หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จะรู้ได้ยังไง ว่าแฟนนอกใจ

โพสท์โดย นุ่นเน่

1. ปุ๊บ – ปั๊บ: คือ อาการปุ๊บปั๊บทำอะไรว่องไวผิดปกติ เช่น พอมีสายโทรเข้าปุ๊บ ก็ลุกออกไปคุยที่อื่นปั๊บ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ มิเค้ย มิเคย เป็นแบบนั้น หรือกำลังนั่งเล่นเน็ตอยู่ดีๆ พอเราเดินมาปุ๊บ ก็ปิดหน้าจอนั้นไปปั๊บ แบบนี้แหละเริ่มส่อแววไม่ดีแล้ว (แต่! เราอย่าเพิ่งโวยวาย เพราะไม่งั้นจะไม่มีทางรู้ความจริงได้เลย)


2. โมโห- โทโส: เวลาเราทำอะไรผิดนิดผิดหน่อย ทำเป็นโวยวายเสียงดัง ทั้งที่คบกันมาเป็นปีๆ เรื่องแค่นั้นถือว่าจิ๊บจ้อยกระจ้อยร่อยมาก เรื่องเล็กที่จู่ๆ วันหนึ่งกลายเป็นเรื่องใหญ่นี่แหละ เป็นสัญญาณได้ว่า เขากำลังเอาใจออกห่างคุณมานิ๊ดนึงแล้ว


3. หวานจี๊ด – ขมปี๋: มันอาจเป็นธรรมดาที่อะไรๆ มันก็หวานไปหมด สำหรับคนที่เพิ่งจีบกันหรือข้าวใหม่ปลามัน และพอเวลาผ่านไป มันก็ค่อยๆ จางลง แต่!!!!! หากความหวานมันนั้น อยู่ดีๆ ก็เกิดขมปี๋ขึ้นมา พฤติกรรมคู่รักเปลี่ยนจากการหยอดหวานเป็นไม่เอาใจใส่ ไม่สนใจ ไม่แคร์ เช่น เคยโทรมาถามไถ่ตลอดว่า อยู่ไหน กลับบ้านรึยัง กินข้าวรึยัง หรือให้ไปรับมั้ย แล้วเปลี่ยนเป็นเงียบเชียบ นั่นแหละ! ถึงเวลาที่เราต้องเริ่มก่อกำแพงป้องกันหัวใจตัวเองแล้ว


4. ของฉัน-ของเธอ: พอเราเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว มันก็แน่อยู่แล้วที่เราต้องอยากรู้ความจริงให้มันกระจ่าง เราก็จะเริ่มทำตัวเป็นโคนัน และนั่นแหละอาจเป็นจุดแตกหัก เช่น เอาละ! เริ่มมีรหัสโทรศัพท์ รหัสคอมพิวเตอร์ และรหัสอื่นๆ มีการลบการโทรเข้าโทรออก และอีกอย่างที่สำคัญคือมักปิดเสียงโทรศัพท์ (เพราะกฏเหล็กของคนมีกิ๊ก คือ จะไม่รับสายกิ๊กเมื่ออยู่กับแฟนเด็ดขาด!)


5. โกหก – พกลม: การโกหกคือปราการด่านสุดท้ายที่อาจทำให้คุณแน่ใจได้ว่า แฟนกำลังนอกใจ โดยเฉพาะการโกหกเรื่องบุคคล สถานที่ เวลา และกิจกรรม เช่น บอกว่าวันนี้อาจกลับบ้านดึกเพราะมีประชุมจนดึกกับเจ้านายที่ออฟฟิศ และบังเอิญพอดี๊พอดี ! เราผ่านไปแถวออฟฟิศเขา (ขั้นนี้อาจไม่บังเอิญพอดี แต่เป็นการปฏิบัติการนักสืบโคนัน) แต่ทั้งออฟฟิศเงียบสงัด ไม่มีไฟเปิด ไม่มีการประชุม ถามพี่ ร.ป.ภ เขาก็ว่า ไม่มีใครอยู่บนตึกแล้วครับ กลับกันไปหมดแล้ว... นั่นแหละสัญญาณชัดเจนของคนโกหก และมีพฤติกรรมที่ไม่ธรรมดา ที่เราต้องเริ่มมาตั้งสติคิดแล้วว่า อะไรจริง อะไรเท็จ


6. เชื่อ-เถอะนะ: เชื่อในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเชื่อลมปากเมื่อเขาหรือเธอกลับมาพูดดี งอนง้อ และกุ๊กกิ๊กกับเราเหมือนเดิม แต่เป็นการเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองว่า คนรักของเรายังรักเราดีอยู่ หรือเขาหรือเธอกำลังมีคนอื่นสัญชาตญาณคือสิ่งที่เรารวมมาจากแต่ละข้อเบื้องต้น ผสมผสานกับความรู้สึกที่เรามี

หากเราคิดว่า มันไม่ใช่แล้ว ก็จบตรงจุดนี้ เพื่อก้าวต่อไป ที่สำคัญคือต้องใช้สติในการตัดสินใจ และต้องมีใจที่แน่วแน่มั่นคง...
เพราะไม่เช่นนั้นแล้ว จะกลายเป็นเพียงการทะเลาะเพราะความหึงหวง ไร้เหตุผลและสุดท้ายก็หมุนวนเป็นวงจรความเสียใจต่อไป 
** สิ่งหนึ่งที่พึงระลึกไว้คือ เมื่อเขาหรือเธอนอกใจได้ครั้งหนึ่งแล้ว ไม่แคล้วจะมีครั้งต่อไป....เช่นนั้นแล**

Tags  แฟน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!Pick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
ตั้งกระทู้ใหม่