หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Audition Let's Show เปิดประสบการณ์ทางดนตรี ค้นหาศิลปินสู่เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับหนึ่ง พร้อมทุนการศึกษา 10,000 บาท

โพสท์โดย I sea u

 

 

Audition  เกมแดนซ์ออนไลน์ สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย  จาก PlayParkที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุดชวนมาเปิดประสบการณ์ทางดนตรี ค้นหาเพื่อนๆ นักเรียน นักศึกษา ที่รักในจังหวะดนตรีและเสียงเพลง เพียงมีความคิดสร้างสรรค์ และมีใจรักทางด้านดนตรีส่งคลิปเพลงที่ร้องหรือเล่นดนตรีของตัวเอง 1 เพลง ซึ่งจะต้องเป็นเพลงที่แต่งเอง เล่นเอง ไม่คัดลอกหรือดัดแปลงผลงานของบุคคลอื่น จากนั้นอัพโหลดลงบนYoutubeในชื่อว่า Audition Let’s Show ตามด้วยชื่อเพลง ไม่ว่าจะร้องเดี่ยวหรือร้องกันเป็นวง เรารอผลงานดี ๆ โดน ๆ จี๊ด ๆ ของเพื่อน ๆ อยู่นะ =^_^=

โดยทีมงานจะทำการคัดเลือกสุดยอดผลงานจากที่ส่งเข้ามาทั้งหมด เพลงไหนเจ๋งเพลงไหนโดน ผลงานเพลงนั้นจะถูกนำมาลงในเกม Auditionเพื่อให้เพื่อนๆได้มาฟังและแดนซ์กันพร้อมรับทุนการศึกษา 10,000 บาท และยังมีโอกาสแจ้งเกิดอีกด้วยWoW!! ใครที่รู้ตัวว่ามีความสามารถ เสียงดี หรืออยากแจ้งเกิดที่ Audition ก็รีบมาสมัครกันได้เล๊ย!!

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2557 และจะประกาศผลในวันที่ 9 มกราคม 2558  ดูรายละเอียดได้ที่  http://goo.gl/FLkrEe และเพื่อน ๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ และความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น
Audition Dance Onlineเกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 19ล้าน ID

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Tags  Audition
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดมาวางแผนการเงินกันเถอะลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าผดส.นั่งเครื่องบินไปเกาหลี พบดวงไฟประหลาดบนท้องฟ้าสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่