หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 เทคนิคพาเธอไปถึงจุดสุดยอด

Share แชร์โพสท์โดย นุ่นเน่

 

4 เทคนิคพาเธอไปถึงจุดสุดยอด

เหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงนั้น ถ้าผู้ชายอย่างเราปฏิเสธว่าเราไม่ใช่สาเหตุหลัก ก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไร เพราะการที่จะทำให้ฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอดได้นั้น เราเองก็มีส่วนไม่ใช่น้อย

 

สิ่งแรกเลยก็คือ “สร้างบรรยากาศ” ผู้หญิงหลายๆ คนไม่ใช่เตาแก๊สที่จะจุดปุ๊บ ติดปั๊บ ทว่าเหมือนกับเตาถ่านที่ต้องค่อยๆ ใช้เวลา แต่เวลาร้อนแล้วก็ร้อนนาน การสร้างบรรยากาศที่ดีก่อนจะเริ่มต้นเพศสัมพันธ์นั้นจึงเป็นเรื่องที่ควรทำ

คุณอาจจะเตรียมน้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่คุณและเธอชื่นชอบ เพื่อสร้างบรรยากาศให้โรแมนติก หรือจะหาสถานที่เงียบๆบรรยากาศดีๆ เช่น บ้านพักริมทะเลหรือหุบเขา ก็มีส่วนช่วยทำให้อารมณ์มีมากขึ้น หากไม่มีโอกาสไปต่างจังหวัด ก็ลองจัดห้องนอนให้ได้บรรยากาศ แสงสลัวๆ มีเงาจากแสงเทียน เท่านี้คืนนี้ก็เริ่มต้นดีแล้ว

อย่างที่สอง “เล้าโลมก่อนโรมรัน” เกือบร้อยทั้งร้อยของผู้หญิงที่บรรลุถึงจุดสุดยอดนั้น ไม่ใช่เป็นเพราะขนาดของฝ่ายชายที่ใหญ่โต แต่เป็นเพราะการเล้าโลมจนทำให้อารมณ์ที่เก็บซ่อนอยู่ภายในพลุ่งพล่านออกมาต่างหาก

ลองนึกสิครับว่ามีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่หันหลังให้ผู้ชาย และไปชื่นชอบเพศเดียวกัน กลุ่มคนเหล่านี้เขาให้ความสุขกันทางไหนถ้าไม่ใช่เรื่องการเล้าโลม เพราะถ้าบอกว่าเป็นเรื่องการสอดใส่ ขนาดของนิ้วมือ หรืออุปกรณ์เสริมก็คงไม่ใช่สิ่งที่พวกเธอต้องการเป็นแน่

เช่นนั้นแล้วก็น่าจะพอเป็นคำตอบได้ว่า การเล้าโลมต่างหากที่เป็นสิ่งสำคัญ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบละเลย การโหมโรงเล้าโลมก่อนถึงกิจกรรมเข้าจังหวะสัก 15-30 นาทีเป็นอย่างน้อยนับเป็นเรื่องดี

อย่างที่สาม “ถามเธอว่าชอบอะไร?” ผู้หญิงบางคนไม่เพียงแต่ไม่เคยถึงจุดสุดยอด แต่ยังรู้สึกเบื่อหน่ายในการมีเพศสัมพันธ์อีกด้วย เพราะผู้ชายส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้ถามไถ่เธอว่าอะไรที่ทำให้เธอพอใจ และมีความสุขในเรื่องเซ็กซ์

เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณอยากให้เรื่องบนเตียงราบรื่น ก็เพียงแค่เอาใจเขามาใส่ใจเรา ไม่ออกคำสั่ง ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง ปฏิบัติต่อเธอด้วยความนุ่มนวล ถามเธอบ้างว่าพึงพอใจในรูปแบบไหน เพราะจะทำให้เรื่องบนเตียงเป็นไปในทิศทางเดียวกันได้ และทำให้คืนนี้ของคุณและเธอจบลงด้วยความสุข

อย่างสุดท้าย “ท่วงท่า” ท่าในการประกอบลีลารักนั้นมีหลายท่า หลายรูปแบบ ทั้งมิชชั่นนารี คุกเข่ารอรัก ท่านอนตะแคง ท่าWoman on top ท่า Face to Face และอีกหลายๆ ท่า แต่ละท่าก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน แต่ท่าที่น่าจะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้รวดเร็วที่สุด ก็คือ Woman on top เพราะท่านี้เป็นท่าที่ผู้หญิงนั่งอยู่บนตัวผู้ชาย ทำให้ผู้หญิงเกิดความเจ็บปวดน้อย แถมยังเป็นผู้ควบคุมความเร็วและความแรงได้อีกด้วย ท่านี้จึงเป็นท่าที่ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ง่ายและเร็วที่สุด (รวมไปถึงเป็นท่วงท่าที่มีโอกาสตั้งครรภ์น้อยที่สุด)

เรื่องของจุดสุดยอดนั้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จึงควรใส่ใจและเข้าใจให้ลึกซึ้งเพื่อเรื่องบนเตียงของคุณจะเป็นกิจกรรมแห่งความสุขไปตลอดคืน

Human Sexual Response

ทีมวิจัย Master & Johnson ได้ศึกษาถึงเรื่องการตอบสนองทางเพศของมนุษย์เป็นระยะเวลากว่า 30 ปี จนพบว่าการตอบสนองทางเพศของคนเรานั้นแบ่งออกเป็น 4 ระยะ

ระยะที่ 1 : Excitement Phase มีความต้องการทางเพศ และยังมีจิตนาการ และต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์

ระยะที่ 2 : Plateau Phase ระยะนี้จะเกิดการตื่นตัว โดนเร้าเต็มที่ มีการกระตุ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ ในระยะนี้ร่างกายภายในจะมีการเปลี่ยนแปลงมาก หรือง่ายๆ ก็คือมีความรู้สึกทางเพศมากกว่าปกติ แต่ยังไม่ถึงจุดสุดยอด

ระยะที่ 3 : Orgasm ระยะถึงจุดสุดยอดทางเพศ ระยะนี้จะถูกกระตุ้นจากสิ่งเร้ามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ถึงจุดที่มีความพึงพอใจทางเพศสูงสุด จนทำให้เกิดความสุขเหมือนร่างกายได้ปลดปล่อยบางสิ่งบางอย่างออกมา โดยระยะถึงจุดสุดยอดจะอยู่ที่ประมาณ3-25 วินาที

ระยะที่ 4 : Resolution Phase ระยะผ่อนคลายหลังจากถึงจุดสุดยอดแล้ว ร่างกายจะเข้าสู่การพักตัว กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ จะมีการคลายตัว โดยผู้หญิงจะมีการพักตัวในระยะสั้น ทำให้สามารถถึงจุดสุดยอดได้ติดๆ กันหลายครั้ง ในขณะที่ผู้ชายจะถึงจุดสุดยอดครั้งเดียว และต้องรอไปอีกสักพักกว่าจะฟื้นตัว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นุ่นเน่'s profile


โพสท์โดย: นุ่นเน่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีผังเลขเด็ด จ่าชิดให้ 1 เมษายน 2567กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกรวมเลขเด็ด อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งวด 1 เมษายน 2567ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
Jun Ji Hyun @ Harper's BAZAAR Korea April 2024Dilireba @ L’Officiel China March 2024นายแบบไทย นิตยสาร TONOTON NETO NETYuShi @ Harper's BAZAAR Men China April 2024
ตั้งกระทู้ใหม่