หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่องน่าเหลือเชื่อของร่างกายที่คุณต้องตะลึง

โพสท์โดย I sea u
ที่มา : inspired
ในร่างกายเรายังมีอะไรอีกมากที่เราต้องศึกษา ที่เชื่อว่าทั้งชีวิตนี้ก็คงไม่มีวันจบสิ้น แต่วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand ก็ได้เอา 10 ข้อนี้มาเรียกน้ำย่อยคุณผู้อ่านไปก่อน เผื่อจะได้รู้อะไรแปลกๆเกี่ยวกับอวัยวะต่างๆของร่างกายที่คุณเองไม่เคยรู้
ปล. เราเชื่อว่าใน 10 ข้อนี้จะต้องมีอย่างน้อย 5 ข้อที่คุณต้องแอบไปทำตาม
10. เรื่องของเท้า
คุณรู้หรือไม่ว่ายิ่งแก่ตัวลง ขนาดเท้าของคุณก็จะเล็กลงตามไปด้วย ฉะนั้นไม่ต้องสงสัยไปว่าทำไมรองเท้าเก่าๆที่เคยใส่ได้ มันกลับหลวมไปหมด

ขอบคุณรูปจาก http://unattractivenavalgazing.blogspot.com/2012/05/feet.html
9. เรื่องของการหายใจ
หลายๆคนคงไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมนุษย์เราทุกคนไม่สามารถหายใจไปพร้อมๆการกลืนอาหารได้!! ไม่เชื่อก็ลองทำกันดูสิคะ รับรองว่าพยายามยังไงก็ไม่มีทางได้แน่ๆ

ขอบคุณรูปจาก http://www.pickthebrain.com/blog/should-men-and-women-eat-differently/
8. เรื่องของลิ้น
คงไม่มีใครเคยไปสังเกตลิ้นของคนอื่นจริงมั้ยคะ? แต่จริงๆถ้าได้ลองส่องๆดูอย่างละเอียดแล้วไม่มีลิ้นของใครที่เหมือนกันเลย แต่ละคนก็จะมีลิ้นที่มีเอกลักษณ์ต่างกัน แต่มันคงมองได้ยากมาก เพราะใครจะมาคอยแลบลิ้นให้คุณตรวจดูรายละเอียดได้นานๆ

ขอบคุณรูปจาก https://board.postjung.com/732836.html
7. เรื่องของข้อศอก
ข้อนี้หลายคนคงเคยทำมาบ้างแล้ว เพราะคงเคยได้ยินคนบอกมาว่าไม่ว่าจะยังไง ท่าไหน ลิ้นยาว ข้อศอกสั้นแค่ไหน ก็ไม่มีทางที่คนจะเลียข้อศอกของตัวเองถึง แล้วเป็นไงล่ะคะคิดจะเถียงทฤษฎีนี้รึเปล่า?

ขอบคุณรูปจาก http://women.haijai.com/1716/
6. เรื่องของการจาม
ทุกคนเคยจามใช่มั้ยคะ และเชื่อเลยว่าคงไม่มีใครคนไหนจามแล้วไม่ปิดตา เพราะยังไงการจามนี่ร้อยทั้งร้อยก็ต้องหลับตากันทั้งนั้น ไม่เชื่อลองพยายามถ่างตาแล้วจามสิคะ ถ้าทำได้คุณจะดังชัวร์ๆ

ขอบคุณรูปจาก http://archive.indianexpress.com/news/your-sneezestyle-may-hold-clues-to-your-personality/1107033/
5. เรื่องของจมูก
พออ่านถึงข้อนี้ ขอให้ทุกคนยกนิ้วโป้งของตัวเองขึ้นมา และจะบอกให้ว่านั่นแหละค่ะ ขนาดของจมูกของคุณ ถ้าใครไม่เชื่อก็ลองเอาไปวัดดูได้ ว่ามันเท่ากันเป๊ะๆเลย

ขอบคุณรูปจาก http://smalltownkidmin.com/personal/my-family/
4. เรื่องของการจั๊กจี้
เวลาที่หลายคนบอกว่าตัวเองไม่เคยบ้าจี้ เพราะไม่ว่าจะจั๊กจี้ตัวเองยังไงก็ไม่ขำ นั่นไม่นับนะคะ เพราะรู้ไว้เลยว่าไม่มีใครที่จั๊กจี้ตัวเองแล้วจะขำ ชักดิ้นชักงอแบบเวลาที่มีใครมาจี้ ฉะนั้นถ้าอยากรู้ว่าเราบ้าจี้รึเปล่าต้องไปขอให้คนอื่นมาจี้นะคะถึงจะได้คำตอบที่แน่นอน

ขอบคุณรูปจาก http://www.youtube.com/watch?v=I0rbPhMSKNI
3. เรื่องของกลิ่น
กลิ่นในที่นี้หมายถึง กลิ่นตัว ที่แต่ละคนไม่มีทางที่จะมีกลิ่นเหมือนกัน ขนาดต่อให้ฉีดน้ำหอมกลิ่นเดียวกัน แต่เมื่อน้ำหอมไปผสมกับกลิ่นตัวที่เป็นกลิ่นเฉพาะตัวแล้ว กลิ่นน้ำหอมที่ออกมาก็ไม่เหมือนกันแล้ว

ขอบคุณรูปจาก http://www.themorleyreport.com/2012/07/man-smell/
2. เรื่องของแขน
ใครอยากลองวัดความสูงด้วยตัวเองง่ายๆ แบบที่ไม่มีที่วัดแต่อยากลองดูว่าเรากับเพื่อนใครสูงกว่ากัน ก็แค่กางแขนทั้งสองข้างของคุณออก นั่นจะเท่ากับความสูงของคุณเลยค่า!!

ขอบคุณรูปจาก http://fabfitfun.com/dont-worry-be-happy
1. เรื่องของความสูง
ความลับของความสูงข้อนี้ เชื่อว่าหลายคนคงไม่เคยรู้มาก่อนว่า ความสูงของเราเนี่ยในแต่ละช่วงวันก็ไม่เท่ากัน!! เพราะในตอนกลางคืนเราจะสูงกว่าช่วงเช้า 1 เซนติเมตรถ้วน ไม่เชื่อก็ลองให้คนมาวัดตอนที่คุณนอนดูนะคะ

ขอบคุณรูปจาก http://thewestsidestory.net/2014/06/07/12404/good-night-sleep-can-improve-memory-learning/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567อุจจาระที่แพงที่สุดในโลกดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่