หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

HTC One E8 ระบบเสียง ‘Boomsound’ กระหึ่มเขย่าหู

Share แชร์เนื้อหาโดย newcoco

     

HTC One E8 ระบบเสียง ‘Boomsound’ กระหึ่มเขย่าหู

 

    ถ้าพูดถึงความโดดเด่นสมาร์ทโฟน HTC จะพูดถึงเรื่องการดีไซน์เครื่องที่ดูทันสมัย ทั้งเรื่องหน้าจอที่คมชัดหรือแม้กระทั่งสเปคที่ดูออกมาใช้งาน ล่าสุดยังได้ปล่อยเรือธงรุ่นน้องออกมา HTC One E8 โดดเด่นข้ามหน้าข้ามตา HTC One M8 เลยทีเดียว ส่วนในด้านความบันเทิงบนสมาร์ทโฟน HTC ก็ยังมีชื่อเสียงทางเรื่องของระบบซาวน์ที่โดดเด่นกว่าสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่น ที่ชื่อว่า Boomsound ช่วยมอบเสียงทรงมาจากลำโพงคู่ซ้าย และขวาที่อยู่ด้านหน้าของโทรศัพท์ เปรียบเสมือนลำโพงทีวีที่ติดข้างขนาบ เสียงที่พุ่งตรงออกมาเป็นพลังเสียงพร้อมแอมพลิไฟออร์ และระบบซอฟต์แวร์ที่ทำให้เสียงร้องคมชัด และเบสที่ดูหนักแน่น ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนที่ได้พักผ่อน ฟังเพลง หรือดูหนังทำให้คุณมีอารมณ์ร่วมได้อย่างเพลิดเพลิน

 

 

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบดีไซน์ สไตล์ที่แตกต่างจากคนอื่น และดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ชื่นชอบในเรื่องของด้าน Entertainment ไม่ว่าจะฟังเพลง หรือดูหนัง HTC ตระกูล One ทั้งหลายตอบสนองได้เต็มรูปที่คุณต้องการแน่นอนครับ

ศึกเครื่องเสียงระหว่าง Sony และ HTC 

พูดถึงวงการแอนดรอยด์สมาร์ทโฟน การโทรเข้าออก และรับสายอย่างเดียวคงไม่พออีกต่อไปมาตั้งนานแล้ว ต่างฝ่ายต่างยี่ห้อก็ต้องมีของขลังเป็นของตัวเองที่โดดเด่นให้คนสนใจกัน และทุกวันนี้การแข่งขันวงการก็สูงพอสมควร สาวกแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนจึงมีตัวเลือกภายในใจกันมากมายเลยทีเดียวก่อนตัดสินใจเลือกซื้อกัน ปฎิเสธความจริงไม่ได้อยู่แล้วว่า ไม่ว่าใครๆ ก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุดมาใช้งานกันครับ

เนื้อหาโดย: newcoco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่