หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 หนุ่มถอดผ้าท้าลมทะเล ถ่ายปฏิทินการกุศลเพื่อผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมากโต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ใกล้จะสิ้นปีแล้ว หนุ่มๆ หุ่นดีก็หาอะไรทำเพื่อเป็นการตอบแทนสังคมและเป็นของขวัญปีใหม่ให้ด้วย ในช่วงนี้หนุ่มๆ 6 คนจึงตกปากรับคำชวนกันมาถ่ายนู้ดท่ามกลางสายลม แสงแดด หาดทรายและน้ำทะเล โดยระดมเงินจากรายได้ขายปฏิทินครั้งนี้ไปให้องค์กรการกุศล คือ Albert Kennedy Trust, Ballboys Testicular Cancer มะเร็งต่อมลูกหมาก และ Macmillan Cancer Support.

งานนี้ไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรให้มากมายเพียง ดังรูปที่เห็นแล้วก็ยังมีสาหร่ายทะเลด้วย อุ๊ยส์ แปลกตา คิดว่าพอดูทีเซอร์แล้วหลายๆ คนอยากไปลั้ลลาที่ทะเลทันที  ชิมิ

 

หนุ่มๆ บอกว่า คนบนเรือคงแฮปปี้ที่ได้เห็นด้านหน้าของพวกเขา อร๊ายยยยย

 อย่าลืมกดคลิปดูเป็นขยายหน้าจอนะฮัพ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาวบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดอง☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แนะนำต้นไม้น่าสนใจ : Primula denticulata ดอกไม้ สีสวยน่ารัก สีพาสเทล สวยงามอ่อนหวานดีจริงๆ"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"สุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดองด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่