หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

HTC One E8 ระบบเสียง ‘Boomsound’ กระหึ่มเขย่าหู

เนื้อหาโดย newcoco

     

 

    ถ้าพูดถึงความโดดเด่นสมาร์ทโฟน HTC จะพูดถึงเรื่องการดีไซน์เครื่องที่ดูทันสมัย ทั้งเรื่องหน้าจอที่คมชัดหรือแม้กระทั่งสเปคที่ดูออกมาใช้งาน ล่าสุดยังได้ปล่อยเรือธงรุ่นน้องออกมา HTC One E8 โดดเด่นข้ามหน้าข้ามตา HTC One M8 เลยทีเดียว ส่วนในด้านความบันเทิงบนสมาร์ทโฟน HTC ก็ยังมีชื่อเสียงทางเรื่องของระบบซาวน์ที่โดดเด่นกว่าสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่น ที่ชื่อว่า Boomsound ช่วยมอบเสียงทรงมาจากลำโพงคู่ซ้าย และขวาที่อยู่ด้านหน้าของโทรศัพท์ เปรียบเสมือนลำโพงทีวีที่ติดข้างขนาบ เสียงที่พุ่งตรงออกมาเป็นพลังเสียงพร้อมแอมพลิไฟออร์ และระบบซอฟต์แวร์ที่ทำให้เสียงร้องคมชัด และเบสที่ดูหนักแน่น ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนที่ได้พักผ่อน ฟังเพลง หรือดูหนังทำให้คุณมีอารมณ์ร่วมได้อย่างเพลิดเพลิน

 

 

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบดีไซน์ สไตล์ที่แตกต่างจากคนอื่น และดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ชื่นชอบในเรื่องของด้าน Entertainment ไม่ว่าจะฟังเพลง หรือดูหนัง HTC ตระกูล One ทั้งหลายตอบสนองได้เต็มรูปที่คุณต้องการแน่นอนครับ

ศึกเครื่องเสียงระหว่าง Sony และ HTC 

พูดถึงวงการแอนดรอยด์สมาร์ทโฟน การโทรเข้าออก และรับสายอย่างเดียวคงไม่พออีกต่อไปมาตั้งนานแล้ว ต่างฝ่ายต่างยี่ห้อก็ต้องมีของขลังเป็นของตัวเองที่โดดเด่นให้คนสนใจกัน และทุกวันนี้การแข่งขันวงการก็สูงพอสมควร สาวกแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนจึงมีตัวเลือกภายในใจกันมากมายเลยทีเดียวก่อนตัดสินใจเลือกซื้อกัน ปฎิเสธความจริงไม่ได้อยู่แล้วว่า ไม่ว่าใครๆ ก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุดมาใช้งานกันครับ

เนื้อหาโดย: newcoco
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่