หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธีแก้ผู้ชายตัวเหม็น !

โพสท์โดย browncony

ผู้ชายมักมีเหงื่อออกง่ายกว่าผู้หญิง นั้นเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ และอาจเป็นที่รังเกียจของคนรอบข้างได้ ดังนั้นเรามาดูวิธีช่วยลดปัญหากลิ่นกายกันดีกว่า

1. ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใต้วงแขนทุกวัน ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายจำนวนมาก หากหนุ่มคนไหนแพ้ ควรเลือกใช้แบบปราศจากน้ำหอม

2. อาบน้ำให้บ่อยขึ้น โดยเลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีสารบำรุงผิวและวิตามินอี หรือ วาสลีน เมน บอดี้ วอช ก็ได้ จะยิ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ดูกระจ่างใส่ยิ่งขึ้น

3. โกนหรือเล็มขนบ้าง เพราะขนนั้นเป็นแหล่งสะสมเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งทำให้เกิดกลิ่นกายตามมา

4. ใส่เสื้อผ้าให้หลวมมากขึ้น การใส่เสื้อผ้าที่คับเกินไปทำให้เหงื่อออกมากขึ้นและมีการระบายอากาศที่ไม่ดี เป็นเหตุผลให้เกิดกลิ่นกาย

5. เลือกรับประทานอาหาร เนื่องจากอาหารบางชนิดมีส่วนทำให้เกิดกลิ่นตัว เช่น เครื่องเทศ กระเทียม หัวหอม นั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
browncony's profile


โพสท์โดย: browncony
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: mickeyminnie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺ไฮเวย์ทรุดตัวในจีน ทำให้ตายอย่างน้อย 29 รายเผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนสิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 256730 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayพาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน อึ้ง! เจอตร.ไถเงินจบที่ 5,000! ขอเป็นเงินสด อ้างนายสั่งมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์โลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์พาลูกน้องเที่ยววันแรงงาน อึ้ง! เจอตร.ไถเงินจบที่ 5,000! ขอเป็นเงินสด อ้างนายสั่งมาเผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอน
ตั้งกระทู้ใหม่