หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธีแก้ผู้ชายตัวเหม็น !

โพสท์โดย browncony

ผู้ชายมักมีเหงื่อออกง่ายกว่าผู้หญิง นั้นเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ และอาจเป็นที่รังเกียจของคนรอบข้างได้ ดังนั้นเรามาดูวิธีช่วยลดปัญหากลิ่นกายกันดีกว่า

1. ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใต้วงแขนทุกวัน ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายจำนวนมาก หากหนุ่มคนไหนแพ้ ควรเลือกใช้แบบปราศจากน้ำหอม

2. อาบน้ำให้บ่อยขึ้น โดยเลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีสารบำรุงผิวและวิตามินอี หรือ วาสลีน เมน บอดี้ วอช ก็ได้ จะยิ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ดูกระจ่างใส่ยิ่งขึ้น

3. โกนหรือเล็มขนบ้าง เพราะขนนั้นเป็นแหล่งสะสมเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งทำให้เกิดกลิ่นกายตามมา

4. ใส่เสื้อผ้าให้หลวมมากขึ้น การใส่เสื้อผ้าที่คับเกินไปทำให้เหงื่อออกมากขึ้นและมีการระบายอากาศที่ไม่ดี เป็นเหตุผลให้เกิดกลิ่นกาย

5. เลือกรับประทานอาหาร เนื่องจากอาหารบางชนิดมีส่วนทำให้เกิดกลิ่นตัว เช่น เครื่องเทศ กระเทียม หัวหอม นั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
browncony's profile


โพสท์โดย: browncony
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: mickeyminnie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมู่เกาะขนาดเล็กในทะเลจีนใต้ ที่หลายประเทศต่างต้องการจะครอบครองประเทศที่เล็กที่สุดในโลก มหัศจรรย์เล็กๆ บนแผนที่หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567โชว์เปิปเมนูเด็ด "วุ้นอึ่งอ่าง" เมนูของหวานสุดแปลกแต่อร่อย!เรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ฐปณีย์" ยังปวดหัว ระเบียบ กกต.มีปัญหา ปิดกั้น-แทรกแซงอย่างร้ายแรง เสรีภาพสื่ออยู่ตรงไหน?พบ “พระประธาน” วัดโบราณ จมแม่น้ำโขง เมืองต้นผึ้ง ประเทศลาวคนแรกในประวัติศาสตร์ ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี รับเละรางวัลใหญ่ ถูกสลากออมสิน 111 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่