่วิลเชียร์คนเดิม แล้วตามด้วยยกออกซ้ายถึงกาซอร์ล่าหลุดเดี่ยวมาก่อนจะยิงข้ามมุสเลร่าไปแล้วสุดท้ายเจอแข้งกาลาฯไปกวาดออกมาจากหน้าประตู
 
 
สุดท้ายจบเกมก็ไม่มีอะไรเพิ่มอาร์เซน่อลเอาชนะกาลาตาซารายไป 4-1 ทำให้พวกเขาเป็นอันดับ 2 ของตารางในกลุ่ม ดี
 
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซันจิโร่'s profile


โพสท์โดย: ซันจิโร่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
ตั้งกระทู้ใหม่